"นัท นิสามณี" จัดงานศพให้ตัวเอง แต่ละภาพทำขนลุกจริงๆ

"นัท นิสามณี" จัดงานศพให้ตัวเอง แต่ละภาพทำขนลุกจริงๆ

"นัท นิสามณี" จัดงานศพให้ตัวเอง แต่ละภาพทำขนลุกจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์คนดัง ทำเอาเพื่อนๆ ขนลุก ได้เห็นภาพงานศพที่เธอจัดให้ตัวเอง

เป็นคอนเทนท์ที่ทำเอาเพื่อนๆ เห็นแล้วต่างขนลุกเกรียวเลยทีเดียว เมื่อยูทูบเบอร์คนดัง นัท นิสามณี จัดงานศพให้ตัวเองโดยใช้หลักธรรมะเกิดแก่เจ็บตาย ทุกคนเกิดมาต้องตาย ซึ่งเธอได้เขียนข้อความบอกเล่าถึงงานศพตัวเองว่า  

"นัทจัดงานศพตัวเองให้ตัวเองค่ะ เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มาก ได้ยืนมองภาพตัวเองอยู่หน้าโลง การวางแผนเตรียมตัวตาย เป็นเริ่องที่หลายคนไม่กล้าคิดด้วยซ้ำ"

"อยากจะบอกว่า ทุกคน ต้องตายเป็นธรรมดา สำหรับนัทการวางแผนงานศพและชีวิตเราว่าตายเป็นเรื่องที่ควรทำ แล้วจะได้มุมมองในการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้างมากขึ้นสุดๆ ดูเต็มๆได้ที่youtube : Happy death day Ep.1"

จากภาพงานศพของ นัท นิสามณี ที่เธอจัดให้ตัวเองนั้นมีครบตามพิธีกรรม มีโลงสีขาวสวยงาม ภาพที่เธอเลือกมาใช้ในการวางหน้าโลงศพเป็นภาพที่สดใสและงดงามมาก ดอกไม้ที่เธอเลือกมาประทับนั้นเป็นดอกทานตะวันหลากหลายสี เรียกว่าขนลุกเพราะเสมือนพิธีกรรมจริงมาก

และภาพดังกล่าวทำเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมากๆ อาทิ เก๋ ชลดา ที่เข้ามาเขียนด้วยความตกใจเล็กน้อย พร้อมกับแนะนำหลักปฏิบัติธรรมจากหลวงพ่อไพศาล "ตกใจหมด ครั้งแรก เกือบ เห่ย ละพี่คุยไลน์ กับใครเมื่อกี๊!!! แต่ content หัวข้อดีนะคะ แอบแฝงธรรมมะ ลองไปศึกษา หลวงพ่อไพศาล วิสาโล เพิ่มสิคะ เตรียมตัวตาย ดีเลย" 

และคอมเมนต์อื่นๆ อาทิ ตาย แล้ว เกิด ใหม่ ได้ฟังสวดศพด้วย ได้เคาะโลง ให้อาหารตัวเองด้วย ปรงอนิจจัง, ยังเห็น รูป พี่นัท ตอนเด็กๆอยู่เลย พอมาเห็นโพสต์นี้ นํ้าตาซึม, Wowอยากทำแบบนี้พอดีเลย, ขอให้หลังจากทำให้มีอายุยืนคะ สุขภาพแข็งแรง ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นัท นิสามณี" จัดงานศพให้ตัวเอง แต่ละภาพทำขนลุกจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook