ด.ช.แฮปปี้ เจอนักเตะในดวงใจ ยื่นกล้องฝากหญิงข้างๆ กดชัตเตอร์ หารู้ไม่คือตัวแม่ระดับโลก!

ด.ช.แฮปปี้ เจอนักเตะในดวงใจ ยื่นกล้องฝากหญิงข้างๆ กดชัตเตอร์ หารู้ไม่คือตัวแม่ระดับโลก!

ด.ช.แฮปปี้ เจอนักเตะในดวงใจ ยื่นกล้องฝากหญิงข้างๆ กดชัตเตอร์ หารู้ไม่คือตัวแม่ระดับโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลตัวน้อยตื่นเต้น เจอนักเตะคนโปรด "แจ็ก กรีลิช" รีบส่งกล้องให้ผู้หญิงข้างๆ ช่วยถ่ายรูป แต่หารู้ไม่คนที่ฝากกดชัตเตอร์ คือนักร้องตัวแม่ระดับโลก!

กลายเป็นโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม เมื่อ "ริฮานนา" นักร้องมหาเศรษฐีวัย 36 ปี เดินทางไปรับชมเกมพรีซีซั่นระหว่างแมนฯ ซิตี้ และเอซี มิลาน ที่แยงกี้ สเตเดี้ยม (นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา) เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยได้มีการร่วมเฟรมถ่ายรูปกับเหล่านักเตะอย่าง แจ็ค กรีลิช, แจ็คคริสเตียน พูลิซิช และยูนุส มูซาห์

ระหว่างนั้นเองได้มีแฟนบอลรุ่นจิ๋วเดินเข้ามาในห้อง และขอให้ริฮานนาช่วยรับบท "ตากล้อง" เพื่อเก็บภาพความประทับใจของเขาคู่กับนักเตะคนโปรดอย่าง "แจ็ค กรีลิช" ดูเหมือนเด็กชายจะไม่รู้จักนักร้องหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง ในขณะที่ริฮานนาก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อถ่ายรูปเด็กน้อยกับไอดอลของเขา พร้อมทั้งเอ่ยให้คำแนะนำต่างๆ เพื่อให้ภาพถ่ายออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

คลิปเหตุการณ์สุดซาบซึ้งนี้ถูกแชร์ออกไปทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้แพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) จำนวนมาก ต่างก็แสดงความคิดเห็นแบบติดตลกเกี่ยวกับเรื่องที่เด็กชายดูเหมือนจะไม่รู้จักริฮานนา ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากนักร้องสาวไม่ได้ออกอัลบั้มเลยตั้งแต่ปี 2559 และหันมามุ่งเน้นกับธุรกิจมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

"คนรุ่นใหม่ไม่รู้จักริฮานนาอีกต่อไป และมันเป็นความผิดของเธอทั้งหมด"

"ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ทำอัลบั้มมาเกือบ 10 ปีแล้ว เด็กๆ พวกนี้ดูเหมือนอายุ 8-9 ขวบเลย พวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย"

"เธอควรปล่อยอัลบั้ม และทวงบัลลังก์ของเธอกลับคืนมา"

"เธอควรจะออกเพลงใหม่พรุ่งนี้ดีกว่า!"

"ริฮานน่าเป็นราชินีที่มีน้ำใจมาก"

"ฉันมั่นใจว่าเธอไม่รู้สึกกังวลเลย จากข้อมูลเพียงเล็กน้อยที่ฉันรู้เกี่ยวกับเธอ ฉันพนันได้เลยว่าเธอคงชอบที่จะได้มีโอกาสถ่ายรูปให้เด็กๆ เหล่านี้มากๆ"

อย่างไรก็ดี  การได้พบกับริฮานนาคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแจ็ค เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่า เป็นคนดังที่เขาอยากพบมากที่สุด เพราะว่า "เธอสวยและผมชอบเพลงของเธอ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ด.ช.แฮปปี้ เจอนักเตะในดวงใจ ยื่นกล้องฝากหญิงข้างๆ กดชัตเตอร์ หารู้ไม่คือตัวแม่ระดับโลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook