ผัวมีพิรุธ? เมียถูกฆ่าโหด ระเบิดปิงปองยัดปาตอนนอน บึ้มร่างเละ ลูกสาวร่ำไห้ "อีป้อฆ่าแม่"

ผัวมีพิรุธ? เมียถูกฆ่าโหด ระเบิดปิงปองยัดปาตอนนอน บึ้มร่างเละ ลูกสาวร่ำไห้ "อีป้อฆ่าแม่"

ผัวมีพิรุธ? เมียถูกฆ่าโหด ระเบิดปิงปองยัดปาตอนนอน บึ้มร่างเละ ลูกสาวร่ำไห้ "อีป้อฆ่าแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.หญิง ปิยะพรรณ เพียรสะอาด พนักงานสอบสวนเวร สภ.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ หญิง อายุ 53 ปี ชาวไทใหญ่ เสียชีวิตภายในห้องนอน ของบ้านไม่มีเลขที่ ใน ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน สภาพศพปากฉีกเป็นแผลยาว บริเวณใบหน้ามีแผลเหวอะหวะ เลือดนองหน้าตาถลน มีฟันหลายซี่กระเด็นตกเกลื่อนบนที่นอน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบสะเก็ด ประทัดลูกบอล หรือลูกระเบิดปิงปองที่ใช้งานแล้ว และยังไม่ใช้งานอีกจำนวนหนึ่งตกกระจายอยู่บริเวณห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับสามี โดยก่อนหน้านั้นช่วงกลางดึก สามีของผู้ตาย ได้ไปแจ้งแก่ผู้ใหญ่บ้านว่าภรรยาของตนถูกใครทำร้ายร่างกายไม่ทราบ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จากนั้นผู้ใหญ่บ้านและลูกบ้านได้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.หมอกจำแป่ เข้ามาร่วมตรวจสอบ เนื่องจากเป็นช่วงยามดึก การพิสูจน์ทราบอาจทำได้ไม่เต็มที่ จึงมีการรักษาที่เกิดเหตุไว้ รอจนรุ่งเช้าจึงมีการชันสูตรพลิกศพและหาหลักฐานเพื่อเชื่อมโยงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพ และหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ ผู้เป็นสามีนั่งอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้านมีสีหน้าเพิกเฉย ไม่ได้สนใจขณะเจ้าหน้าที่ตรวจพลิกศพภรรยาของตนแต่อย่างใด ขณะที่ หญิงสาว อายุ 24 ปี ลูกสาวคนตายที่มีครอบครัวอยู่อีกหมู่บ้าน หลังทราบข่าวได้มาดูศพของผู้เป็นแม่ ยืนร่ำไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา

เบื้องต้นทั้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน สงสัยว่า ผู้เป็นสามีน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าภรรยาของตน โดยอาศัยช่วงที่ภรรยานอนหลับในช่วงกลางดึก ยัดประทัดลูกบอลหรือระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวนจนเกิดระเบิดทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลง

จากนั้นหลังเกิดเหตุ สามีจึงกุเรื่องขึ้นมาว่ามีคนอื่นมาทำร้ายภรรยาของตนถึงแก่ความตาย ทั้งที่ สามี บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองได้นอนอยู่ภรรยาตลอดเวลา แต่เมื่อสอบถามว่าตอนเกิดเหตุได้ยิงเสียงประทัดลูกบอลระเบิดไหม สามีกลับบอกว่าไม่ได้ยินเสียงอะไร ตื่นขึ้นมากลางดึก ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาของตน และก็ไม่ทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้ายภรรยาของตนตอนไหน อย่างไร ทั้งที่นอนอยู่ด้วยกัน

คาดว่า สามีลงมือฆ่าภรรยาของตนเองอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต เกิดจากความหึงหวง เนื่องจากสามีชอบดื่มสุรา เวลามึนเมาจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา พูดทำนองหึงหวงไม่อยากให้ออกจากบ้านไปใหน ล่าสุดภรรยาไม่เชื่อฟัง ออกไปนอนวัดในคืนวันพระ กับผู้สูงอายุด้วยกันในหมู่บ้าน หลังกลับมาทำให้สามีไม่พอใจอย่างมาก หาเรื่องทะเลาะกับผู้เป็นภรรยาไม่หยุด

จนมาพบภรรยาถูกฆ่าอย่างทารุณกลายเป็นศพภายในห้องในกลางดึกคืนถัดมา จนทำให้ชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครฆ่าผู้ตาย เพราะเป็นคนดี มีน้ำใจ และก็ไม่ใช่คนร่ำรวย นอกจากสามีที่เป็นผู้ที่น่าสงสัยที่สุด แม้แต่ ลูกสาวเองยังเชื่อว่าพ่อของตนเองลงมือฆ่าแม่ เพราะขณะร้องไห้ยังพูดออกมาว่า "อีป้อฆ่าแม่"

 ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ผู้ตายนั้นจะเป็นคนพูดมาก หรือขี้บ่น ถึงถูกสามีถึงขั้นเอาระเบิดปิงปองยัดปากแล้วจุดชวนทำร้ายจนตาย เพื่อนบ้านต่างบอกว่า ผู้ตาย เป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ชอบฟังธรรมมะ และปฏิบัติธรรมอยู่ไม่ขาด เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านทุกคน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวสามีไว้ เพื่อเค้นสอบว่ามีส่วนก่อเหตุฆ่าภรรยาของตนเองอย่างโหดเหี้ยมขณะนอนหลับในช่วงกลางดึกหรือไม่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook