ส่องเลขเด็ด เลขมงคล ศรราม น้ำเพชร ทำพิธีวัดประดู่ พลีมวลสารเหรียญบรมครูแสนล้าน

ส่องเลขเด็ด เลขมงคล ศรราม น้ำเพชร ทำพิธีวัดประดู่ พลีมวลสารเหรียญบรมครูแสนล้าน

ส่องเลขเด็ด เลขมงคล ศรราม น้ำเพชร ทำพิธีวัดประดู่ พลีมวลสารเหรียญบรมครูแสนล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องเลขมงคล ศรราม น้ำเพชร ทำบุญใหญ่ที่วัดประดู่ จัดพิธีทำบุญและพลีมวลสารเหรียญบรมครูแสนล้าน

เมื่อเวลา 08.19 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่วัดประดู่พระอารามหลวง ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม นายศรราม เอนกลาภ หรือ ศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกเงินล้าน เป็นประธานในพิธีบวงสรวงเทพเทวา เพื่อสร้างเหรียญบรมครูแสนล้าน 2567 รุ่นแรก โดยศรราม เอนกลาภ โดยมีพระราชภาวนาวชิราจารย์ (พระมหาสุรศักดิ์) วัดประดู่ (พระอารามหลวง) จ.สมุทรสงคราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ก่อนถวายภัตตาหารเพล แด่พระสงฆ์ จากนั้นเวลา 15.59 น. ได้มีพิธีประกอบพลีมวลสาร เพื่อหลอมรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งได้รับเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ พร้อมด้วยผู้ใหญ่ในวงการพระเครื่อง ได้เมตตามอบมวลสาร มาเป็นต้นชนวนมหามงคลให้กับเหรียญดังกล่าว โดยมี พระราชภาวนาวชิราจารย์ (พระมหาสุรศักดิ์) วัดประดู่ (พระอารามหลวง) จ.สมุทรสงคราม, ร่วมนั่งปรกอธิฐานจิต และคณะสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเข้มขลัง

ศรราม น้ำเพชร กล่าวว่า ทุกครั้งที่ตนไปเข้าวัดทำบุญสายมูทุกที่จะขอพรให้คณะให้ทุกคนทีมงานและแฟนคลัป ด้วยแรงศรัทธา และช่วงจังหวะชีวิต ถ้าคณะเรามีชื่อเสียง หมายความว่างานจ้างก็จะยังมีตลอดไป เป็นสิ่งที่ทำให้ทีมงานทุกคนอิ่มจากอิ่มท้อง มีเงินมีใช้

ศิลปินทุกคนไม่ว่าใครมีกระแสมีชื่อเสียง ไม่จำเป็นต้องเป็นตน ไม่จำเป็นต้องเป็นดำดง เมื่อมีชื่อเสียง คนก็จะมาติดตามว่าแสดงอยู่คณะไหน และจะตามมาให้กำลังใจ ซึ่งทุกคนคือนักแสดงของคณะศรรามน้ำเพชร หน้าที่เดียวของทีมงานคือโชว์ในทุกๆคืนออกมาให้ดีที่สุด ส่วนการสร้างเหรียญบรมครูแสนล้าน 2567 รุ่นแรก

โดยศรราม เอนกลาภ ซึ่งได้ทำต่อจากคุณพ่อที่สร้างมาก่อน 2 รุ่น แต่รุ่นนี้ตนทำให้พิเศษให้มีความมหามงคล โดยด้านหลังเพิ่มยันหัวใจเศรษฐี และความชัดความสวยมีมากขึ้น อีกทั้งเนื้อบูชาหลากหลาย ได้รับความเมตตาจากสุดยอดเกจิทั่วเมืองไทยได้จานมวลสารมาให้ และได้รวบรวมนำมาพลีมวลสาร หลอมรวม ในวันนี้ เพื่อจะนำปั้มเป็นเหรียญ โดยจะเปิดให้จองวันแรกในงานพลีมวลสาร และผ่านระบบสั่งซื้อออนไลน์ ทางด้านหน้าเพจเท่านั้น จัดส่งหลังจากทำพิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 10 ก.ย. 2567 เป็นต้นไป ท่านที่ต้องการบูชาจองเหรียญได้ที่ เพจ บรมครูแสนล้านโดยศรรามเอนกลาภ เท่านั้น และ ระวังเพจปลอมด้วย ตอนนี้มีมิจฉาชีพแอบอ้าง 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส่องเลขเด็ด เลขมงคล ศรราม น้ำเพชร ทำพิธีวัดประดู่ พลีมวลสารเหรียญบรมครูแสนล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook