"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือดาราดังรุ่นใหญ่ โดยหลอกจนหมดตัว

"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือดาราดังรุ่นใหญ่ โดยหลอกจนหมดตัว

"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือดาราดังรุ่นใหญ่ โดยหลอกจนหมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา เข้าช่วยเหลือดาราชื่อดังท่านหนึ่ง หลังโดนหลอกจนเกือบหมดตัว 

พิธีกรสาวคนเก่งพ่วงตำแหน่งว่าที่คุณแม่ลูกสาม บุ๋ม ปนัดดา เธอคือนางฟ้าของคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากและเป็นที่พึ่งพิงให้กับคนที่อยู่ในสภาวะเดือดร้อน หลายเคสที่ บุ๋ม ปนัดดา ลงไปช่วยเหลือจนกระทั่งมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นอกจากนี้เธอยังเป็นแม่บุญธรรมให้กับเด็กๆ ที่เรียนดีแต่ขาดทุนการศึกษาอีกด้วย 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้มาเปิดใจผ่านรายการแฉ กับเคสล่าสุดที่เธอเพิ่งเข้าไปช่วยเหลือดาราชื่อดังท่านหนึ่ง หลังโดนหลอกจนเกือบหมดตัว โดยบอกเล่าไว้ว่ามีดาราท่านหนึ่งขอให้เข้าไปช่วยเหลือ

"อายุเยอะขึ้นหลายคนเข้าวัด จะมาทำตีสนิท โดยเฉพาะดารา เขาจะรู้ข้อมูลง่าย จะเข้ามาพูดคุย ตีสนิทกัน จนไปหาที่บ้าน เดี๋ยวพี่ขับรถไปรับ ขับรถหรูๆ มารับ โปรไฟล์ดูดี แล้วก็เริ่มแนะนำเพื่อนฝูง มากันเป็นขบวนการ"
.
"มีการชวนไปลงทุน เป็นศิลปินดาราเงินมันนิ่ง แก่ๆ จะทำอะไร เอาเงินเก็บมาลงทุน ดีกว่า ไปทำลงทุน กองทุนน้ำมันหรืออะไรก็ไม่รู้ เงินเป็นสิบๆล้าน ไม่พอ อยู่ๆ กลายเป็นสัญญา กู้กับเขาทำสัญญาร่วมลงทุน ไปติดหนี้เขา ต้องเอาคอนโดมาตึ๊ง หมดสิ้นเนื้อประดาตัว"

ทั้งนี้  บุ๋ม ปนัดดา ยังเปิดเผยอีกว่าบ้านของดาราท่านนี้ยังอยู่หรือไม่ ซึ่งเธอบอกว่ายังไม่รู้ "คดียังไม่สิ้นสุด กว่าศาลจะตัดสินเป็นปี (ดาราคนนี้ค่อนข้างจะพลาดท่าเสียทีไปเยอะ) เยอะ ใช้คำว่าหมดตัว เพราะไม่ใช่เงินสดอย่างเดียว ทั้งบ้าน คอนโด ทุกอย่าง จะฆ่าตัวตาย ตอนนี้ดีขึ้น คืนๆ หนึ่งฉันต้องส่งเมสเสจถึงคนในวงการบันเทิงกี่คน มีหลายเคส ทั้งเรื่องสุขภาพ ทั้งเรื่องอายุเยอะ ทั้งเรื่องอยู่คนเดียว"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือดาราดังรุ่นใหญ่ โดยหลอกจนหมดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook