"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอบแล้ว ข่าวลือเตรียมวิวาห์ "ใบเตย อาร์สยาม" สถานะคืออะไรกันแน่?

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอบแล้ว ข่าวลือเตรียมวิวาห์ "ใบเตย อาร์สยาม" สถานะคืออะไรกันแน่?

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอบแล้ว ข่าวลือเตรียมวิวาห์ "ใบเตย อาร์สยาม" สถานะคืออะไรกันแน่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนโยงชื่อรวมวงข่าวลือด้วยเช่นกัน สำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังเพจเม้าท์ข่าวดารา ได้ออกมาให้ข้อมูลอักษรย่อในทำนอง "หลังหย่ากับ ด จ ม - บ ต ก็ปิ๊งรักใหม่ พร้อมแต่งกับ ร ฐ ภ" จนหลายคนพากันตีความว่า อาจจะหมายถึงคู่สามีภรรยา ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน ซึ่งมี ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ

และจากกระแสลือที่เกิดขึ้นนี้ ล่าสุด! ทางด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ไม่รอช้าใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @filmrattapoom โพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงประเด็นร้อนอย่างละเอียด พร้อมกับยืนยันว่า สถานะระหว่างตนเองกับ ใบเตย อาร์สยาม เป็นเพียงแค่พี่น้อง ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับครอบครัวของฝ่ายหญิงต้องขอให้อีกฝ่ายออกมาเคลียร์ด้วยตัวเอง!!!

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

"สวัสดีครับ ผมฟิล์มนะครับ สวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนๆ ที่รักทุกคนๆ นะครับ ขอบคุณที่รักและคิดถึงฟิล์มเสมอนะครับ เช้าตื่นขึ้นมาด้วยความงงครับ พี่ๆ สื่อมวลชนโทรมาเต็มเลยว่า "ได้เห็นข่าว ด จ ม เลิกรา บ ต คบหากับ ร ฐ ภ" อะไรเต็มไปหมดเลย ซึ่งผมฟังผมก็งงครับ เพราะแค่อักษรย่อผมก็ปวดหัวแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็อยากจะบอกว่า ไม่เป็นความจริงนะครับ ที่บอกว่าผมกำลังไปแต่งงาน ไม่ใช่เลยนะครับ

ก็คือมันเกิดจากที่ผมกับน้องใบเตยสนิทกันอยู่แล้ว และก็อาจจะเป็นภาพข่าวเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งผมได้ประสานงานกับหน่วยงานรัฐที่น้องเขาถูกแก๊งต้มตุ๋น หรือแก๊งเว็บไซต์เถื่อน นำเอารูปของเขาไปใช้ ด้วยความที่เรารักใคร่กัน เป็นห่วงกัน เราก็เลยช่วยเหลือกัน มันมีแค่นี้เอง

อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คนเข้าใจผิด คือมันมีงานจ้างงานหนึ่ง ที่ให้ผมไปถ่ายรูปเหมือนพรีเวดดิ้งกัน ซึ่งเราก็รับงานตามปกติ ได้รับค่าจ้างมา ก็ทำงาน แต่ก็อาจจะเป็นภาพที่คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า ผมไปซุ่มเงียบแต่งงานกัน จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรครับ เป็นพี่เป็นน้องกันธรรมดาปกติ

ตอนนี้น้องอาจจะมีสินค้าใหม่ และก็กำลังจะโปรโมทสินค้าใหม่ มันก็เลยกลายเป็นกระแสเป็นข่าวขึ้นมาได้ อาจจะเป็นประเด็นตรงนั้น เพราะฉะนั้นสบายใจได้นะครับ แฟนๆ ทุกๆ คน และก็พี่ๆ สื่อมวลชนขอบคุณมากๆ เป็นพี่เป็นน้องกันนะครับ

และเรื่องของครอบครัวน้อง ก็เป็นหน้าที่น้อง ไม่ต้องมาถามฟิล์มนะครับ ฟิล์มไม่ได้เกี่ยวข้องนะครับ และก็ไม่ได้ไปทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาอะไรกัน ฉะนั้นขอบคุณสำหรับความรัก ความเป็นห่วงของทุกท่าน และก็ขออวยพรให้น้อง รวมถึงครอบครัวของน้องมีแต่ความสุขด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอบแล้ว ข่าวลือเตรียมวิวาห์ "ใบเตย อาร์สยาม" สถานะคืออะไรกันแน่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook