UM Thailand ส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ใน กิจกรรม UM Impact Day

UM Thailand ส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ใน กิจกรรม UM Impact Day

UM Thailand ส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ใน กิจกรรม UM Impact Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรวมตัวของชาว UM มากกว่า 3,200 คนจากกว่า 100 สาขาทั่วโลก ที่พร้อมใจกันมาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม

(กรุงเทพฯ 18 กรกฎาคม 2024) UM เครือข่ายเอเจนซี่สื่อระดับโลกภายใต้ IPG Mediabrands จัดงาน CSR ระดับโลก ชื่องาน Impact Day ครั้งที่ 7 ภายใต้ธีม “ONE Day, ONE UM, ONE Better World” ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2016 และจัดขึ้นติดต่อกันทุกปี ภายใต้ความรับผิดชอบของ Better World หน่วยงานความรับผิดชอบต่อสังคมของ UM

กิจกรรม UM Impact Day เป็นหนึ่งกิจกรรมของ UM ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบต่อสังคมสอดคล้องกับค่านิยมหลักของบริษัท คือ community, curiosity และ courage โดยความสำคัญของการจัดในครั้งนี้ UM มุ่งหวังให้เกิด

  • การสร้างความเสมอภาคให้กับสังคม
  • การส่งเสริมความยั่งยืนต่อโลกหรือต่อชุมชน
  • การสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้อื่น ทั้งในด้านของสุขภาพกายและสุขภาพใจ

Andrea Suarez, CEO UM Global กล่าวว่า “ทุกๆ ปี UM ทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้เป็นอาสาสมัครในการทำกิจกรรมเพื่อชุมชน โดยในครั้งนี้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ Impact Day ธีมของเราในปีนี้คือ 'ONE Day, ONE UM, ONE Better World' ซึ่งเน้นย้ำถึงการร่วมกันพัฒนาและแสดงความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม โดยสร้างจากพลังของ UM ทุกคน”

“Impact Day เป็นการแสดงออกอันทรงพลังถึงการมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลง พัฒนาสังคมในเชิงบวก ในกำลังที่เราสามารถสร้างได้เมื่อเรามารวมตัวกันในฐานะของ Global network โดยเป็นโอกาสที่ดีที่ชาว UM ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นกับชุมชนและสัมคม ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของหลายกิจกรรมที่ UM หลายๆแห่ง ได้แสดงออกมาในครั้งนี้ และสิ่งเหล่านี้จะสร้างแรงกระเพื่อมที่ดีที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคนี้” Kasper Aakerlund ประธาน UM ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

คุณณัฐวีณา เทพชาตรี,CEO UM Thailand ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

“ในทุก ๆ ปี UM จะจัด Impact Day พร้อมกันทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะช่วยให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ปีนี้ UM Thailand ได้ร่วมกันทำกิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนการสอนให้กับเด็ก ๆ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ทุ่มเทในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสและเด็กพิการในประเทศไทย เราหวังว่าการสร้างสื่อการเรียนการสอนเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมและเสริมสร้างศักยภาพของพวกเขา

การจัดกิจกรรม Impact Day ของเรามีความสำคัญมากกว่าแค่การให้คืนสู่สังคม มันเป็นโอกาสที่พนักงานของ UM จะได้มาร่วมกันทำงานเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก และยังเป็นเวลาที่เราได้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม เราภูมิใจในความทุ่มเทและความกระตือรือร้นของพนักงานทุกคนที่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าและพลังของการร่วมมือกัน

นอกจากนี้ กิจกรรม Impact Day ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ UM ในการสร้างสังคมที่ดีขึ้นและยั่งยืน การที่เราทำงานร่วมกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการที่เราใช้ความสามารถและทรัพยากรของเราในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานและชุมชนของเราในการทำดีต่อไปในอนาคต”

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook