"โอ๊ต ปราโมทย์" ยอมรับชอบเปย์แฟนสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว!

"โอ๊ต ปราโมทย์" ยอมรับชอบเปย์แฟนสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว!

"โอ๊ต ปราโมทย์" ยอมรับชอบเปย์แฟนสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพ่อหมี "โอ๊ต ปราโมทย์" ต้องมาเจอกับนางร้ายสุดแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" งานนี้เป็นการเข้าครัวที่สุดอลหม่าน คีบหมูกระทะตบมุกโบ๊ะบ๊ะ โอ๊ตยอมรับเป็นคนชอบเปย์แฟนสุดๆ เผยตอนนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว อึ้ง! แก้มบุ๋มเปิดความลับกลางรายการเอ่ยปากบอกชอบซานิมาก ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด"

 วันนี้ต้อนรับคุณโอ๊ต ปราโมทย์ค่ะ

โอ๊ต ปราโมทย์ : ผมรู้สึกว่าเหมือนผมสนิทกับคุณมานานนะ เพราะผมดูคลิปคุณอยู่ สามีคุณมีลักษณะคล้ายๆ ผม มีพวกของสะสม มีรสนิยมในการเก็บของเล่นอาร์ตทอย ชอบซื้อนาฬิกา ชอบรถเหมือนกัน

ทำไมคุณดูสุภาพบุรุษจัง ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ผมเป็นคนเรียบร้อย พูดเพราะกับคนที่ทำงานด้วยแบบพวกพนักงานหรืออะไรแบบนี้ ผมไม่พูดจาคำหยาบกับพนักงาน ส่วนใหญ่จะพูดกับเพื่อนที่สนิทมากๆ อย่าง ซานิ

ชอบอ่ะ น่ารักเห็นแล้วเขิน!?!

โอ๊ต ปราโมทย์ : ให้พี่แนะนำนะ ไปชอบคนอื่น

ซานิมีข้อดีอะไรบ้าง ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่มี

แก้มบุ๋ม ปรียาดา : ก็รักเขาอยู่ดี แต่งงานแล้วก็รักเขา (เขิน)

โอ๊ต ปราโมทย์ : โอ๊ย! คนเราหน้ามืดตามัว

อัพเดตชีวิตหน่อยค่ะช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : งานเยอะมากครับ สุดๆเลยครับ คือผมทำหลายอย่าง ทำบริษัทอยู่ 3-4 บริษัท แล้วยังก็ต้องรับคอนเสิร์ตด้วย ร้องเพลงด้วยต่างๆ ใน 1 เดือนผมรับงานคอนเสิร์ต 12 งาน รายการถ่าย 1 เดือน 24 EP. แล้วก็ประชุมกับบริษัทอีก 3 บริษัท ดูแลพนักงานอีก

มีเวลาว่างตอนไหน ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่มีเลยครับ พูดจริง

ใช้ชีวิตส่วนตัว ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่มีเลยครับ มันต้องรับผิดชอบหลายอย่าง

ทำงานเหนื่อยไหมค่ะ ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : เหนื่อยฉิบหายเลยครับ ยิ่งบริษัทใหญ่ขึ้น เราก็ต้องมีพนักงานมากขึ้น อย่างล่าสุดผมเพิ่งประเมินพนักงาน 6 เดือนประเมินทีหนึ่ง ผมใช้เวลาเริ่มตั้งแต่ 11 โมงเสร็จตี 2 ซึ่งตอนนี้พนักงานมีอยู่ 50 คนครับ เราก็ต้องประชุมกับผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องงานโน้นงานนี้ สเกลงานที่ทำก็ใหญ่ขึ้นครับ ปีนี้มีทำซิทคอมที่มีความหนุ่มสาวออฟฟิศ แต่ว่าไม่ได้เป็นตอนยาวนะเป็นสั้นๆ ออนที่โคตรคูลแล้วก็ออนที่เวิร์คพอยท์

คิดว่าการเป็น CEO ที่ดีต้องเป็นยังไง ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ผมว่ามันแล้วแต่รูปแบบของการทำงานของแต่ละบริษัท แต่ละคนก็จะมีวิธีการบริหารการทำงานที่แตกต่างกัน เพราะผมก็เป็น CEO ในแบบของผม

เวลาทำงานแล้วพนักงานมีปัญหา เรื่องไหนปวดหัวมากที่สุด ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ความไม่เข้าใจกัน ผมว่ากับเราเคลียร์ง่าย แต่กับพนักงานด้วยกันเคลียร์ยาก เพราะเขาทำงานด้วยกันทุกวัน มันก็จะมีแบ่งก๊กแบ่งเหล่ากันมากขึ้น ฉันสนิทกับเธอ เธอสนิทกับฉัน ฉันอยากทำงานกับคนนี้ ฉันไม่อยากทำงานกับคนนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมไงก็ต้องอยู่กันเป็นกลุ่มเป็นก้อน

แก้ไขยังไง ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ก็เรียกมาคุยครับ คือคุยคนเดียวก่อนว่าปัญหาคืออะไร แล้วก็ค่อยเรียกคุยทั้งทีม มาแก้ปัญหากันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วฟีดแบคกันแบบตรงๆ สิ่งที่ทำเรื่องนี้มันไม่ค่อยเวิร์คต้องเปลี่ยนแบบนั้นแบบนี้ แล้วทุกคนต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมันผิดพลาดด้วย แล้วมันจะยอดเยี่ยม พนักงานไม่ค่อยลาออกหรอกเวลามีปัญหาใหญ่ ส่วนใหญ่พนักงานจะลาออกเพราะเรื่องหยุมหยิม ซึ่งเราเองก็ไม่อยากให้พนักงานลาออกหรอก อยากให้อยู่กับเราไปเรื่อยๆ นั่นแหล่ะ เพราะว่าเราสร้างองค์กรมาแล้วกว่าจะได้คนเก่งๆ มาคนหนึ่งสมัยนี้ก็ไม่ได้ง่าย

โอ๊ต ปราโมทย์ ยอมรับชอบเปย์แฟนสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว!

โอ๊ต ปราโมทย์ : วงซีลครับ กินหล้าเยอะ พูดรู้เรื่องแต่ว่าพอหลังๆ เมาก็เริ่มต่อยแมลงเม่ากันบ้าง เริ่มทำลายเต็นท์อะไรอย่างงี้ครับ วุ่นวายหน่อย แต่ว่าก็สนิทกันไง รักกันก็เลยไม่มีปัญหาเอ็นจอยสนุกได้ ผมว่ายิ่งสนิทยิ่งปวดหัว บางทีเราเองก็สนุกเกินเบอร์ เขาเองก็สนุกเกินเบอร์ จนไม่มีใครห้ามใคร มันก็เละเทะกันไปหมด

เป็นสายเปย์สุดๆ ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : กับเพื่อนฝูงผมจะไม่ค่อยยึดติดเรื่องเงิน อย่างซานิก็จะซื้อกระเป๋าให้ทุกปี ปีละใบวันเกิด ถือว่าเป็นของขวัญคนทำงาน

แล้วกับแฟนเราเปย์ไหม ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : สุดๆ ก็ทั่วไปเลยครับ กระเป๋า ทุกอย่างที่อยากได้ ถ้าไปเที่ยวด้วยกันทริปหนึ่งก็ต้องมีเดินเข้าไปช้อปปิ้งทีหนึ่ง

ถ้างานเยอะแล้วเจอแฟนบ่อยไหม ?

โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่ค่อยได้เจอครับ ในมุมผมมันไม่มีคำว่าโอเคและไม่โอเค เพราะผมต้องรับผิดชอบงาน ผมเอางานมาก่อน ทำงานก่อน ก็มีปัญหาเหมือนกันครับเรื่องเวลาอะไรแบบนี้ ว่าไม่ค่อยได้เจอก็หวังว่าจะเข้าใจ

 

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=y37jmyvNjE0

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ยอมรับชอบเปย์แฟนสุดๆ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook