หนุ่มใหญ่พาสาวเข้าม่านรูด ขึ้นสวรรค์ได้รอบเดียวหลับ เช้ามาผงะ พบดับคาเตียง

หนุ่มใหญ่พาสาวเข้าม่านรูด ขึ้นสวรรค์ได้รอบเดียวหลับ เช้ามาผงะ พบดับคาเตียง

หนุ่มใหญ่พาสาวเข้าม่านรูด ขึ้นสวรรค์ได้รอบเดียวหลับ เช้ามาผงะ พบดับคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ดับปริศนาคาม่านรูด สาวที่มาด้วยเล่าไทม์ไลน์ ผิดสังเกตเห็นนอนอยู่ในท่าเดิม จึงจับตัวเพื่อปลุกเรียกถึงได้รู้ว่าตัวแข็ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ด้านถนนราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 119 พบร่างของ นายพล (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสวมเสื้อโปโล แขนสั้นสีแดงเลือดหมู ท่อนล่างเปลือย มีผ้าห่มห่มตัวไว้ และยังพบซองถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 1 ชิ้นวางอยู่ปลายเตียง และอีก 3 ชิ้นยังไม่ถูกใช้วางอยู่ใกล้หมอน

นอกจากนี้ ยังพบแผงยาวางอยู่ใกล้หมอน มียาเหลืออยู่เพียง 1 เม็ด ถูกแกะไปจำนวน 3 เม็ด โดยนอกห้องพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตมาใช้บริการโรงแรมกับหญิงสาวชาวลาว

น.ส.น้อย กล่าวว่า ตนเองรู้จักพูดคุยกับผู้เสียชีวิตมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตนเองทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางรักน้อย เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ไปรับตนที่ร้านอาหาร จากนั้นได้เข้ามาใช้บริการโรงแรมม่านรูดช่วงเวลา 03.00 น.

กระทั่งมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 1 ครั้งก่อนจะหลับไป หลังจากนั้นตื่นมาช่วง 10.00 น. เริ่มผิดสังเกตเห็นว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในท่าเดิมจึงจับตัวเพื่อปลุกเรียกถึงได้รู้ว่าตัวแข็ง จึงแจ้งพนักงานโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งกู้ภัยและตำรวจมาถึงยืนยันว่าเสียชีวิต

โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากถูกทำร้ายเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนของสาเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook