หลอน ไรเดอร์ฆ่าหมอนวดแล้วตายตาม เปิดอาถรรพ์บ้านเลขที่ 44 ในห้วง 10 ปี ตาย 9 ศพ

หลอน ไรเดอร์ฆ่าหมอนวดแล้วตายตาม เปิดอาถรรพ์บ้านเลขที่ 44 ในห้วง 10 ปี ตาย 9 ศพ

หลอน ไรเดอร์ฆ่าหมอนวดแล้วตายตาม เปิดอาถรรพ์บ้านเลขที่ 44 ในห้วง 10 ปี ตาย 9 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลอน ผัวไรเดอร์สังหารเมียแล้วตายตาม เปิดประวัติอาถรรพ์บ้านเลขที่ 44 หลังนี้ ในห้วง 10 ปี ตาย 9 ศพ

เมื่อเวลา 12 .30 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ช่วยประสม รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 44 เขตบางเขน จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางณัชชานัทธิ์ อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้า มีผ้าห่มคลุมร่าง เสียชีวิตมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ พบฆ้อนตกอยู่ในห้องนอนคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธในการสังหารภายในบ้านยังพบศพ นายสุรสีห์ อายุ 58 ปี ผู้คอเสียชีวิต ช่องระบายอากาศอยู่ภายในห้องครัวชั้นล่าง

สอบสวนทราบว่า นางณัชชานัทธิ์ มีอาชีพ เป็นหมอนวดประคบร้อนหลังคลอด ส่วนนายสุรสีห์ มีอาชีพไรเดอร์ขับรถส่งอาหาร โดยผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมา 9 ปี เมื่อ ช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น. วันที่ 8 ส.ค.เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตทั้งสองรายทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปจึงไม่ได้สนใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้งมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว โดยตัวนายสุรสีห์ จะไม่ยอมออกไปรับออเดอร์จะคอยเฝ้านางณัชชานัทธิ์อยู่ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าภรรยาแอบไปคุยกับผู้ชายอื่น

ด้าน นายธนศักดดิ์ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนนางณัชชานัทธิ์ เป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว มาช่วงหลังตนจะเป็นคนรับจ้างคอยไปส่ง นางณัชชานัทธิ์ ยังสถานที่ต่างๆที่ลูกค้านัด โดยวันนี้ ได้นัดกันจะไปส่งหาลูกเวลา 10.00 น.ที่ย่านสำโรง แต่พบความผิดปกติว่าผู้ตายไม่ออกตามนัด จึงไปเรียกที่หน้าบ้านแต่บ้านล็อกประตูจากด้านใน โดยเรียกเป็นเวลานานเห็นว่าผิดปกติ บอกกับทางญาติให้เข้าตรวจสอบ จากนั้นญาติจึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป และพบว่าได้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้ง 191 ทันที

นายธนศักดิ์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากับสามีของผู้ตายเนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เพราะเห็นว่าตนขับรถ จยย.มารับส่งเป็นประจำ แต่ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อช่วง 3 เดือนก่อน และไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ จะต้องสอบสวนพยานและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรศพ นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสรุปในสำนวนคดี ก่อนจะมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า บ้านเลขที่ 44 หลังดังกล่าวมีคนตายมาเเล้วซึ่งเป็นเครือญาติของหญิงที่เสียชีวิต มีทั้ง หกล้มหัวฟาดพื้นตาย เป็นมะเร็งตาย และไหลตาย รวมทั้งหมด 9 ศพ ในห้วง 10 ปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook