ฝันร้ายชัดๆ สาวรีวิวโรงแรม ห้องเหม็นจนต้องขอเปลี่ยน เข้าห้องใหม่กรี๊ดลั่น เจอเป็นตัว!!!

ฝันร้ายชัดๆ สาวรีวิวโรงแรม ห้องเหม็นจนต้องขอเปลี่ยน เข้าห้องใหม่กรี๊ดลั่น เจอเป็นตัว!!!

ฝันร้ายชัดๆ สาวรีวิวโรงแรม ห้องเหม็นจนต้องขอเปลี่ยน เข้าห้องใหม่กรี๊ดลั่น เจอเป็นตัว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรีวิวนอนโรงแรม ห้องเหม็นจนต้องขอเปลี่ยน เข้าห้องใหม่กรี๊ดลั่น มาต้อนรับเป็นตัว ย้ายอีกก็เจอฝันร้ายอีก!!!


ตามข้อมูลที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ Mothership หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า "คุณเฉิน" ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ไม่น่าประทับใจ เมื่อเดินทางไปเข้าพักที่โรงแรมระดับ 3 ดาว ในย่านเกลัง (Geylang) ของสิงคโปร์ ด้วยราคา 111 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อคืน (ประมาณ 3,000 บาท) โดยรวมสามคืนจ่ายไปทั้งสิ้น 333 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 9,000 บาท) สำหรับค่าห้องที่ทำการจองผ่านแพลตฟอร์มห้องพักออนไลน์

พวกเขาเช็คอินเข้าโรงแรมเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ในตอนแรกห้องที่ได้รับไม่มีหน้าต่าง และมีกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์อย่างมาก เธอจึงขอเปลี่ยนห้องพักใหม่ที่สะอาดกว่าเดิม จัดการเปิดกระเป๋าเดินทางนำของออกมา แล้วจึงออกไปท่องเที่ยวอย่างสบายใจ โดยไม่คาดคิดว่าเมื่อกลับมาที่โรงแรมอีกครั้งหนึ่งในเวลาเที่ยงคืน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้นในห้อง เมื่อมองไปรอบๆ ก็ต้องพากันกรีดร้องเสียงดังด้วยความตกใจ เพราะเห็น "หนู" วิ่งอาละวาดอยู่ในห้องของพวกเขา ไม่ใช่หนึ่งตัว แต่มีอย่างน้อยสามตัว!!!

“เราเห็นหนูคลานเข้ามาทางประตู พวกมันไม่กลัวคนเลย เพื่อนของฉันพยายามใช้รองเท้าแตะไล่พวกมันออกไป แต่หนูก็ไม่สะดุ้งสะเทือน แถมยังกระโดดขึ้นไปบนเตียงของเราด้วยซ้ำ” คุณเฉินเล่า

จากนั้นจึงร้องเรียนกับพนักงานโรงแรมทันทีเกี่ยว พร้อมทั้งแจ้งความประสงค์ต้องการเปลี่ยนห้องอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กลับได้รับแจ้งว่าห้องพักเต็มหมดแล้ว และแนะนำให้วางกับดักหนูไว้ในห้องแทน ดังนั้น พวกเขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องกลับห้อง แต่ก็ยังคงกลัวมากจนนอนไม่หลับทั้งคืน กว่าจะนอนกลับก็เช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากที่สามารถไล่หนูออกไปจากห้องได้แล้ว

หลังจากตื่นนอนตอนบ่าย พวกเธอก็ตัดสินใจย้ายห้องพักทันทีที่มีห้องว่าง หมายความว่าพวกเขาจองเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เพียง 3 วัน แต่ล่าสุดต้องย้ายเข้าถึง 3 ห้องแล้ว อย่างไรก็ตาม แม้แต่ห้องที่ย้ายมาล่าสุด ก็ยังพบว่าปลอกหมอนมีคราบสีเหลือง ขึ้นรา และมีคราบเลือด เมื่อไปที่แผนกต้อนรับเพื่อร้องเรียนอีกครั้ง ก็ได้รับกับดักหนูมาอีกครั้ง...

“พนักงานยังให้กับดักหนูมาสองครั้ง แต่สิ่งที่เราต้องการคือห้องสะอาดที่เรานอนได้ และห้องที่ไม่มีหนู” คุณเฉินกล่าวด้วยความหงุดหงิด สุดท้ายก็ตัดสินใจเช็คเอาท์ออกจากโรงแรมและขอเงินคืน โดยได้รับแจ้งว่าผู้จัดการจะติดต่อมาชี้แจง แต่หลังจากรอมา 2 ชั่วโมงโดยไม่มีข่าวคราว จึงตัดสินใจโทรหาตำรวจเพื่อร้องเรียน

ตำรวจยืนยันกับ 8world ว่าได้รับแจ้งเหตุและลงไปที่โรงแรมเพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์แล้ว อย่างไรก็ดี ผู้จัดการแนะนำให้คุณเฉินขอเงินคืนจากแพลตฟอร์มการจอง ในขณะที่แพลตฟอร์มแนะนำให้เธอเจรจากับโรงแรม

ด้วยเหตุนี้ คุณเฉินและเพื่อนจึงออกจากโรงแรมในตอนดึกท่ามกลางสายฝน โดยลากสัมภาระเพื่อหาที่พักอื่นในบริเวณใกล้เคียง แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถหาโรงแรมอื่นได้ในนาทีสุดท้าย จึงพักที่ Marina Bay Sands จนถึงเช้า ก่อนที่จะค้นหาโรงแรมใหม่ในเช้าวันรุ่งขึ้น “คืนหนึ่งฉันนอนอยู่บนถนนในสิงคโปร์” คุณเฉินกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook