"เจมีไนน์" ทัวร์ลง ขอโทษดราม่า "น้องหมีเนย" แย่งงาน-จะเฉดหัว เปิดคอมเมนต์เดือด!

"เจมีไนน์" ทัวร์ลง ขอโทษดราม่า "น้องหมีเนย" แย่งงาน-จะเฉดหัว เปิดคอมเมนต์เดือด!

"เจมีไนน์" ทัวร์ลง ขอโทษดราม่า "น้องหมีเนย" แย่งงาน-จะเฉดหัว เปิดคอมเมนต์เดือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์ลงทันที หลังนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เจมีไนน์ นรวิชญ์ นักแสดงซีรีส์วาย จากค่าย GMMTV พูดพาดพิงถึง น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดฮอต บนสเปซสนทนากลุ่มกับเพื่อนๆ ว่าน้องหมีเนยแย่งงานไปเยอะ ลั่นถ้าเจอจะไปเฉดหัวสักที ถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโซเชียลจนต้องออกมาขอโทษ

 เจมีไนน์ หมีเนย ดราม่า

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลังนักแสดงหนุ่ม เจมีไนน์ ออกมาพูดถึง น้องหมีเนย Butterbear ขณะอยู่ในกลุ่มกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน โดยเนื้อหาใจความหนึ่งกล่าวว่า "เดี๋ยวนี้หมีแย่งงานเราไปเยอะนะเพื่อนรู้เปล่า …งานไหนเจอ Butterbear จะไปเฉดหัวสักทีหนึ่ง" แม้เพื่อนในกลุ่มจะโต้แย้ง "ไม่เอา น้องเขาน่ารัก น้องเขา 3 ขวบเอง", "เขาเป็นหมีข้างในเป็นเนย ไม่ได้เป็นคนอย่าเข้าใจผิด" ฝั่งเจมีไนน์กล่าวต่อ "คนที่อยู่ข้างในเรียนฮาร์โรว์เป็นรุ่นพี่ผม" ด้านเพื่อนบอกว่า "เนี่ย คุณไม่ศรัทธา คุยด้วยไม่ได้แล้ว" 

โดยคลิปสนทนากลุ่มถูกแชร์บนโซเชียล มีผู้เข้ามาฟังและวิจารณ์การกระทำของเจมีไนน์ ที่พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 อย่างไม่เหมาะสมและพยายามเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวที่อาจกระทบต่อผู้อื่นได้ 

 เจมีไนน์ หมีเนย ดราม่า

คอมเมนต์บ้างส่วน

  • ศิลปินที่พูดถึงน้องเนยแย่ๆ หรือออกแนวเมคฟันแบบนี้ คือจากที่ชั้นเฉยๆ จะกลายเป็นเกลียดเลยนะ คือเข้าใจว่าไม่อินแต่พูดออกสื่อไง คิดสักนิด แล้วบางอย่างที่พูดนี่กระทบแบรนด์เค้ามั้ย ถามเค้ารึยังว่าพูดได้มั้ยแบบนี้อะ รู้ดีเหลือเกิน แต่ปากแบบ…
  • บางอย่างมันไม่ต้องพูดก็ได้ เม้าส์ฉ่ำจนดูไม่มีมารยาททางสังคมไปนิด
  • เพื่อนพยายามเบรคแล้ว แต่น้องยังพยายามจะเปิดเผยว่าเรียนที่เดียวกัน พยายามพูดชื่อสถาบันและย้ำถึง 2 รอบ กฎสากลของมาสคอตคือห้ามเปิดเผยตัวให้คนอื่นรู้ มันเป็นความลับทางการค้าของเขาด้วยซ้ำ
  • "รู้ป่ะทุกวันนี้เราโดนแย่งงานนะ" " ถ้าเจอจะเฉดหัวให้" ใครฟังแล้วเฉยๆก็ช่างแต่เราฟังเราเอ๊ะสุด มันเป็นคำพูดที่น่าพูดจริงๆหรอ? คนไม่อินมันมีเข้าใจ แต่การพูดแบบนี้ มันดูไม่ให้เกรียติคนทำงานอ่ะ ถ้าเอาความจริงมาพูดคนข้างในเค้าก็ทำงานเค้ามั้ยอ่ะทำหน้าที่เค้าไม่ขาดตกบกพร่องด้วยซ้ำ
  • อยากให้ระวังคำพูดมากนิดนึง อย่าลืมว่าตัวเองเป็นดารา และสิ่งที่กำลังพูดใน space คือการไม่ให้เกียรติบุคคลที่ 3 ที่ทำอาชีพมาสคอตเลย ควร recpect เขาในฐานะศิลปินคนนึงเหมือนกัน เพราะการให้เกียรติกันคือสิ่งที่ทุกคนควรมีอะ ละไหนจะพูดเชิงเปิดเผยคนข้างในอีก คำถามคือเขาอนุญาตให้เปิดไหม?
  • ที่โดนแย่งงานเพราะน้องเนยตั้งใจเอนเตอร์เทนแฟนคลับทุกคนที่ไปรอรึเปล่าขนาดงานฟรีนะ ไม่เหมือนบางคนเสียตังเข้าไปแล้วยังมัวแต่เล่นไม่สนใจแฟนคลับ
  • เพื่อนก็พูดห้ามเป็นนัยๆแล้วว่าน้องเป็นหมีเนยใดๆ แต่ศิลปินคนนั้นก็ยังแบบ “พอดีผมรู้เยอะไง โทษที” คนปกติที่ไหนเค้าพูดว่า “ถ้าเจอแล้วจะไปเฉดหัวให้สักที” ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเพื่อนไม่ห้าม ศิลปินคนนั้นจะพูดข้อมูลส่วนตัวน้องเนยขนาดไหนอะ

 เจมีไนน์ หมีเนย ดราม่า

ด้านเจมีไนน์ หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์บนโซเชียล x โดยการยอมรับผิด และขอโทษทุกคน และขอโทษน้องหมีเนย

"ผมได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วนะคับ ต้องขอโทษทุกคนมากๆที่การสื่อสารของผมไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลายๆคน ผมไม่มีเจตนาไม่ดีต่อน้องหมีเนยเลยนะคับบ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงๆ การใช้คำพูดของผมที่ไม่เเน่ใจว่าใช้ถูกรึเปล่า ผมเองก็เป็นคนนึงที่ติดตามผลงานของน้องหมีเนยเหมือนกันคับ ผมขอโทษจากใจจริงๆนะคับ ยอมรับผิดจริงๆคับ เเต่ต่อไปนี้ผมจะรอบคอบระมัดระวังคำพูดมากกว่าเดิม ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกคับ ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนผมนะคับ พร้อมรับฟังเสมอคับ

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอโทษน้องหมีเนยกับทางบริษัทของน้องมากๆนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook