ลูกไม่พอใจทรงผมที่แม่เลือก อาละวาดต่อยช่าง-พังร้าน แม่ร้องไห้โฮ คุกเข่าขอโทษลูก

ลูกไม่พอใจทรงผมที่แม่เลือก อาละวาดต่อยช่าง-พังร้าน แม่ร้องไห้โฮ คุกเข่าขอโทษลูก

ลูกไม่พอใจทรงผมที่แม่เลือก อาละวาดต่อยช่าง-พังร้าน แม่ร้องไห้โฮ คุกเข่าขอโทษลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายตัดผมทรงที่แม่เลือก จู่ๆ โมโหต่อยช่าง-พังร้าน แม่ร้องไห้โฮ คุกเข่าขอโทษลูก พร่ำพูด "แม่ผิดเองๆ"

มีผู้ใช้ Facebook ชื่อ อาจารย์ช้าง ธนปรรณ ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป กล้องวงจรปิดภายในร้านตัดผมตามโหงวเฮ้ง อาจารย์ช้าง เป็นภาพลูกค้าชายที่เข้ามาใช้บริการตัดผมภายในร้านตัดผม ทำร้ายร่างกายช่างตัดผมและทำร้ายข้าวของภายร้าน โดยมีชายหญิงซึ่งมากับลูกค้าที่มาใช้บริการตัดผม เข้ามาห้ามปรามและขอโทษกับทางช่างตัดผม แล้วพาขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับออกไป

“ขอความอนุเคาราะห์ช่วยแจ้งเบาะแส ช่างผมต้องเตรียมตัว ลูกค้า ชกต่อยช่างผมในร้านเสริมสวย ในเมื่อทรงผมที่แม่สั่งให้ตัดไม่ถูกใจลูก แต่กลับใช้โทสะ ความโมโห มาลงเอยกับการทำร้ายร่างกายต่อยช่างผมผู้หญิง พร้อมทำอุปกรณ์เสียหายไว้ที่ร้าน ท่านใดรู้จัก กรุณาแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา"

โดยกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านบันทึกภาพและเสียงหลังเกิดเหตุ ผู้เป็นแม่มีการคุกเข่าและลงไปนั่งกับพื้น ร้องไห้บอกลูกชายว่า "อย่าทำแบบนี้ลูก แม่ผิดเอง"  บางช่วงได้ยินเสียงลูกชายพูดว่า "ไม่ต้องมาไหว้หนู" 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางฐานิส อายุ 58 ปี หรือช่างตู๋ ช่างทำผมที่ถูกลูกค้าทำร้ายร่างกายปรากฏตามคลิป พบว่าที่เบ้าตายังบวมเล็กน้อยและมีอาการเจ็บที่สันจมูก เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงคำของวันที่ 7 ส.ค. มีลูกค้าเข้ามาตัดผมไม่ใช่ลูกค้าประจำ เป็นชายอายุ ประมาณ 25 ปี มาพร้อมกับพ่อและแม่ ได้เลือกแบบทรงผมที่มีโชว์อยู่ในร้าน ซึ่งเป็นลักษณะทรงผมทรูบล็อค จากนั้นเริ่มตัดผมตามแบบที่ลูกค้าเลือก ระหว่างนั้นจะสอบถามเรื่องของความสั้นยาวของผมที่จะให้ตัดด้านข้าง ด้านบนของศีรษะ ว่าเอาสั้นขนาดไหนเบอร์อะไรตามใจลูกค้า โดยจะมีแม่ เป็นคนคอยกำชับเรื่องของการตัดผมตลอด ที่ลูกชายนั่งตัดผมอยู่ ไม่ได้ขัดและแย้งเรื่องของการตัดผมอะไร

จนตัดผมเสร็จ ลูกชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัดผมได้หันไปต่อว่าแม่ “สั่งอยู่นั่นแหละ” จากนั้นแสดดงอาการท่าที ฉุนเฉียวใช้เท้าถีบ โต๊ะกระจกตัดผมลุกขึ้นปาข้าวของในร้าน แล้วมาชกที่ใบหน้าของตน ทุกคนที่อยู่ในร้าน ลูกค้าที่กำลังตัดผม รวมถึงอาจารย์ช้างเจ้าของร้านเข้ามาช่วยกันห้ามปราม โดยทางพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามาห้ามซึ่งแม่ของผู้ก็เหตุ ก็พยายามขอโทษจากนั้นเดินออกจากร้านไป ซึ่งยังมีการเอะอะโวยวายและจะเข้ามาในร้านอีก แม่ที่เข้าไปห้ามปรามล้มกระแทกกับพื้น ตนเองและคนในร้านตกใจมากเนื่องจากภายในร้านมีลูกค้าและก็มีเด็กอยู่ จึงพยายามล็อกประตูและพยายามจำเลขทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุไว้ จากนั้นจึงเดินทางไปหาหมอและเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ติดต่อกลับมาที่ร้าน จึงฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและครอบครัวให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ด้วย

ด้าน อาจารย์ช้าง ธนปรรณ เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าก็อยู่ในวันที่เกิดเหตุ ตนเอง ก็เข้าไปห้ามปรามซึ่งตนเองมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับช่างตัดผม เนื่องจากว่าวันที่เกิดเหตุก็มีการพูดคุยกับลูกค้าแล้วว่าจะตัดตรงไหนเอาแบบไหนจนกระทั่งพูดคุยกันเสร็จก็มีการลงมือตัด แต่ไม่คิดว่าการที่แม่เป็นคนสั่งให้ตัดแต่เกิดขัดใจลูกชายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนทำให้ปัตตะเลี่ยนภายในร้านเสียหาย 2 ตัว มีดโกนหนวดหัก และข้าวของอื่นๆ เสียหาย มูลค่าประมาณ 10,000 บาท ถือเป็นอุทาหรณ์ สำหรับช่างตัดผมทุกร้าน หากตัดผมให้ลูกค้า โดยเฉพาะที่ไม่ใช่ขาประจำ ต้องมีการพูดคุยสอบถามเรื่องของทรงผมให้ดีก่อน ทั้งคนที่ตัดและคนที่พามาตัด ให้ตกลงกันให้ได้ ไม่ใช่ไม่ถูกใจแล้วมาลงกับช่างตัดผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook