หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง

หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง

หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินตอบแล้ว คลิปฉาวว่อนเน็ต ผดส.หนาวขอผ้าห่ม ช็อกถูกแอร์ฯ ดุให้อายคนทั้งลำ วุ่นสุดท้ายเที่ยวบินต้องยกเลิก

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บนเที่ยวบิน AC73 ของสายการบินแอร์แคนาดา ซึ่งเดิมกำหนดบินจากโมร็อกโกไปมอนทรีออล แต่เนื่องจากเกิดความขัดแย้งรุนแรงระหว่างพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและผู้โดยสาร สุดท้ายเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เที่ยวบินถูกยกเลิก

ผู้โดยสารบางส่วนบันทึกวิดีโอเหตุการณ์และเผยแพร่ลงโซเชีนลมีเดีย แสดงให้เห็นฉากแอร์โฮสเตสดุผู้โดยสารหญิงเป็นภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ความขัดแย้งเริ่มต้นจากการร้องขอผ้าห่ม โดยไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบโต้ที่ฉุนเฉียว แอร์โฮสเตสโกรธและถึงกับชี้นิ้วไปที่ผู้โดยสาร ตะโกนว่า “คุณควรทำตัวให้ดี ไม่งั้นคุณจะถูกพาลงจากเครื่องบิน แล้วฉันจะบอกกัปตันทันที” อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้โดยสารขอให้เธอแจ้งเรื่องกับกัปตันจริงๆ เธอกลับกล่าวว่า "ฉันจะไม่ยอมให้ทีมของฉันถูกรังแก"

ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ไม่พอใจกับสิ่งที่แอร์โฮสเตสปฏิบัติต่อผู้โดยสารหญิงคนนั้น คือพยายามจะดึงออกจากเครื่องบินและขู่ว่าจะโทรแจ้งตำรวจ สุดท้ายจึงตัดสินใจพากันขู่บ้างว่าจะลงจากเครื่องบินเพื่อแสดงความสามัคคี ส่งผลให้เที่ยวบินถูกยกเลิก

หลังจากวิดีโอดังกล่าวแพร่สะพัดไป ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม เช่น "ฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยตลอดหลายปีที่ขึ้นเครื่องบินมา .. แค่เพียงขอผ้าห่มเท่านั้นเหรอ??" ,  "เธออาจจะกำลังปกป้องเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเธอ ฉันแน่ใจว่าเรื่องนี้ยังมีอีกด้านหนึ่ง" , "มีคนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นโดยไม่หยุดคิดด้วยซ้ำว่ามีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ (กล่าวคือ ไม่เกี่ยวกับผ้าห่ม) ลูกเรืออาจได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสมจากผู้โดยสารก่อน"

ต่อมา สายการบินแอร์แคนาดา ซึ่งเป็นสายการบินประจำชาติและสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศแคนาดา ได้ออกมาระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวออกเดินทางอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น และลูกเรือถูกแทนที่แล้ว สายการบินให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเหตุการณ์นี้ และกำลังดำเนินการสอบสวนโดยจะใช้มาตรการที่เหมาะสม ในเวลาเดียวกันก็ได้ขอโทษผู้โดยสาร และสัญญาว่าจะจ่ายค่าชดเชยสำหรับความสูญเสียเกิดขึ้น

 "เราถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องร้ายแรงมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาและจะดำเนินการที่เหมาะสม เราขออภัยต่อผู้โดยสารและรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเมื่อเดินทางกับแอร์แคนาดา"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook