หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว

หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว

หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซม ยุรนันท์ เผยร่างทองในวัย 61 หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์กล้ามท้องซิกซ์แพ็คเป็นมัดๆ หล่อกระชากใจกระชากวัยสุดๆ

ทำเอาหลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลยกับพระเอกตลอดกาลอย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี นักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงเมืองไทย ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสองที่ลูกชายและลูกสาวโตเป็นผู้ใหญ่เรียนจบและทำงานกันหมดแล้ว แต่คุณพ่อยังหล่อไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ เผยให้เห็นร่างทองในวัย 61 ปี กับการปั้นหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามท้อง มีซิกซ์แพ็ค และกว่าจะทำได้นั้นเจ้าตัวมาแชร์เรื่องเล่าพร้อมกับบอกว่าต้องมีวินัยและใช้ใจการทำ ประเมินอายุกับร่างกายในตอนนี้เทียบเท่าคนอายุ 31 ปี 

"finally มาถึงวันสุดท้ายของโปรแกรมสร้างหุ่น กับ #theicongroup ผลแห่งการจัดหนักจัดเต็ม!! ทั้งการออกกำลังกายและโภชนาการ จากทีแรกคิดว่าจะใช้เวลาประมาณสามเดือนแต่เอาเข้าจริงสามารถย่นระยะเวลาแค่เดือนครึ่งครับ จากน้ำหนัก 72 เหลือ 60.4 (เท่าตอนอายุ 19) / เอว 33 เหลือ 29.5 / ไขมันในร่างกาย 20% เหลือ 12% ประเมินอายุร่างกายเหลืออายุ 31 ครับ"

"ใจ กับ วินัย  ล้วนล้วนครับ ขอบคุณ @paultheicon ที่จุดประกายและซัพพอร์ตทุกเรื่อง @bestfitts ที่คอยเอาใจใส่และเคี่ยวเข็ญทั้งที่คิวเต็มมากกก @mukmarisa ช่วยจัดการดูแลอาหารทุกมื้อ @mineyurarisa ด้วยจ้า และ @nongchat ช่วยมาดูแลพี่ทุกครั้งที่จะทำเรื่องสนุกสนุกครับ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายหลายคนนะครับ รูปร่างดีมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพดีด้วยนะครับ และเริ่มต้นวันนี้ก็ไม่สายเกินไป..ผมยังทำได้ก็เชื่อว่าทุกท่านก็น่าจะทำได้ครับ" 

และ แซม ยุรนันท์ ยังได้โพสต์ไว้อีกว่า "กว่าจะได้ท้องแบน และไขมันเหลือ 12% เอว 29ได้ ต้องทั้งคุมอาหารให้ได้ตามกำหนด และส่งการบ้านให้โค้ชทุกมื้อทุกวัน ต้องออกกำลังกาย และอยู่บนสายพานวันละกว่าชั่วโมง ชั่งน้ำหนักส่งทุกเช้า เป็นเวลาเดือนครึ่ง ทั้งที่งานเต็มเกือบทุกวัน จนถึงเมื่อวานเป็นวันสุดท้ายครับ เมื่อวานได้สัญญากับโค้ชว่า ต่อไปนี้จะพยายามสรรหา แต่ของกินที่ดีที่ควรที่ไม่ทำให้ไขมันเพิ่มมากจนเกินไป!!! แต่วันนี้ขอวันนึงก่อนนะคร้าบบ @bestfitts #มันไม่ไหว #เบรกแตก" 

หล่ออมตะตัวจริงเสียงจริง เรียกว่ากระชากวัยสุดๆ ไปเลย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook