เปิดลิสต์ 5 พระเอกสุดหล่อ ผันตัวเองทำไร่ทำสวน เรียบง่ายแต่รายได้ระดับเศรษฐี

เปิดลิสต์ 5 พระเอกสุดหล่อ ผันตัวเองทำไร่ทำสวน เรียบง่ายแต่รายได้ระดับเศรษฐี

เปิดลิสต์ 5 พระเอกสุดหล่อ ผันตัวเองทำไร่ทำสวน เรียบง่ายแต่รายได้ระดับเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 พระเอกสุดหล่อของวงการบันเทิง รักความเรียบง่าย หันไปทำสวนทำไร่วิถีเกษตรกรรม สร้างรายได้งดงามสุดปัง 

นอกจากงานในวงการบันเทิงที่ทั้งเล่นละครรับบทบาทต่างๆ ออกงานอีเวนต์และถ่ายโฆษณา อีกหนึ่งภาคในชีวิตจริงของ 6 หนุ่มสุดหล่อดีกรีพระเอกที่ขอใช้ชีวิตเรียบง่ายด้วยการผันตัวเองมาทำสวนทำไร่อย่างจริงจังสร้างอาณาจักรใหญ่หลายไร่ และต้องบอกว่าผลผลิตจากการทำเกษตรกรรมนั้นสร้างรายได้งดงามสุดปังจริงๆ 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ 

พระเอกสุดหล่อที่ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว และชีวิตส่วนใหญ่อยู่บ้านสวนต่างจังหวัดกับลูกสาว น้องวิริน และภรรยาสุดที่รัก วิกกี้ พีมนต์ญา ทั้งนี้เจ้าตัวเพิ่งประกาศไม่รับเล่นละครแล้วหันไปทำสวนทุเรียนอย่างจริงที่สร้างรายได้อู้ฟู่มากๆ นอกจากนี้ เวียร์ ยังมีสวนคณารสที่ผลผลิตทางเกษตรเยอะมากๆ เรียกว่าเปลี่ยนวิถีจากพระเอกสู่วิถีเกษตรกรรมตัวจริง 

ชาคริต แย้มนาม 

เพราะภรรยา แอน ภัททิรา ครอบครัวมีอาณาจักรสวนผลไม้อยู่แล้วที่จังหวัดจันทบุรี และหลังจากแต่งงานสร้างครอบครัว ชาคริต จึงหันมาพัฒนาสวนเกษตรให้เพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นและขยายอาณาจักรสวนผลไม้ จนกระทั่งวันนี้มีธุรกิจที่แข็งแรงสร้างรายได้อย่างสุดปังจริงๆ มีผลไม้ออกมาส่งออกและจำหน่ายทุกฤดูกาล โดยเฉพาะทุเรียนที่มีมูลค่าหลายล้านบาทเลยทีเดียว  

มิกค์ ทองระย้า

อีกหนึ่งพระเอกสุดหล่อที่หันมาทำธุรกิจแปลงเกษตรผักออแกนิกส่งตรงจากไร่ที่เขาใหญ่ หลายคนได้เห็นผลิตภัณฑ์ของ มิกค์ ทองระย้า ต่างชื่นชมในความตั้งใจพร้อมกับบอกว่าบ้านไร่บ้านสวนที่ทำเป็นลานแคมปิ้งสวยบรรยากาศดีน่าเช็กอินมากๆ คาดว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการทำสวนทำไร่ของเขา อนาคตคาดว่า มิกค์ ซื้อที่ดินสร้างอาณาจักรสวนไร่นาเพิ่มขึ้นแน่นอน 

เพ็ชร ฐกฤต 

หลงใหลในธรรมชาติและการทำสวนเกษตรเป็นอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ซึ่งหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของเขาจะเห็นภาพการทำไร่ทำสวนที่ จ.ชัยนาท เรียกว่าหากมีเวลาว่างเจ้าตัวจะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดทันที ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายวิถีชาวสวน เดินเก็บผลผลิตต่างๆ และนำมาทำอาหารให้ได้เห็น เรียกว่าใครเห็นภาพบรรยากาศการทำสวนของหนุ่มหล่อคนนี้ อยากจะมีบ้านสวนแบบนี้บ้างเลย 

เคน ภูภูมิ 

นอกจากจะเข้าสู่วงการไม้ประดับจนถึงขั้นเป็นกูรูแล้ว เคน ภูภูมิ พระเอกสุดหล่อยังผันตัวเองมาเป็นชาวสวนแล้วเช่นกัน กับการซื้อที่สร้างอาณาจักรปลูกสวนทุเรียนที่เจ้าตัวเผยภาพออกมาให้เห็นต้องบอกว่าอลังการมากๆ เตรียมพร้อมสู่ธุรกิจเกษตรอย่างจริงจัง และเจ้าตัวยังมีคาเฟ่สวยๆ เน้นความเขียวและสดชื่นจากธรรมชาติอยู่ที่หาดใหญ่อีกด้วย ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เศรษฐีสวนทุเรียนแล้ว

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิดลิสต์ 5 พระเอกสุดหล่อ ผันตัวเองทำไร่ทำสวน เรียบง่ายแต่รายได้ระดับเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook