หนุ่มเดินไปฉี่ เห็นสาวๆ รีบหลบมุม ก้าวพลาดตกคลอง เช้าเจอเป็นศพ มีลอตเตอรี่ 2 ใบ

หนุ่มเดินไปฉี่ เห็นสาวๆ รีบหลบมุม ก้าวพลาดตกคลอง เช้าเจอเป็นศพ มีลอตเตอรี่ 2 ใบ

หนุ่มเดินไปฉี่ เห็นสาวๆ รีบหลบมุม ก้าวพลาดตกคลอง เช้าเจอเป็นศพ มีลอตเตอรี่ 2 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเที่ยวผับดังอุดรฯ ออกมาฉี่หลังร้าน เห็นพนักงานสาว ๆ รีบเบี่ยงตัวหลบมุม ก้าวพลาดตกคลอง เช้ามาเจอศพ พบลอตเตอรี่ 2 ใบในกระเป๋า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตอยู่ในคลอง หลังผับดัง ถนนวัฒนานุวงศ์ เทศบาลนครอุดรธานี หลังรับเหตุจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองสูงจากตลิ่งประมาณ 4 เมตร พบศพ นายสุริยันต์ อายุ 34 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเข้ม กางเกงขายาวสีดำ มีเลือดออกที่หูขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 5 ชม. ในตัวพบกระเป๋าสตางค์ มีเงินสด 1,040 บาท บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม และสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณหลังร้าน มีร่องรอยการลื่นตกลงไป กิ่งไม้และเศษหญ้าหักไปเป็นทางลงในคลอง รอบบริเวณไม่มีร่องรอยการต่อสู้

โดยกล้องวงจรปิดหลังร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ในภาพระบุเวลา 01.44 น. วันที่ 11 สิงหาคม ผู้ตายเดินออกมาจากประตูหลังร้าน เพื่อออกมาปัสสาวะริมคลอง ผู้ตายเห็นว่ามีพนักงานร้านที่เป็นผู้หญิงอยู่เยอะจึงชะงักไปสักครู่ ก่อนที่จะขยับหันเบี่ยงตัวเพื่อหลบมุม และก้าวมาอีก 1 ก้าว แล้วตกลงไปในลำห้วยทันที

คาดว่าศีรษะผู้ตายอาจจะไปกระแทกของแข็งจนหมดสติ จนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนนอนคว่ำหน้าจมลงไปในน้ำ ที่มีระดับน้ำสูงประมาณ 50 ซม. ทำให้เสียชีวิตในที่สุด และเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด อีกฝั่งเป็นที่รกร้าง ประกอบกับมีเสียงดนตรีดังไปรอบบริเวณ จึงไม่มีใครพบเห็น  

จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า นายอาคม อายุ 50 ปี ชาว ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด หัวหน้างานผู้ตาย และเพื่อนร่วมงาน เป็นผู้มาพบศพคนแรก ให้การว่า พวกตนเป็นพนักงานตรวจร้านสะดวกซื้อ ผู้ตายเป็นเอาท์ซอร์ส มาช่วยงานตน เดินทางมาตรวจงานในพื้นที่อุดรธานีและหนองคาย

ก่อนเกิดเหตุพวกตนมาเที่ยวกัน 3 คน ประมาณตี 1 กว่า ตนยังเห็นผู้ตายเดินไปมาอยู่ในร้าน แต่เมื่อเห็นผู้ตายหายไปนานผิดสังเกต จึงเดินตามในห้องน้ำและรอบบริเวณร้าน สอบถามพนักงานหรือการ์ดดูแลร้านก็ไม่มีคนพบเห็น โทรศัพท์ไปหาก็โทรไม่ติด

จากนั้นพวกตนจึงออกมาตามหาจุดอื่น เพราะคิดว่าอาจจะไปนอนเมาอยู่ริมถนนก็ได้ ออกตามหาตั้งแต่ร้านปิดประมาณ 02.00 น. ตามไปดูที่ห้องพักก็ไม่พบเห็น จนเกือบเช้าพวกตนก็หยุดตามหา และเช้าวันนี้โทรศัพท์หาอีกครั้งก็ยังติดต่อไม่ได้

พวกตนก็พากันออกตามหาอีกครั้ง เมื่อเดินเข้าในที่รกร้างฝั่งตรงข้ามหลังร้าน น้องอีกคนที่มาช่วยกันตามหาก็เห็นร่างของผู้ตายนอนคว่ำอยู่ในคลอง ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ คิดว่าเขาคงจะออกปัสสาวะหรือสูบบุหรี่ แล้วลื่นตกลงมาเอง เพราะในร้านเมื่อคืนนี้ก็ปกติดี ไม่ได้มีเรื่องกับใครทั้งนั้น

เบื้องต้น ตำรวจได้มอบศพให้อาสากู้ภัยฯ นำไปเก็บรักษาไว้ที่แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี ซึ่งจะได้ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อการสาเหตุการตายที่ชัดเจน ก่อนที่จะรอญาติมาติดต่อรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มเดินไปฉี่ เห็นสาวๆ รีบหลบมุม ก้าวพลาดตกคลอง เช้าเจอเป็นศพ มีลอตเตอรี่ 2 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook