รายการ คนอวดผี หายไปไหน? ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

รายการ คนอวดผี หายไปไหน? ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

รายการ คนอวดผี หายไปไหน? ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน! ที่ใครหลายคนต่างก็สงสัยและเฟ้นหาคำตอบกันมานาน ถึงขนาดมีการตั้งกระทู้ถามบนพื้นที่โซเชียลฯ อยู่บ่อยๆ ในทำนองว่า รายการ คนอวดผี หายไปไหน?

ล่าสุด! หนึ่งในพิธีกรผู้ดำเนินรายการ อย่าง ริว-ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตสัมผัส เจ้าของวลีเด็ดระดับตำนาน #เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง ก็ได้ถือโอกาสไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงถึงจุดเปลี่ยนของรายการ คนอวดผี เอาไว้อย่างชัดเจนว่า

ปัจจัยที่ทำให้รายการต้องพักโปรเจกต์ เริ่มต้นจากสถานการณ์โควิดที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งส่งผลให้ระบบการทำงานในตอนนั้นเป็นไปอย่างยากลำบาก บวกกับพฤติกรรมคนดูที่หันมารับชมคอนเทนต์ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ก็มีผลกระทบต่อตัวรายการด้วยเช่นกัน แม้ที่ผ่านมารายการคนอวดผีจะเคยปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นรายการไลฟ์สดแล้วก็ตาม

รายการคนอวดผีรายการคนอวดผี

พร้อมกันนั้น ริว จิตสัมผัส ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พิธีกรทุกคนยังคงคิดถึงและอยากลุยโปรเจกต์นี้เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นการที่จะนำรายการกลับมาออกอากาศอีกครั้งก็ต้องดูองค์ประกอบ และปัจจัยภาพรวมหลายๆ อย่างร่วมด้วย ทั้งคอนเซปต์ ทั้งรูปการดำเนินรายการ ทั้งผู้สนับสนุน รวมถึงมาตรการข้อห้ามโซเชียลฯ ที่ยังไม่นิ่ง และมักจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เพราะการลงทุนทำหากโดนบล็อกจะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่!!!

โดยหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ก็มียอดผู้รับชมสูงกว่า 9 แสนครั้งภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งบรรยากาศในช่องคอมเมนต์ยังคึกคักไปด้วยข้อความจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแชร์ความทรงจำเกี่ยวกับรายการอย่างล้นหลามเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รายการ คนอวดผี หายไปไหน? ริว จิตสัมผัส เฉลยแล้วเกิดอะไรขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook