เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?

เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?

เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นตำนานความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับ ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ตรีรัตนพันธุ์ นางแบบปฏิทินแม่โขงคนสุดท้าย ปี 2439 ฉายาสาวสะโพกดินระเบิด

แม้หน้าตาจะคล้ายลูกครึ่ง แต่จริงๆ เป็นคนไทยแท้ พ่อเป็นชาว จ.ตรัง ส่วนมารดาเป็นคนกรุงเทพฯ เธอเกิดที่กรุงเทพมหานคร แต่ไปเติบโตที่ จ.พิษณุโลก เนื่องจากบิดาย้ายไปทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารพาณิชย์ที่นั่น พอเข้ามากรุงเทพฯ เรียนหนังสืออยู่ที่ไทยโพลีเทคนิค ดาราวิดีโอไปถ่ายละคร ทำให้เธอถูกชักชวนมาเล่นละครกับค่ายสามเศียร แนวจักรๆ วงศ์ๆ ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง “มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง” 

ลูกนัท เข้าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2535 โดยผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย และได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนมาครอง แม้ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 20 คน แต่หลังการประกวดก็มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควิดีโอคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมในสมัยนั้น เรียกว่าเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งประเทศก็ว่าได้

ผลงานที่ถูกจดจำมากที่สุดก็หนีไม่พ้นการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปฏิทินแม่โขง ปฏิทินที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอยทุกปี และเป็นของแรร์ไอเทมในสมัยนั้นที่หลายคนอยากได้มาครอบครอง โดยลูกนัทถือเป็นนางแบบคนสุดท้ายในปี 2539

ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ถอยห่างจากวงการไปมีชีวิตครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ผ่านการแต่งงานและหย่าร้าง ก่อนกลับมาอยู่ประเทศไทยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาวและลูกชาย ทำงานลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และเป็นผู้ประสานงานรับเหมาก่อสร้าง

ปัจจุบัน ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ก็ยังแวะเวียนมาในวงการบันเทิงแบบวับๆ แวมๆ พบปะเพื่อนฝูงในวงการอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนสมัยก่อน แต่เรื่องความสวยยังคงตกยกให้เป็นอมตะ ขนาดแต่งตัวธรรมดาออร่ายังพุ่ง สมกับที่เคยเป็นทั้งนางงามและนางแบบที่ดังมากในอดีต โดยตอนนี้สนุกกับการทำงานการกุศล ทำบุญ ซ่อมพระพุทธรูป มีความสุขกับชีวิตแบบเรียบง่ายในวัย 53 ปี

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook