"แมท ภีรนีย์" เผยที่มาชุดแต่งงาน ที่ทำน้ำตาไหลตั้งแต่ลองใส่ครั้งแรก

"แมท ภีรนีย์" เผยที่มาชุดแต่งงาน ที่ทำน้ำตาไหลตั้งแต่ลองใส่ครั้งแรก

"แมท ภีรนีย์" เผยที่มาชุดแต่งงาน ที่ทำน้ำตาไหลตั้งแต่ลองใส่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่งแท่นเจ้าสาวป้ายแดงไปไม่กี่วัน สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช เข้าสู่ประตูวิวาห์ ซึ่งใครๆ ก็บอกว่าคู่นี้สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆ 

โดยเฉพาะเจ้าสาว แมท ภีรนีย์ ที่อยู่ในชุดเจ้าสาวแสนสวย ดูเรียบโก้สวยหรูดูแพง และเป็นตัวเองเข้ากับแมทสุดๆ ซึ่งหลังจากจบงาน ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเผยที่มาของชุดเจ้าสาวที่ แมท นั้นต้องการว่ามาจากดอกกล้วยไม้ที่คุณยายชอบ กับชุดเจ้าสาวแสนสวยที่ แมท บอกว่า น้ำตาไหลมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองชุดนี้เลย รวมถึง แมท บอกว่า จะแบกชุดนี้ไปใส่ถ่ายรูปกับปะป๊าที่บ้านของคุณย่าที่นอร์เวย์แน่นอน

"ชุดจาก @meshmuseum โจทย์คือแมทอยากได้งานปักของ Meshmuseum เป็นดอกกล้วยไม้ เพราะคุณย่า Margrethe คุณแม่ของปะป๊าชอบมาก ทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปเยี่ยมที่นอร์เวย์จะแบกกล่องใหญ่ๆไปฝาก แล้วคุณย่าก็จะตัด แต่ง ใส่แจกันตั้งไว้รอบบ้าน อยากให้คุณย่าและปะป๊ามาอยู่ด้วยในวันสำคัญกับแมท แต่คุณย่าไม่อยู่กับเราแล้ว ส่วนปะป๊าอายุมากเกินกว่าจะเดินทางไกลมาได้ ไม่น่าเชื่อว่าความก้าวหน้าของการคมนาคมในสมัยนี้ก็ยังต้องใช้เวลากว่า 12 ชม. แต่ไม่เป็นไรเพราะแมทจะต้องแบกชุดนี้ไปใส่ถ่ายรูปกับปะป๊าที่บ้านของคุณย่าที่นอร์เวย์แน่นอน

ขอขอบคุณพี่ใหม่และทีม @meshmuseum ที่ออกแบบชุดนี้ออกมาได้เป็นแมทที่สุด น้ำตามาตั้งแต่ลองครั้งแรกเลยค่ะ เพราะชุดสวยเหมาะกับแมทมากก..ที่สุด ใส่ความเป็นแมทและดอกกล้วยไม้ลงไปได้อย่างสมบูรณ์ ดอกกล้วยไม้ที่ทั้งอดทนและสวยงามไม่ว่าจะแดดร้อน ลมหนาว น้ำแล้งหรือน้ำถึง เค้าก็ยังบานอยู่ได้ไม่เหี่ยวเฉา โดยที่ยังมีประกายชิมเมอร์เล็กๆอยู่ที่ดอกของเค้า ลองมองใกล้ๆแล้วจะเห็นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แมท ภีรนีย์" เผยที่มาชุดแต่งงาน ที่ทำน้ำตาไหลตั้งแต่ลองใส่ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook