"นก อุษณีย์" เปิดใจรักหวาน "ม่วย นิธิตรา" เฝ้ารอ 19 ปี วันนี้จูงมือพิสูจน์หัวใจแล้ว

"นก อุษณีย์" เปิดใจรักหวาน "ม่วย นิธิตรา" เฝ้ารอ 19 ปี วันนี้จูงมือพิสูจน์หัวใจแล้ว

"นก อุษณีย์" เปิดใจรักหวาน "ม่วย นิธิตรา" เฝ้ารอ 19 ปี วันนี้จูงมือพิสูจน์หัวใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องมหัศจรรย์! นก เปิดตัวหวานหญิงรักหญิง ม่วย นิธิตรา รัก 19 ปีที่รอคอย จูงมือพิสูจน์หัวใจมาแล้ว 9 เดือน

เซอร์ไพร์สหนักมาก อดีตนางร้ายหน้าหวาน นก อุษณีย์ สร้างตำนานบทใหม่ หันมาคบหาดูใจเพื่อนหญิงพลังหญิง ม่วย นิธิตรา ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ดีกรีอดีตนักแสดงค่ายกันตนา ซุ่มเงียบเป็นแฟนกันมานานถึง 9 เดือน

ล่าสุดควงคู่หวานมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เผยถึงพรหมลิขิตรักแรกเห็นที่ฝ่าย ม่วย นิธิตรา รอคอยมากว่า 19 ปี วันนี้สมหวังพร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่พิสูจน์รักแท้แบบฉบับ LGBTQ+

ถือว่าเซอร์ไพร์สมากเปิดตัวผ่านโซเชียลว่าเป็นแฟนกัน ?
ม่วย : "จริงๆ แล้วเราเปิดมาตลอดในโลกโซเชียล ใน Instagram แต่ในฝั่งของพี่นกอาจจะมีพี่ๆ นักข่าวเค้าไปเห็นพอดี ก็เลยกลายเป็นว่ามีคนรู้ว่าเราคบกัน"

นก : "ซึ่งช่วงที่เรากันคบกันครั้งแรกคือช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เราก็รอสักสองสามเดือนเราค่อยเปิด จนทุกวันนี้ก็เปิดมาตลอด จนตอนนี้เข้าเดือนที่ 9 แล้ว สำหรับความสัมพันธ์เอาจริงแล้วนกเป็นคนเปิดตลอด ทุกครั้งที่นกคบใครก็เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว เพราะว่าเราถือว่าเราให้เกียรติคนที่เราคบ ที่นี้เรามาคบผู้หญิงเราก็รู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติมากกว่าเดิม ก็เลยเปิด ซึ่งตอนแรกเค้าก็หวั่นเหมือนกันเพราะว่าเราคบกับผู้ชายมาตลอด พอเรามาคบผู้หญิงแล้วเราจะเปิดมั้ย ซึ่งนกคิดว่าทำไมเราจะต้องไม่เปิด"

นก อุษณีย์ - ม่วย นิธิตรานก อุษณีย์ - ม่วย นิธิตรา

หลังจากเปิดตัวเป็นแฟนกัน กระแสและฟีดแบคที่เข้ามาเป็นยังไงบ้าง ?
นก : "คือนกเป็นคนไม่ได้คิดมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดของนกคือครอบครัว แล้วครอบครัวนกเป็นครอบครัวที่ชิลอยู่แล้ว ขอแค่ให้เรามีความสุข รักกัน ดูแลกัน เราก็ไม่รู้สึกว่าต้องเครียดหรือว่าอะไรมา บ้านนกชิลที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องในโซเชียลก็ให้เป็นเรื่องของสังคมตรงนั้นไป นกไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญหาของนก"

ม่วย : "ในส่วนของม่วย คนที่เค้ารู้ว่าเราชอบกับพี่นกก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสักที ขอให้สมหวังสักที อันนี้คือฟีดแบคจากเพื่อนๆ พอทุกคนรู้ก็แทบจะจุดพลุ โอ้โหในที่สุด เธอกล้าบอกเค้าแล้วเหรอ ขอเป็นแฟนกัน"

จุดเริ่มต้นมาจากอะไรทำไมถึงปิ๊งกันได้ ?
ม่วย : "ย้อนไปเมื่อประมาณ 19 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2548 คือม่วยชอบพี่นกตั้งแต่ครั้งแรกที่เราถ่ายละคร"

นก : "คือนกเข้าวงการปี 2548 ซึ่งม่วยเข้าวงการมาก่อน ซึ่งนกเล่นละครเป็นเรื่องที่สอง เป็นนางเอกเรื่องแรกเป็นซิทคอมของกันตนา ก็เลยมีโอกาสได้เจอเค้า เป็นเรื่องแรก เรื่องเดียวที่เราเจอกันหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก"

ม่วย : "ตอนนั้นเจอกันหนูก็ชอบเค้า หนูบอกเค้าก่อนเลยว่าหนูชอบเค้า ด้วยความที่เราเป็นเด็กค่าย หนูก็รู้อยู่แล้วว่าหนูจะเล่นกับเค้า แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะมีนางเอกอีกสามคนที่ให้ช่องเลือกอยู่ พอวันเปิดกล้องเห็นพี่นกเปิดประตูออกมา รู้ว่าเป็นพี่นกก็ดีใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ"

พอได้กลับมาเจอกันบอกรักยังไง ถึงเป็นแฟนกัน ?
ม่วย : "ยังไม่กล้าบอกเหมือนเดิม ตอนนั้นกลับมาเจอกันไปทานข้าวกับกลุ่มพี่เค้า"

นก : "เรากลับมาเจอกันช่วงกันยายนปีที่แล้ว ระหว่างนั้นถึงตุลาคม เค้าก็ยังไม่บอกนก ใช้วิธีบอกคนรอบข้างว่าเค้าชอบนก รอบนี้เพื่อนสนิทน้องที่นกรู้จักทุกคนเลยมาบอกนก นกก็รู้สึกว่าเวลาผ่านมาตั้งนานแล้ว ทำไมเค้าไม่บอกนก เค้ารออะไรอีก แต่เค้าก็ไม่ได้มาพูดกับเรา เฉยๆ นิ่งๆ จนวันนึงเรามาปาร์ตี้กับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ เค้าก็เหมือนเดิมบอกทุกคนในห้อง เริ่มดึกเริ่มเสียงดังนกก็เลยได้ยิน นกก็เลยบอกว่าม่วยต้องบอกทุกคนบนโลกใบนี้เลยใช่ไหม ม่วยเค้าก็เลยบอกว่าม่วยไม่กล้าพูดสักที นกก็เลยว่าม่วยฟังนะ พี่รู้แล้ว (หัวเราะ) เค้าก็บอกว่าลองเปิดโอกาสได้มั้ยละ เค้าพูดแค่นั้นแล้วก็นิ่งเหมือนเดิม นกเลยเป็นฝ่ายดีลก่อน (หัวเราะ)"

จากคนที่แอบชอบวันนี้มาเป็นแฟนเราแล้วรู้สึกยังไง ?
ม่วย : "ก็ใจฟูค่ะ คือม่วยรู้สึกว่าการที่เรารักใครคนหนึ่ง แล้วเค้ารักเรากลับ มันคงจะรู้สึกสมหวังและแฮปปี้มาก พอมันเป็นแบบนั้น ความรู้สึกมันดีหมดเลย มันเติมเต็ม มันอบอุ่น แต่มันก็ยังเกิดคำถาม ใช่เหรอ จริงเหรอ นี่เราคบกันจริงๆ เหรอ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "นก อุษณีย์" เปิดใจรักหวาน "ม่วย นิธิตรา" เฝ้ารอ 19 ปี วันนี้จูงมือพิสูจน์หัวใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook