"ออม กรณ์นภัส" แจงดราม่าถูกปาของใส่ กระชากมือ เข้าใจอยากใกล้ชิด

"ออม กรณ์นภัส" แจงดราม่าถูกปาของใส่ กระชากมือ เข้าใจอยากใกล้ชิด

"ออม กรณ์นภัส" แจงดราม่าถูกปาของใส่ กระชากมือ เข้าใจอยากใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าที่หลายคนแสดงความเป็นห่วง หลัง 2 สาวคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง "ออม กรณ์นภัส" และ "หลิงหลิง คอง" ถูกแฟนคลับบางรายที่ไม่น่ารักพยายามประชิดตัว ปาของให้ และกระชากมือ จนต้นสังกัดต้องแถลงการณ์ออกกฎเตือนเพื่อความปลอดภัยของศิลปิน

ล่าสุด "ออม กรณ์นภัส" ก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนตัวไม่ได้เป็นอะไร แต่อนาคตถ้าไม่ทำแบบนี้ก็จะได้เจอได้ใกล้ชิดกันบ่อยๆ และเข้าใจว่าทุกคนอยากซัพพอร์ต อยากอยู่ใกล้เท่านั้นเอง

"จริงๆ ถ้าพูดตรงๆ ณ ตอนนั้นที่มีคนมุงเยอะๆ เราแทบจะไม่รู้ตัว ไม่ได้ยินและรู้สึกอะไรน้อยมาก ด้วยความที่คนเยอะมากๆ ส่วนตัวหนูไม่ได้โดนโยนของใส่ โดนจับตัวนิดหน่อย ไม่ได้ถูกฉุดกระชากอะไร แต่ไม่เป็นไรค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดในอนาคตเราจะได้เจอกันบ่อยๆ จะได้ใกล้ชิดกันเยอะๆ ถ้าไม่ทำแบบนี้จะได้ใกล้ชิดกันได้เยอะๆ มากขึ้น ได้เจอกันบ่อยมากยิ่งขึ้น"

"ที่แอดมินได้ประกาศมาตรการป้องกันความปลอดภัย ใช่ค่ะ มาตรการความปลอดภัยของศิลปิน เพื่อที่ช่องจะให้เราได้อยู่ใกล้ๆ กัน ก็อย่าโยนของใส่กันเลย เผื่อวันหนึ่งพลาดขึ้นมาเราจะเจ็บตัวกัน"

"เหตุการณ์ที่ผ่านมา กังวลมากขนาดไหน จริงๆไม่กังวลเลยค่ะ เพราะทางทีมงานมีการจัดพี่การ์ดเพิ่มขึ้นจากเหตุการณ์นั้น แต่ส่วนมากแฟนๆเราน่ารักกันอยู่แล้วค่ะ  เพราะว่าหลังจากนั้น แฟนๆ เขาก็ช่วนเตือนกันทั้งภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ สำหรับแฟนคลับหลายๆ ชาติเลย เผื่อบางคนเขาอาจจะไม่รู้จริงๆ  เขาอาจจะแค่อยากใกล้ชิดเรา จริงๆแล้วออมว่าเจตนาของทุกคนเป้าหมายก็คืออยากจะซัพพอร์ตเรา อยากเจออยากอยู่ใกล้แค่นั้น ถ้ามันมีความเข้าใจตรงนี้ก็จะได้อยู่ด้วยกันได้ ใกล้ชิดกันได้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ออม กรณ์นภัส" แจงดราม่าถูกปาของใส่ กระชากมือ เข้าใจอยากใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook