"โยเกิร์ต" แจงปมโยงยักยอกเงิน 10 ล้าน ลั่น "พีเค"สงสัยตรงไหนยินดีเคลียร์

"โยเกิร์ต" แจงปมโยงยักยอกเงิน 10 ล้าน ลั่น "พีเค"สงสัยตรงไหนยินดีเคลียร์

"โยเกิร์ต" แจงปมโยงยักยอกเงิน 10 ล้าน ลั่น "พีเค"สงสัยตรงไหนยินดีเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แจงปมยักยอกเงิน 10 ล้าน พร้อมเคลียร์ พีเค หากสงสัยตรงไหน ลั่นไม่ขอพาดพิงบุคคลคนที่ 3

หลังจากที่แฟนสาวคนใหม่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับความผิดปกติของบัญชีเป็นเงิน 10 กว่าล้าน และมีการโยงถึงบางคนซึ่งอาจจะมีความเชื่อมโยงถึง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ อดีตภรรยา ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเธอไม่ปล่อยให้สงสัยได้ 

ล่าสุด โยเกิร์ต ได้ออกมาแจงถึงรายละเอียดต่างๆ โดยบอกว่าบางเรื่องเธอขอไม่พูดถึงเพราะเป็นเรื่องของคนสองคนเป็นการให้เกียรติกัน แต่ถ้าตอบได้ตรงไหนจะแจง  

"ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่คบกันมา เพิ่งจะเข้ามาจัดการเรื่องบัญชีให้พี่พีเคแค่ 2 ปี แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยยุ่ง เพิ่งมาจัดการบริหารให้แค่ 2 ปีให้หลัง เราคบกันมา 10 กว่าปีน่าจะรู้จักนิสัยกันดี รู้จักตัวตนกันดี และส่วนตัวโยรู้จักตัวเองดีแน่นอนว่าตัวเองเป็นคนยังไง รู้ว่าตัวเองทำอะไร อันนี้คือสิ่งที่โยบอกได้"

"เรื่องชีวิตคู่เป็นการคิดเป็นการตัดสินใจร่วมกันมาในทุกสเต็ปไม่ได้เป็นการแค่คนใดคนหนึ่ง"

"โยเชื่อว่าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไร โยยินดี และพร้อมไขข้อสงสัยของพี่พีเคตรงนั้น แต่เรื่องบุคคลที่ 3 เราไม่ขอพูดพาดพิง มันไม่เหมาะสม ไม่สะดวกพูดในที่สาธารณะ ณ ทั้งหมดทั้งมวลมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน คิด กระทำด้วยกัน ถ้าพี่พีเคสงสัย เรายินดีไขข้อสงสัย เรื่องการใช้เงิน เราใช้ชีวิตร่วมกัน อยู่บ้านเดียวกัน เป็นการคิดและตัดสินใจร่วมกัน ส่วนเรื่องใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน คือเรามาบริหารจัดการให้เขา แต่ทั้งนี้ รับทราบ เป็นเรื่องของการจัดการ"

บุคคลที่ 3 มีคำพูดว่ายักยอก ตกใจแต่ตอนนี้ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ที่บุคคลที่ 3 พาดพิง ส่วนเรื่องเงินพีเคหายไป น้อยลง หรือแม้แต่ไม่มีเงินเลย คือเราคบกันมาก่อนหน้านี้ 10 กว่าปี เราไม่เคยยุ่งเลย ไม่เคยจัดการเงินเลย เพิ่งจะได้มีโอกาสจัดการเมื่อ 2 ปี ถามว่าเครียดไหม ปฎิเสธไม่ได้ที่จะบอกว่า เครียด แต่เรารู้จักตัวเองดีว่าจะทำอะไร ไม่ทำอะไร ถ้าถึงขึ้นดำเนินคดีฟ้องร้องคือถ้าถึงที่สุด ถ้าต้องปกป้องตัวเอง แต่มันเป็นเรื่องของคนที่เคยเรียกกันว่า ผัว-เมีย เราเคารพสิทธิ์ ความส่วนตัวตรงนั้น

"ทางด้านสัญญาหย่า มีอยู่จริง เป็นข้อตกลงที่เราสองคนตกลงร่วมกัน เขาให้ตามสัญญาไหม ขอไม่ลงรายละะอียดจริงๆ วันนี้อยากมูฟออนก้าวไปข้างหน้าให้เรื่องราวจบลง ต่างฝ่ายต่างไปใช้ชีวิต อยากให้พี่พีเคได้เจอความสุขที่ตัวเองค้นหายังคงมีปรารถนาที่ดีให้พี่พีเค

"ตอนนี้คนรอบข้างส่งพลังดีๆ มาให้ได้รับกำลังใจ ไม่ได้เสียน้ำตากับเรื่องนี้แต่รู้สึกขอบคุณคนที่ยังเชื่อมั่น ถึงแม้จะได้ยินอะไรมา ก็ไม่รักแคะระคาย ขอบคุณมากๆ และขอบคุณพี่ต้นหอมที่ซัพพอร์ต เพิ่งสนิทกับพี่ต้นหอมแค่ปีเดียวแต่สัมผัสได้ว่าเขาจริงใจกับเรา"

"ยันเคยกินหมูกระทะ และอร่อยมาก เรื่องใช้ชีวิตหรูหราอันนี้ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้ แต่ขอบคุณสิ่งดีๆที่พี่พีเคเคยทำให้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โยเกิร์ต" แจงปมโยงยักยอกเงิน 10 ล้าน ลั่น "พีเค"สงสัยตรงไหนยินดีเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook