ลุ้นต่อเนื่องงวดนี้ ไหว้จอมปลวกหลวงปู่เสรี ธูปหยุดไม่ยอมไหม้ต่อ ให้เลขเด็ดมา 2 ตัว

ลุ้นต่อเนื่องงวดนี้ ไหว้จอมปลวกหลวงปู่เสรี ธูปหยุดไม่ยอมไหม้ต่อ ให้เลขเด็ดมา 2 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งวดที่แล้วออกตรงๆ คนแห่กราบไหว้จอมปลวกหลวงปู่เสรี ตะลึง ธูปหยุดไม่ยอมไหม้ต่อ เลขเด็ดมาแค่ 2 ตัว งวดนี้ 16 ส.ค.67

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อาภาภัทร ทองทวี โพสต์ภาพจอมปลวกคล้ายพระเกจินั่งสมาธิในป่า ที่สวนดอกไม้ดาวเรืองปานใจ ติดกับลัคกี้ฟาร์ม ในชุมชนภูเงิน บ้านกกค้อ ตำบลนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ลักษณะคล้ายกับ เกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงปู่เสรี หรือ พระครูอดุลย์ ธรรมประสาธน์ อดีตเจ้าอาวาสวัดบูรพาราม อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

โดยมีผู้มาจุดธูปขอโชคลาภ ได้เลข 114 ซึ่งบังเอิญไปตรงกับป้ายทะเบียนรถของเจ้าของที่ดิน หมายเลข 1041 พอดี ทั้งชาวบ้านและชาวเน็ตต่างแห่กันมาสาธุ พร้อมนำเลขไปลุ้นรางวัลงวด 1 ส.ค.

หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลงวดวันที่ 1 ส.ค.67 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 407041 ทำให้ชาวบ้านต่างขนลุกในความแม่น โดยเฉพาะเลขรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 407041

ล่าสุด 14 ส.ค.67 บรรยากาศบริเวณจอมปลวกดังกล่าว มีชาวบ้านเข้าไปกราบไหว้บูชาและขอโชคลาภกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีผู้ที่ได้ตามความปรารถนา นำดอกไม้และไข่มาถวายเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อาภาภัทร ทองทวี ซึ่งเป็นคนแรกๆ ที่พบจอมปลวกแล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียล รวมทั้งเป็นผู้ที่จุดธูปได้เลข 114 ในงวดที่แล้ว ก็ได้เผยภาพล่าสุดที่มีการนำธูปมาจุดหน้าจอมปลวกอีกครั้ง

ปรากฏว่าธูปตัวเลขที่ปกติแล้วจะปรากฏเลขสามตัว แต่ครั้งนี้เมื่อธูปไหม้จนถึงเลขตัวที่สองแล้วกลับหยุดไม่ยอมไหม้ต่อ ทำให้ปรากฏเลขเพียงสองตัวคือ  0 และ 7 ซึ่งเวลาที่เริ่มจุดธูปนั้นเป็นเวลาเดียวกับงวดที่แล้วคือ  14.58 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook