"ใบเตย อาร์สยาม" แถลงแล้ว! ดราม่ารีโนเวทบ้าน ร้านทำเฟอร์นิเจอร์ เคลียร์ชัดอีกมุม

"ใบเตย อาร์สยาม" แถลงแล้ว! ดราม่ารีโนเวทบ้าน ร้านทำเฟอร์นิเจอร์ เคลียร์ชัดอีกมุม

"ใบเตย อาร์สยาม" แถลงแล้ว! ดราม่ารีโนเวทบ้าน ร้านทำเฟอร์นิเจอร์ เคลียร์ชัดอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งซุปตาร์เจ้าของตำนาน #สั้นเสมอหู หลังคลิปรีโนเวทบ้านหรู ถูกชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เผ็ดร้อน จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สนั่นโลกออนไลน์

กระทั่งล่าสุดทางด้านนักร้องสาวคนดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านช่องทางอินสตาแกรมสตอรี่ @bitoeyrsiam โดยเป็นการโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด!? อย่างละเอียด พร้อมกับจั่วหัวชัดเจนว่า "ตามนี้จ้า แถลงๆ" 

"งานรีวิวจ้า ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้รวยใดๆ ค่ะ หลังนี้บ้านเก่าคุณพ่ออาศัยอยู่จ้า อยู่มา 10 ปีละจ้า จะทำใหม่เป็น Office live ขายของ ขายแป้ง bbooty ทางแบรนด์ @furnitureponluksamee มาสนับสนุนช่วยเหลือ Support กันจ้า ข่าวไปไกลมาก

ฝากชี้แจงใหม่ด้วยเด้อ ทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยจ้า และทุกวันนี้มีเงินมาดูแลครอบครัวได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองทั้งหมดค่ะ ทำงานหาเงินตัวคนเดียวเลี้ยงทั้งครอบครัวค่ะ เข้าใจกันเน้อ หยุดดราม่าจ้า!! ไปค่ะ จบดราม่า ไถนากันต่อ"

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

ขณะที่ช่องติ๊กต๊อก @chattamartpansarat เฟอร์นิเจอร์ พรลักษมี ซึ่งนำเอาคลิปวิดีโอดราม่าดังกล่าวมาแชร์ลงโซเชียลฯ ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลอีกมุม รวมถึงให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้เอาไว้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษต่อ ใบเตย อาร์สยาม และลูกค้าทุกท่าน ไว้ ณ ที่นี้ด้วย...

"สวัสดีค่ะลูกค้าที่น่ารักนะคะก่อนอื่นเลยก็อยากจะมาชี้แจงในเรื่องของประเด็นดราม่าบ้านน้องใบเตย อาร์สยาม 

ต้องบอกก่อนว่าบ้านที่เรามาวัดให้ น้องใบเตย อาร์สยาม ก็จะเป็นบ้านหลังแรกตั้งแต่น้องเข้าวงการใหม่ๆ ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังที่เราดูแล น้องใบเตยตรงนี้ก็เป็นในส่วนของบราเธอร์ส ซึ่งคลิปแรกเราก็ไม่ได้ชี้แจงตรงนี้ ก็ต้องขอโทษน้องใบเตย และลูกค้าที่น่ารักของเราทุกท่านเลยนะคะ

ก็เลยอยากจะออกมาบอกว่า ทั้งหมดแล้วนี้ก็เป็นบราเธอร์ส ให้น้องใบเตย อาร์สยาม และทางเราก็อยากจะนำเสนอผลงานเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลัคชูรี่ และก็เฟอร์นิเจอร์ที่นำสมัยให้ลูกค้าได้ชมกันนะคะ

ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกคนเลยที่อุดหนุดเฟอร์นิเจอร์พรลักษมีของเรา และเอ็นดูเฟอร์นิเจอร์พรลักษมีของเรา ขอบคุณมากๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" แถลงแล้ว! ดราม่ารีโนเวทบ้าน ร้านทำเฟอร์นิเจอร์ เคลียร์ชัดอีกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook