ปิดป่าล้อมจับ2โจรปล้นทรัพย์ในโรงแรม

ปิดป่าล้อมจับ2โจรปล้นทรัพย์ในโรงแรม

ปิดป่าล้อมจับ2โจรปล้นทรัพย์ในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปิดป่ากลางเมืองหาดใหญ่ ล้อมจับ 2 โจร ตระเวนปล้นทรัพย์ในโรงแรม รวบตัวได้ 1 อีก 1 หนีลอยนวล

พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สว.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังตำรวจ ทั้งตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร และตำรวจชุดสืบสวน กว่า 20 นาย ทำการปิดล้อมป่าละเมาะ บริเวณถนนทุ่งเสา ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อล้อมจับโจรปล้นทรัพย์ ที่ก่อเหตุปล้นทรัพย์แขกที่ไปพักอยู่ภายในโรงแรมมาโคโปโล ย่านถนน ป.ณัฐพล ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่พลาดท่าถูกผู้เสียหายฮึดสู้ และไล่จับไว้ได้ 1 คน เป็นเยาวชน อายุ 13 ปี ส่วนอีกคน ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า หนึ่ง อายุประมาณ 15 ปี ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า

แต่หลังจากที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมนานกว่า 1 ชั่วโมง ปรากฎว่า คนร้ายได้ฉวยโอกาสหลบหนี โดยวิ่งทะลุบ้านของชาวบ้านที่อยู่ติดริมป่าละเมาะ และเปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ ข้ามฟากไปอีกซอย และโบกรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิ่งผ่านมาหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายที่จับกุมไว้ได้ ไปตรวจค้นที่โรงแรมเกิดเหตุและยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ไทเกอร์ สีฟ้าตัดดำ ทะเบียน ขรล 80 สงขลา ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่จอดทิ้งไว้ นำไปตรวจสอบว่า เป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาหรือไม่

จากการสอบสวน นายมงคล รัตน์สุขกา อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้มาส่งแฟนสาวที่ห้องพักของโรงแรมเกิดเหตุ และได้ถูกคนร้ายทั้งสองคนตามประกบขึ้นมาบนห้องใช้อาวุธปืนจี้ ได้โทรศัพท์มือถือ ไป 2 เครื่อง สร้อยคอ 1 สลึง และเงินสด 5 พันบาท แต่ตนสังเกตเห็นอาวุธปืนที่คนร้ายใช้เป็นปืนปลอม จึงฮึดสู้ และไล่จับคนร้ายไว้ได้ 1 คน ส่วนอีกคน สามารถหลบหนีไปได้ พร้อมกับทรัพย์สินทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook