แหกกรงทอง! "คลาวเดีย" คืนจอเปรี้ยงในรอบสิบปี ลุ้นสามีพม่าใจอ่อน ให้อุ้มท้องในวัย40+

แหกกรงทอง! "คลาวเดีย" คืนจอเปรี้ยงในรอบสิบปี ลุ้นสามีพม่าใจอ่อน ให้อุ้มท้องในวัย40+

แหกกรงทอง! "คลาวเดีย" คืนจอเปรี้ยงในรอบสิบปี ลุ้นสามีพม่าใจอ่อน ให้อุ้มท้องในวัย40+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าไปจากงานในวงการบันเทิงเกือบ10ปี สาวแซ่บหน้าเด็กอมตะ “คลาวเดีย จักรพันธุ์” กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบทสาวไฮโซสวยและรวยมาก ซีรีส์ “สืบสันดาน” ดังทะลุโลก 

งานนี้เดินทางมาอัปเดตความฮอตผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรักกับคู่ชีวิตเศรษฐีพันล้านชาวพม่า “ออง ทีฮา” ที่น้อยครั้งจะเล่ารักเรื่องผ่านสื่อ

หายหน้าไปจากวงการบันเทิงนานมากเกือบ10ปีเลยใช่มั้ย?

"ก่อนหน้านี้หายจากวงการไปเกือบๆ10ปี คือมันเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวที่ ณ ตอนนั้นคลาวเดียจำเป็นต้องหยุด และพอมันหยุดไปสักพักนึงมันก็หายไปยาว ซึ่งจริงๆแล้วการหยุดมันไม่ดีนะ เพราะเราชอบงานนี้ซึ่งก่อนหน้านี้เราทำงานอัดมากมาทั้งชีวิต ช่วง8-9เดือนแรกเราไม่รู้สึกอะไร เพราะเราทำงานเยอะมาตลอดเรารู้สึกเหมือนเราได้พักผ่อน 

พอหลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่ามันเหมือนขาดอะไรไป เราเป็นคนชอบทำงาน รู้สึกว่าเอนเนอร์จี้ของเราคือการชอบทำงาน เราก็รู้สึกคิดถึงงานในวงการหลังจากนั้นก็มีมาทำงานพิธีกรบ้าง แล้วพอยิ่งมาได้มาเจอแฟนคนปัจจุบันเนี้ย เราก็เลยบินบ่อยมากขึ้น ก็เลยกลายเป็นว่าเป็น 8-9 ปีที่ผ่านมา ที่หายไปจากวงการเลย มันก็อาจจะมีงานพิธีกรบ้างแต่ว่ามันไม่ได้ชัดเจนมันก็เริ่มเข้ามาทีละนิดๆ"

ความสัมพันธ์กับคู่ชีวิตคนปัจจุบันเป็นไงบ้าง?

"จะขึ้นปีที่ 16 แล้วค่ะ ไม่ค่อยมีคนรู้ค่ะจริงๆแล้วคลาวเดียแต่งงานแล้ว เราไม่ได้จัดงานแต่งงานกันใหญ่โตจัดงานกันแบบเงียบๆช่วงโควิด ประมาณเมื่อปี 2020 คนในครอบครัวรับรู้ ไม่ได้จัดงานใหญ่โตคลาวเดียรู้สึกว่าคนเราจะอยู่ด้วยกันได้มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่การจัดงานแต่งงาน คลาวเดียรู้สึกว่าเอาค่าใช้จ่ายตรงนั้นไปใช้ในเรื่องที่จำเป็นมากกว่าดีกว่า"

สำหรับคู่เราวางแผนเรื่องการมีทายาทยังไงบ้าง?

"เอาจริงแล้วคราวเดียอายุ 44แล้ว อีกแปบเดียวคราวเดียจะ45แล้วนะคะ แต่เก็บไข่ไว้แล้วตั้งแต่ก่อนอายุ40 และก็ไข่เยอะมากเลยนะ ไข่26อัน แข็งแรง21อัน เก็บไว้ตอนอายุ 38 คือตอนนั้นเคยไปออกรายการแล้วได้เจอคุณหมอก็เลยเก็บข้อมูลไว้ตอนนั้น คือจริงๆตอนนั้นช่วงอายุ 34-35 จนถึงเกือบ 40 เป็นช่วงที่เราอยากมีลูก แต่ว่าแฟนไม่อยากมีเราเป็นคนไม่บังคับใครอยู่แล้ว แล้วพอตัวเองมาอายุ 40 ขึ้นไปก็รู้สึกว่ามันจะไหวหรอถ้าจะมีตอนนี้ แล้วลูกกว่าจะโต กว่าจะเข้ามหาลัยเราจะอายุ 70 หรือเปล่า เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีเพราะว่าแฟนก็ไม่ได้อยากจะมีขนาดนั้นด้วย"

แล้วพอกลับมารับงานในวงการแฟนว่ายังไง?

"เค้าก็ได้ดูนะคะ เค้าก็บอกว่าสนุกนะคะ คือที่ผ่านมาเค้าก็จะมีดูผลงานคลาวเดียบ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าเค้าจะต้องดูงานเราทุกเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ซีรีส์อันนี้ดูทุกคน ทางครอบครัวเค้าก็ดูมันเหมือนดูแล้วติด แบบหยุดไม่ได้เค้าเป็นคนที่เข้าใจเวลาเราทำงาน แต่พี่ผ่านมาเค้าจะเค้าจะติดใจงานเรานิดนึงตรงที่ว่าเวลาทำงานในวงการมันจะไม่มีวันหยุดมันไม่สามารถแพลนได้ล่วงหน้า ถึงจะอยู่กันมานานยังไงแต่ก็ต้องปรับตัวกันอยู่เรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แหกกรงทอง! "คลาวเดีย" คืนจอเปรี้ยงในรอบสิบปี ลุ้นสามีพม่าใจอ่อน ให้อุ้มท้องในวัย40+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook