"โบว์ เมลดา" เล่าโมเมนต์ "อาเล็ก" ไหว้แม่ ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง

"โบว์ เมลดา" เล่าโมเมนต์ "อาเล็ก" ไหว้แม่ ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง

"โบว์ เมลดา" เล่าโมเมนต์ "อาเล็ก" ไหว้แม่ ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ฝังใจ ออกมาแล้ว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “โบว์ เมลดา” หลังจากที่ 2 ซิงเกิลที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดคุยหันแบบชิลๆ พร้อมอัปเดตผลงาน รวมไปถึงโมเมนต์วันแม่ที่หวานใจ “อาเล็ก ธีรเดช” ถือพวงมาลัยไปไหว้แม่ จนแม่ตกใจนึกว่ามาขอแต่งงาน

“ เป็นซิงเกิลที่ 3 ชื่อเพลงว่ ฝังใจ ซึ่งเป็นเพลงช้าหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นเพลงจังหวะสนุกน่ารัก ได้มีการคอนเซ็ปกับทางพี่แทนและทางช่องไปว่าอยากได้เพลงช้าบ้าง  เป็นเรื่องราวของคนที่มานั่งคุยกันแล้วรู้สึกว่าแฟนไม่ชอบลบรูปแฟนเก่าหรือบางคนยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ เราแค่สงสัยและไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนยังต้องเก็บรูปแฟนเก่าเอาไว้ทั้งที่มีแฟนใหม่แล้ว ก็ถ่ายทอดออกมาได้ไม่ยากเพราะก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง เชื่อว่าหลายคนคงจะชื่นชอบ เพราะเป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่มีเทคนิคเข้ามาช่วยเยอะทำให้ฟังแล้วไม่น่าเบื่อแน่นอน “

”โมเมนต์ที่อาเล็กถือพระ ถือพวงมาลัยไปไหว้แม่ในวันแม่ จนแม่แซว เพราะว่าเขาอึกอัก ยึกๆยักๆ แม่ก็แอบตกใจว่าอะไร เขาก็บอกว่าพวงมาลัยวันแม่ครับ แม่ก็โอ้วววเค…ถามว่าแม่กลัวอะไร คือมันก็ยังไม่ถึงเวลาเพิ่งคุยกันได้แปบเดียวเอง มันเพิ่งคุยกันได้แปบเดียวเอง มันก็อาจจะเร็วไป ศึกษากันให้นานกว่านี้ดีก่อนไหม ถ้าผู้ใหญ่เขามองแบบนั้น“

” จังหวะรอไหมคือจริงๆมันก็ถึงวัยแล้วแหละเพราะเราก็ 28 แล้ว แล้วหลายคนก็แต่งงานไปเยอะแล้วเหมือนกัน หนูว่ามันก็เร็วไป สัก 30 แล้วค่อยว่ากัน ตอนแรกพี่อาเล็กไม่รู้ พอคำว่าเห็นเขาก็บอกว่าทำไมแม่เขียนแบบนั้น แม่คิดว่าพี่จะไปขอหรอ โบว์ก็เลยบอกว่าแม่เขาก็เขียนแกล้งไป แต่จังหวะนั้นมันก็ดูคล้ายจริงๆเพราะพี่อาเล็กดูงึกๆงักๆ เพราะจะทำเซอร์ไพรส์“

“ถามถ้าจังหวะนั้นมาจะเซย์เยสไหม  มันก็คงต้องเซย์เยส แต่หลังจากนั้นมันก็คงต้องมาคุยกันว่ามันอาจจะยังถึงเวลา ก็เคยคิดว่าอยากจะแต่งงานตอนอายุ 27 แต่ตอนนี้ก็เลยมาแล้ว มันเป็นความคิดในตอนเด็ก แต่พอโตแล้วก็รู้สึกว่าทำงานก่อน เอาโอกาสที่ได้รับก่อน เรื่องของอนาคตสุดๆเลยค่ะ มันมีหลายอย่างที่อยากจะทำ อยากจะอัหรสักอันนึงให้เป็นอาชีพสำรอง แต่ไม่รู่จะทำได้ไหม ได้ยินว่ามีลูกเมื่อพร้อมไหมคะ แล้วก็มีแม่เมื่อพร้อม คือสงสารลูกค่ะ มีเเม่เมื่อพร้อมค่ะ สาธุ ไม่รีบค่ะ อย่ากดดัน อย่างที่โบว์เคยบอกมาตลอดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคตมากๆค่ะ”

“ หนูเคยพูดกับเขาแล้วนะว่าอยากจะลองทำเหมือนเพื่อนบ้างไหม แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากทับไลน์คนอื่น ลองทำเล่นๆก็ได้ เพราะอยากเห็นว่าพี่จะลีนได้ขนาดนั้น แต่เขาก็ บอกว่าไม่ทำดีกว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งเขาทำรายการอาหารก็จะคอนโทรล ในเรื่องของการกินยาก เราก็เข้าใจแหละ แต่ถามว่าทุกวันนี้เขาออกกำลังกายหนักไหม พี่เล็กเป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมากค่ะ คนเรามันจะต้องออกกำลังกายขนาดนั้นเลยหรอ เขาก็ลีนค่ะ แต่เขาก็เพิ่มต่อไปอีก แต่ส่วนตัวโบว์มองว่าเขาลีนในแบบของเขาแล้ว ทรงไหนก็รักค่ะ แต่ถ้าจะให้หนูลีนก็จะบอกว่าหนูเป็นคนหนุบหนับค่ะ มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะทุกคน”

ส่วนกระแสที่คนจิ้นกับ “ลีน่า ลลินา” ส่วนตัวก็ได้เห็นแลดไม่ติด ถ้ามีงานติดต่อมาก็ยินดี เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะอีกฝ่ายก็น่ารักดี แต่ก็แอบกลัวคนอินแล้วไม่เข้าใจ เพราะตนมีแฟนแล้ว แต่ถ้าไม่ติดก็อาจจะได้เห็นกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โบว์ เมลดา" เล่าโมเมนต์ "อาเล็ก" ไหว้แม่ ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook