ดาราสาว "เมจิ" โดนล้วงกระเป๋าสูญ 3 หมื่น

ดาราสาว "เมจิ" โดนล้วงกระเป๋าสูญ 3 หมื่น

ดาราสาว  "เมจิ"  โดนล้วงกระเป๋าสูญ 3 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ อายุ 27 ปี หรือ เมจิ ดาราสาวชื่อดังช่อง 3 ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.พิชิตชัย พิมสาร พงส.สบ. 1 สน.พญาไท ว่าได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นชาวต่างชาติผิวดำล้วงกระเป๋าสตางค์ ขณะที่กำลังเดินเลือกซื้อของอยู่ภายในห้างแพลทินั่ม เมื่อวันที่ 11 ก.ค. สูญเสียทรัพย์สินกว่า 30,000 บาท

เมจิเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ตนพร้อมเพื่อนรวมสามคนได้ไปเดินเลือกซื้อของอยู่ที่ ชั้น 5 ได้มีชาวต่างชาติผิวดำ 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน อายุประมาณ 35-40ปี เดินมายืนข้างๆ ทำทีเป็นเลือกซื้อที่คาดผมโดยขณะนั้นตนได้สะพายกระเป๋าข้างใบใหญ่แบบไม่มีซิปไว้ที่แขนขวา หลังจากที่เลือกที่คาดผมได้แล้ว ก็ได้ล้วงมือเข้าไปหยิบกระเป๋าเงินใบเล็กที่อยู่ในกระเป๋าสะพายเพื่อจ่ายเงินค่าที่คาดผม พบว่ากระเป๋าสตางค์ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 20,000บาท พร้อมบัตรเอทีเอ็มและเอกสารสำคัญ รวมถึงพระไพรีพินาศเลี่ยมทองมูลค่าประมาณ 10,000บาทได้ถูกคนร้ายล้วงไป จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ห้างให้ช่วยติดตามกระเป๋าคืน เนื่องจากทราบว่ามักจะมีคนถูกล้วงกระเป๋าที่นี่บ่อยๆ และคนร้ายหลังจากได้ทรัพย์สินมีค่าแล้วก็จำนำกระเป๋าสตางค์ไปโยนทิ้งไว้ ซึ่งตนก็อยากได้เอกสารสำคัญคืน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ห้างฯได้โทรศัพท์มาแจ้งดาราสาวว่าพบกระเป๋าเงินซุกอยู่ภายในกองผ้าที่บริเวณชั้น 3 ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงจะนำมาซุกทิ้งไว้ โดยเงินสดในกระเป๋า รวมถึงพระไพรีพินาศเลี่ยมทองได้สูญหายไป รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 30,000 บาท เหลือเพียงเอกสารสำคัญเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook