อีกตำนานรักต่างวัย หนุ่มเพิ่งรู้ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว เจ้าสาวอายุมากกว่า 25 ปี

อีกตำนานรักต่างวัย หนุ่มเพิ่งรู้ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว เจ้าสาวอายุมากกว่า 25 ปี

อีกตำนานรักต่างวัย หนุ่มเพิ่งรู้ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว เจ้าสาวอายุมากกว่า 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวญี่ปุ่นใช้ชีวิตคู่กับภรรยาที่อายุมากกว่า 25 ปี อย่างมีความสุขมานานกว่า 11 ปี แม้จะเพิ่งทราบถึงอายุที่แท้จริงของเจ้าสาวเพียง 1 วันก่อนวันแต่งงาน

โยชิทากะ พบรักครั้งแรกตอนอายุ 29 ปี ขณะที่ อากิ เป็นเจ้าของบาร์เหล้าสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งสองได้พบกันและสนทนากันเล็กน้อย ก่อนจะพบว่าพวกเขามีหลายอย่างที่เหมือนกัน ทั้งสองเคยผ่านการแต่งงานที่ล้มเหลว และเลี้ยงลูกคนเดียว

หลังจากที่โยชิทากะไปที่บาร์ของอากิหลายครั้ง เขาจึงขอพาเธอไปออกเดต แม้ว่าโยชิทากะจะรู้ว่าอากิอายุมากกว่าตน แต่เขาก็ไม่เคยคาดเดาอายุที่แท้จริงของเธอ และอากิก็ไม่เคยเปิดเผยเพราะกลัวว่าจะทำให้เขาเท เธออายุ 54 ปี ในขณะนั้น แต่บอกโยชิทากะว่าเธออายุ 44 ปี และเขาก็ไม่เคยสงสัยอะไร

อากิมีบุคลิกร่าเริงและผิวพรรณของเธอก็ดีมาก ทำให้เธอสามารถปกปิดความจริงนี้ได้เป็นเวลา 7 ปี จนกระทั่ง 1 วัน ก่อนแต่งงาน

ในช่วงต้นปี 2563 ขณะที่การระบาดของโควิด-19 เริ่มส่งผลกระทบไปทั่วโลก อากิและโยชิทากะตัดสินใจแต่งงานกัน เมื่ออากิตระหนักว่าเธออาจติดเชื้อโควิด และโยชิทากะจำเป็นต้องรู้ถึงอายุที่แท้จริงของเธอ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนกับแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน

อากิจึงตัดสินใจบอกเขาว่าเธอมีอายุมากกว่าถึง 25 ปี เธอไม่แน่ใจว่าเขาจะตอบรับอย่างไร แต่ก็กลัวว่าเขาจะโกรธที่เธอหลอกเขามานาน แต่เธอกลับคาดการณ์ผิดพลาดอย่างแรง

“ผมไม่สนใจเลยว่าเธอจะอายุเท่าไหร่ สิ่งที่สำคัญคือทำไมเธอไม่บอกผมตั้งแต่แรก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเก็บความกังวลใจมานานขนาดนี้” โยชิทากะ กล่าว

หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจลาออกจากงานและเดินทางท่องเที่ยวทั่วญี่ปุ่น พร้อมทั้งบันทึกการผจญภัยของพวกเขาในช่อง YouTube ที่ชื่อว่า “คู่รักที่มีอายุห่างกัน 25 ปี”

นอกจากนี้ พวกเขายังทำธุรกิจรับทำความสะอาดแอร์ผ่านช่องทางออนไลน์และโปรโมตผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย

เรื่องราวของโยชิทากะและอากิเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในปี 2564 เมื่อได้ขึ้นหน้าหนึ่งข่าวในญี่ปุ่นและจีน

แต่ล่าสุดได้กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากถูกเสนอโดยสื่อของญี่ปุ่น Bunshun Online หญิงวัย 65 ปี บอกกับสื่อว่าสาเหตุหนึ่งที่เธอปิดบังอายุจริงจากโยชิทากะ เพราะอคติของสังคมญี่ปุ่นที่มีต่อผู้หญิงที่อายุมากกว่า เวลาออกเดตหรือแต่งงานกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า

"ผู้ชายที่มีอายุมากกว่ามักจะภูมิใจที่ได้อวดภรรยาที่ดูอ่อนเยาว์และสวยงาม แต่ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าผู้ชายมักจะลังเลที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเธอให้ผู้อื่นรู้" อากิ กล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อีกตำนานรักต่างวัย หนุ่มเพิ่งรู้ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว เจ้าสาวอายุมากกว่า 25 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook