อ่านไม่ผิด ขายบ้านกลางกรุงฮานอย 6.9 ล้าน เห็นทางเข้าแล้วอึ้ง เดินสวนกันยังไง

อ่านไม่ผิด ขายบ้านกลางกรุงฮานอย 6.9 ล้าน เห็นทางเข้าแล้วอึ้ง เดินสวนกันยังไง

อ่านไม่ผิด ขายบ้านกลางกรุงฮานอย 6.9 ล้าน เห็นทางเข้าแล้วอึ้ง เดินสวนกันยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเห็นก็อึ้ง ประกาศขายบ้านกลางกรุงฮานอย ราคา 6.9 ล้าน ทางเข้าสุดแคบ เป็นตรอกเล็ก ๆ มีเฉลยขี่จยย.เข้าไปได้ยังไง?

เว็บไซต์ docnhanh รายงานว่า การประกาศขายบ้านราคา 5 พันล้านดอง (ประมาณ 6.9 ล้านบาท) ที่ตั้งอยู่ในถนนบักมาย กลางกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์

เนื่องจากบ้านหลังนี้มีทางเข้าเป็นเพียงตรอกเล็ก ๆ ที่คนแทบจะไม่สามารถเดินสวนกันได้ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์นั้นสามารถนำเข้าไปได้ เพราะมีการเจาะผนังของบ้าน 2 หลัง ที่เป็นทางเข้าเอาไว้ ให้แฮนด์มอเตอร์ไซค์คันเล็ก ๆ สามารถผ่านไปได้

เมื่อเดินผ่านตรอกเล็ก ๆ นี้เข้าไป จะเป็นย่านพักอาศัยที่มีไม่กี่ครัวเรือนอยู่รวมกัน ด้านในเป็นลานโล่งซึ่งเป็นทั้งที่รับแสงธรรมชาติและพักผ่อนสำหรับครอบครัว

ชาวบ้านในย่านดังกล่าว กล่าวว่า มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่ที่นี่ ผู้คนจอดรถในลานจอดรถด้านนอก มีแค่รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กสามารถเข้าไปได้ เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่าบ้านที่ประกาศขายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและเอกสารทางกฎหมาย

“ขายยังไงไม่รู้ ส่วนผนังถูกเจาะนานแล้วเพื่อให้มอเตอร์ไซค์เข้าได้” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า หากมอเตอร์ไซค์ต้องการเข้า จะต้องเอียงแฮนด์ด้านหนึ่งให้พอดีกับเส้นทาง

 

แม้ภาพบ้านหลังเล็ก ๆ ในตรอกเล็ก ๆ จะเป็นภาพที่คุ้นเคยของผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงฮานอยมายาวนาน แต่เมื่อข้อมูลเกี่ยวกับบ้านถูกโพสต์ทางออนไลน์ หลายคนกลับสับสนกับราคาที่สูงลิบลิ่ว

ไม่เพียงแต่บ้านหลังนี้ บ้านสำหรับขายในย่านนี้ ยังมีราคาตั้งแต่ 4 - 5 พันล้านเวียดนามดองต่อหลัง (ประมาณ 5.5-6.9 ล้านบาท) ซึ่งส่วนใหญ่ก็ต่างตั้งอยู่ในตรอกเล็ก ๆ ที่คับแคบ

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นตรงกันว่า ด้วยงบประมาณ 4 - 5 พันล้านดอง คุณสามารถซื้อบ้านในเขตชานเมืองของฮานอยที่กว้างขวางได้ รวมถึงรับประกันความปลอดภัยจากอัคคีภัยหากเกิดเหตุฉุกเฉิน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อ่านไม่ผิด ขายบ้านกลางกรุงฮานอย 6.9 ล้าน เห็นทางเข้าแล้วอึ้ง เดินสวนกันยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook