แต่งงานมา 8 ปี เมียแอบกิ๊กคนส่งของ หลุดโป๊ะผัวรู้ เพราะสิ่งที่คู่รักหลายคนชอบทำ

แต่งงานมา 8 ปี เมียแอบกิ๊กคนส่งของ หลุดโป๊ะผัวรู้ เพราะสิ่งที่คู่รักหลายคนชอบทำ

แต่งงานมา 8 ปี เมียแอบกิ๊กคนส่งของ หลุดโป๊ะผัวรู้ เพราะสิ่งที่คู่รักหลายคนชอบทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีสุดช็อก แต่งงานมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน จับได้ว่าภรรยานอกใจ แอบกิ๊กคนส่งของ ฟ้องเรียกค่าเสียหายทางจิตใจจากมือที่สามจุก ๆ 

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชายที่มีนามสกุลว่าจาง ชาวเมืองเกาสงของไต้หวัน ได้แต่งงานกับภรรยามาเป็นเวลา 8 ปี แต่เมื่อปีที่แล้ว เขาพบโดยบังเอิญว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับพนักงานส่งของ

จนนำไปสู่การฟ้องร้องเรียกร้องค่าเสียหายทางจิตใจ พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายทางจิตใจ จำนวน 700,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ประมาณ 754,000 บาท) ล่าสุด ศาลชั้นต้นที่เกาสงได้มีคำตัดสินแล้ว

ชายแซ่จาง เผยว่า เขาและภรรยาได้มีบุตร 2 คนหลังจากแต่งงาน และภรรยาของเขามักจะยืมโทรศัพท์มือถือของเขาเพื่อเข้าสู่บัญชี Facebook, Messenger และ Line ของเธออยู่เสมอ

จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ภรรยาได้ลืมออกจากระบบบัญชีของเธอ ทำให้เขาพบกับหลักฐานการนอกใจของภรรยาโดยบังเอิญ

เขาพบว่าภรรยาส่งข้อความฉาว ๆ ให้กับพนักงานส่งของผ่านทางไลน์ และยังส่งรูปถ่ายชุดชั้นในให้กับอีกฝ่ายด้วย เธอยังชวนเขาให้ลองไปมีเซ็กซ์แบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ขณะที่ฝั่งพนักงานส่งของก็ได้ส่งข้อความที่มีเนื้อหาสุดฉาวตอบกลับมาเช่นกัน

ทั้งคู่ยังวางแผนที่จะปกปิดความสัมพันธ์ที่นอกใจนี้ และเตรียมการสำหรับชีวิตร่วมกันหลังจากการหย่าร้าง เหมือนคู่รักที่กำลังอยู่ในช่วงคบกันใหม่ ๆ โดยความสัมพันธ์นี้ดำเนินมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว

ขณะที่ นายโจว พนักงานส่งของ ได้แก้ต่างว่า ทราบดีว่าฝ่ายหญิงเป็นคนมีครอบครัวแล้ว พร้อมยอมรับว่าข้อความที่ส่งกันนั้นเป็นความจริง แต่ทั้งหมดเป็นเพียงการพูดเล่น ๆ เท่านั้น และเขากับฝ่ายหญิงไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศหรือคบหากัน

อย่างไรก็ตาม ภรรยาได้ให้การต่อศาลว่า ทั้งคู่เคยไปเที่ยวพักค้างคืนด้วยกัน 2 ครั้ง และมีการจับมือ กอดจูบ รวมถึงการแสดงออกถึงความใกล้ชิดอื่น ๆ ด้วย

ทั้งนี้ ศาลแขวงเฉียวโถว ซึ่งเป็นศาลชั้นต้นได้พิจารณาหลักฐานอย่างละเอียดแล้ว พบว่าคดีนี้มีข้อเท็จจริงชัดเจน จึงตัดสินให้นายโจว พนักงานส่งของ ต้องชดใช้ค่าเสียหายทางจิตใจ จำนวน 200,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ประมาณ 215,000 บาท) แก่สามีผู้ฟ้องร้อง โดยคดีนี้ยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook