สลด ครูหนุ่มตามง้อเมียครูไม่สำเร็จ ใช้อาวุธยิงเมีย-พ่อตา ดับ 2 ศพ ต่อหน้าลูก

สลด ครูหนุ่มตามง้อเมียครูไม่สำเร็จ ใช้อาวุธยิงเมีย-พ่อตา ดับ 2 ศพ ต่อหน้าลูก

สลด ครูหนุ่มตามง้อเมียครูไม่สำเร็จ ใช้อาวุธยิงเมีย-พ่อตา ดับ 2 ศพ ต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มตามง้อเมียครูไม่สำเร็จ ชักปืนกระหน่ำยิงดับพร้อมพ่อตา ต่อหน้าลูกชายวัย 2 และ 4 ขวบ ล่าสุด ประสานมอบตัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ภายในลานวัดเจ้าปลุก อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปให้การสนับสนุน

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง โตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 8116 อ่างทอง ที่กระจกหน้ารถ มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนจำนวน 8 นัด ที่กระจกด้านคนขับถูกกระสุนปืนยิงจนกระจกแตก ที่กระจกประตูหลังรถ มีรอยกระสุนปืน 1 นัด ที่พื้นพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

ภายในรถ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ นางดารณี อายุ 29 ปี เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เบาะด้านข้างคนขับพบศพ นายนิพนธ์ อายุ 59 ปี เป็นพ่อของนางดารณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกันพื้นที่บริเวณที่เกี่ยวข้องให้ห่างออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายนันธวุฒิ อายุ 26 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นางดารณี ผู้เสียชีวิต ได้มาเต้นแอโรบิคอยู่ที่บริเวณวัด เลิกเต้นแล้วกำลังจะกลับบ้าน เห็นนางดารณีกำลังมีปัญหากับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามี ที่เอารถเก๋งมาจอดขวางหน้ารถ โดยได้นำลูกชายวัยประมาณ 2 ขวบ กับ 4 ขวบ ลงมาพุดคุยด้วย

จากนั้นนางดารณีได้ขึ้นไปนั่งบนรถ จังหวะนั้นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนยิงพ่อของนางดารณีก่อน แล้วเดินอ้อมไปที่ด้านข้างคนขับ ยิงนางดารณีเสียชีวิต แล้วอุ้มลูก 2 คน ขับรถหลบหนีไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทุกวันจะมาสอนเต้นแอโรบิคที่เกิดเหตุ หลังสอนเต้นแอโรบิคเสร็จ นายโชคชัย ครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นอดีตสามี และได้หย่ารางเลิกรากันไปได้ระยะหนึ่ง ได้ขับมาจอดและอุ้มลูกชายซึ่งไปรับมาจากบ้านของภรรยา มาง้อภรรยา จนเกิดมีปากเสียงใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและพ่อตาเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป

ล่าสุด มีรายงานว่า นายโชคชัย ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook