ถึงกับสะดุ้ง! เดินขึ้นโรงพัก คิดว่าเจอ "ลุงตู่" หน้าคล้ายมาก ที่แท้เป็นทนายอาสา

ถึงกับสะดุ้ง! เดินขึ้นโรงพัก คิดว่าเจอ "ลุงตู่" หน้าคล้ายมาก ที่แท้เป็นทนายอาสา

ถึงกับสะดุ้ง! เดินขึ้นโรงพัก คิดว่าเจอ "ลุงตู่" หน้าคล้ายมาก ที่แท้เป็นทนายอาสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา ขึ้นโรงพักเจอชายหน้าเหมือน อดีตนายกฯ คนดัง "บิ๊กตู่" ที่แท้ทนายอาสาประจำ สภ.เมืองนนทบุรี เผยไปไหนใคร ๆ ก็ทัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังเดินขึ้นไปบน สภ.เมืองนนทบุรี สังเกตเห็นประชาชนที่มาติดต่อราชการต่างพากันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มองไปที่ชายใส่สูทนั่งที่โต๊ะทำงานบนโรงพักแห่งนี้ ต่างพากันซุบซิบแอบยิ้มสายตาก็จับจ้องไปที่ชายคนดังกล่าวว่าหน้าตาคล้าย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ บิ๊กตู่ อดีตนายกรัฐมนตรี มากเลยทีเดียว

จากการสอบถามจึงทราบว่าเป็นโต๊ะประจำของทนายอาสา ที่คอยให้คำปรึกษากับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุดม เพิ่มชีวิต อายุ 62 ปี ซึ่งก็เป็นทนายอาสานั่นเอง

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ ทนายอุดม ว่าคนที่มาติดต่อราชการต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าตาและท่าทางเหมือนอดีตนายกฯ คนดัง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ บิ๊กตู่ มาก ทางทนายอุดมมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

นายอุดม ทนายอาสาประจำ สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า มีคนจำนวนมากทักตนเองว่าเหมือนอดีตนายกฯ ตู่ ไม่ใช่เฉพาะบนโรงพักแห่งนี้ ตามถนนหนทางก็ทัก สถาบันต่าง ๆ ตามโรงเรียน สถาบันการศึกษาที่ไปหรือแม้แต่ที่ศาล คนสนใจเขาก็ทักว่าเหมือน ส่วนความรู้สึกที่เขาทักก็รู้สึกว่าถ้าเราเหมือนก็ดีไม่ได้เสียหายอะไร

ส่วนการเมืองที่ร้อนแรงขณะนี้ทนายรู้สึกอย่างไร นายอุดม กล่าวว่า ก็รู้สึกการเมืองมันก็แย่ ท่านอดีตนายกฯ ตู่ตอนอยู่ท่านก็ถูกว่าถูกตำหนิ แต่ผลงานท่านก็มีมากมาย ไม่ว่าจะแจกเงินคนแก่ แจกเงินตามสถานที่ต่าง ๆ ตอนนี้ท่านไปเป็นองคมนตรีแล้วดูท่านมีความสุขดี คงไม่กลับมาอีกแล้ว

เมื่อถามว่าวันนี้ถ้ามีวงการบันเทิงที่สนใจที่ท่านทนายหน้าเหมือนมาชวนไปเล่นตลกหรือก๊อบปี้โชว์ ทางท่านทนายสนใจที่จะไปร่วมงานหรือไม่ ทนายอาสาหน้าเหมือนก็อดที่จะฉีกยิ้มเล็ก ๆ ก่อนตอบว่า "ผมว่าไม่ไปดีกว่า ผมตลกไม่ค่อยเก่ง หน้าเหมือนเฉย ๆ เราไปแสดงอาชีพตลกกับอาชีพทนายคงไปด้วยกันไม่ค่อยได้"

ด้าน นางสาวสุธีรา อายุ 54 ปี ที่มาติดต่อราชการและมีเรื่องต้องปรึกษาทนายอาสา เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นคุณทนายก็ตกใจคิดว่าอดีตนายกฯ ตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มานั่งอยู่ แต่เมื่อรู้ว่าเป็นทนายที่ตนจะต้องปรึกษา ก็พบว่าทนายอุดม ทนายอาสาท่านนี้แนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับข้อกฎหมายได้ดี อะไรที่เราไม่แน่ใจท่านก็ให้คำแนะนำจนเรามั่นใจ

ส่วนอดีตนายกฯ ตู่ เราเองก็เป็นแฟนคลับ ท่านอยู่ในตำแหน่งท่านทำประโยชน์หลายสิ่งหลายอย่าง ตัวเราเป็นแม่ค้าท่านก็มีโครงการตอนช่วงโควิด ได้เงินเข้าบัญชีมา 3 ครั้งหลัง 5,000 ก็ช่วยแบ่งเบาครอบครัวไปได้ ตอนนี้ท่านเป็นองคมนตรีไปแล้วดูท่านมีความสุขมาก ๆ คิดถึงอดีตนายกฯ ตู่เหมือนทนายอุดมเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ถึงกับสะดุ้ง! เดินขึ้นโรงพัก คิดว่าเจอ "ลุงตู่" หน้าคล้ายมาก ที่แท้เป็นทนายอาสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook