เปิดเรื่องหลอน "ตุ๊กตาผีสิง" วิญญาณเจ้าสาวเกลียดผู้ชาย โจมตีไปแล้ว 17 คน

เปิดเรื่องหลอน "ตุ๊กตาผีสิง" วิญญาณเจ้าสาวเกลียดผู้ชาย โจมตีไปแล้ว 17 คน

เปิดเรื่องหลอน "ตุ๊กตาผีสิง" วิญญาณเจ้าสาวเกลียดผู้ชาย โจมตีไปแล้ว 17 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรื่องหลอน "ตุ๊กตาผีสิง" วิญญาณเจ้าสาวเกลียดผู้ชาย โจมตีไปแล้ว 17 คน ถ้าเป็นผู้หญิงจะหยอกแค่เบาๆ

นักสืบสวนเรื่องลี้ลับชาวอังกฤษชื่อ ลี สตีล (Lee Steer) ได้สะสมตุ๊กตาตัวหนึ่งที่เรียกว่า "ตุ๊กตาผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก" ชื่อว่า เอลิซาเบธ (Elizabeth) ซึ่งเขาเชื่อว่ามีวิญญาณของเจ้าสาวสิงอยู่ในตุ๊กตา และวิญญาณนี้เกลียดผู้ชายมาก มีชายอย่างน้อย 17 คนที่ถูกเธอทำร้ายเมื่อเข้าใกล้เธอ

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ Daily Star ระบุว่า ลี สตีล วัย 37 ปี ได้ซื้อตุ๊กตาเอลิซาเบธมาจาก eBay ในราคา 866 ปอนด์ (ประมาณ 36,000 บาท) และเก็บไว้ใน "พิพิธภัณฑ์ของลี้ลับ" (Haunted Objects Museum) ที่ตั้งอยู่ในเซาท์ยอร์กเชียร์

นับตั้งแต่ที่เอลิซาเบธถูกนำมาไว้ในพิพิธภัณฑ์ ก็มีผู้ชายหลายคนบ่นว่าถูกตุ๊กตาทำร้าย ตอนนั้น สตีลและแฟนสาววัย 32 ปีชื่อ ซาราห์ คาร์เตอร์ (Sarah Carter) พร้อมกับผู้ช่วยคนหนึ่งกำลังสืบสวนในพิพิธภัณฑ์ แต่สตีลรู้สึกเหมือนมีความร้อนเผาที่คอ จนกระทั่งคาร์เตอร์และผู้ช่วยตะโกนว่า "หลังคุณมีรอยข่วน" และเมื่อดูใกล้ๆ พบว่ามีรอยข่วนเป็นรูปเพนตาแกรมหรือสัญลักษณ์ซาตานบนหลังของเขา ก่อนที่รอยนั้นจะค่อยๆ หายไป

"ดูเหมือนตุ๊กตาจะเกลียดผู้ชาย หลายคนพูดอย่างนั้น เธอเกลียดผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และจะข่วนพวกเขาทุกที่"

นอกจากนี้ ยังมีคนมากกว่า 15 คนที่บอกกับสตีลว่าพวกเขาถูกข่วน หนึ่งในนั้นคือผู้ชายวัย 34 ปีชื่อ จอน-พอล เคนนี (Jon-Paul Kenny) ที่กำลังถ่ายทำ TikTok ในพิพิธภัณฑ์ เขาบอกว่า "มันน่าอัศจรรย์มาก ผมรู้สึกเหมือนมีคนจับเสื้อเชิ้ตของผม ผิวของผมถูกสัมผัส ผมรู้สึกเหมือนมีใครบางคนมายืนข้างหลังและดึงเสื้อเชิ้ตของผม เหมือนพยายามเรียกร้องความสนใจจากผม ผมไม่ได้กลัว แต่รู้สึกประหม่า"

สตีลกล่าวว่า เอลิซาเบธจะโจมตีเฉพาะผู้ชายเท่านั้น เมื่อมีผู้หญิงอยู่ใกล้ เอลิซาเบธจะทำแค่ย้ายของในห้องหรือปิดเปิดไฟเท่านั้น ตอนที่ซาราห์อยู่ในห้อง มีขวดน้ำหอมเล็ก ๆ ถูกย้ายออกจากชั้นวางอย่างแปลกประหลาด

"ตุ๊กตาตัวนี้ทำร้ายเฉพาะผู้ชายเท่านั้น ทำไมมันถึงทำเช่นนั้นยังคงเป็นปริศนา บางคนคิดว่าเธอเคยถูกผู้ชายทำร้ายในอดีต หรือบางคนคิดว่าเธอมีปัญหาในงานแต่งงานของเธอ ดังนั้นเธอจึงสิงในตุ๊กตาเจ้าสาวตัวนี้"

พฤติกรรมของเอลิซาเบธเพิ่มขึ้นตั้งแต่สตีลได้รับของสะสมจากภาพยนตร์สยองขวัญซีรีส์ The Conjuring ซึ่งมีตุ๊กตาผีสิงชื่อแอนนาเบล 

"อีกสาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะเอลิซาเบธเคยเป็นจุดสนใจหลักในพิพิธภัณฑ์ และเมื่อเรามีของสะสมใหม่เข้ามา เธออาจเกิดความอิจฉาและกลัวว่าจะถูกลืม ดังนั้นเธอจึงทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักด้วยวิธีการที่รุนแรงที่สุด"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook