รวมแก๊งดาราวัยรุ่นยุค90 ไม่เจอกัน 20 ปี โฟกัสดีๆ มีนางเอกหลายคนมาก

รวมแก๊งดาราวัยรุ่นยุค90 ไม่เจอกัน 20 ปี โฟกัสดีๆ มีนางเอกหลายคนมาก

รวมแก๊งดาราวัยรุ่นยุค90 ไม่เจอกัน 20 ปี โฟกัสดีๆ มีนางเอกหลายคนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งเห็น ชาช่า อัลเทอร์เมท นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เพิ่งบินมาจากอเมริกามาเมืองไทย พร้อมกับลูกๆ สองคนมาเยี่ยมบ้านเป็นครั้งแรก และนอกจากจะได้กลับมาเจอครอบครัวแล้ว ก็ยังได้มาเจอกับเพื่อนๆ ด้วย 

โดยล่าสุดก็ได้เห็นภาพ ชาช่า ได้พาลูกๆ ไปเจอกับเพื่อนๆ แก๊งดาราวัยรุ่นยุค 90 ทั้งที่เล่น 18ฝนคนอันตราย และ สติแตกสุดขั้วโลก หลังจากไม่เจอกันนานกว่า 20 ปี ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตกัน 

และกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ โฟกัสดีๆ เพราะว่าแก๊งนี้มีแต่นางเอกดังหลายคนในอดีตที่ถูกชักนำเข้าวงการโดยผู้กับกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ที่กลับมาย้อนนวันวานพูดคุยกันครั้งนี้ด้วย เรียกว่าแต่ละคนถ้าแฟนๆ ยุคนั้นเห็นต้องร้องอ๋อ และจำชื่อรวมถึงผลงานกันได้แน่นอน 

ทั้ง หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ หรือชื่อเดิม ฌัชฌา รุจินานนท์ นางเอกเจ้าของเขี้ยวเจ้าเสน่ห์ อั้ม ฐนิชา ดิษยบุตร รวมถึง เต๋า สโรชา ที่เป็นคยนโพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า 

"ชั้นเคยบอกว่ารักกับเธอรึยังนะ 

เหตุจากชาช่าพาลูกกลับมาเยี่ยมบ้านเป็นครั้งแรก พี่พจน์จึงได้โอกาสเรียกพวกเรามารวมตัวกัน มีแก๊ง #18ฝนคนอันตราย #สติแตกสุดขั้วโลก แต่รวมๆแล้วเราจะเรียกกันว่า#เด็กพี่พจน์ พวกเราหลายคนไม่เจอกันมานานกว่า 20 ปี

แต่พอรวมตัวกันปุ๊บ เรื่องราวตอนเด็กก็พรั่งพรูออกมาไหลลื่นสนุกสนาน หลายคนเล่นหนังครั้งแรก มาเจอกันครั้งแรก มีประสบการณ์หลายอย่างร่วมกันครั้งแรก เราหัวเราะด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกัน ทำงานถึงเช้าด้วยกัน ไปโชว์ตัวต่างจังหวัดด้วยกันแอบหนีไปซื้อขนมด้วยกัน เวลาไปกองถ่ายสมัยนั้น เราไม่เคยถาหาความสบายเลย เพราะเราอยากไปเจอกัน ทำงานที่ได้รับมอบหมายกันอย่างสุดตัวสุดใจ เรานอนข้างถนนด้วยกันถึงเช้า โดนดุด้วยกัน กลับบ้านสลบ แล้วกลับมาเจอกันใหม่

จากวันนั้น เราแยกย้ายกันตามทางชีวิตแต่ละคน เติบโตตามจังหวะของตัวเอง ถึงจะอายุเท่านี้ แต่การกลับมาเจอกันทำให้เราปลุกเด็กน้อยที่อยู่ข้างในมาตลอด ให้ออกมาเต้นระบำไปด้วยกันอีกครั้ง เหมือนครั้งที่เราได้ทำงานด้วยกัน แยกย้ายไปนอน แล้วกลับมาเจอกันอีก

จะไม่ลืมเสียงหัวเราะในครั้งนี้ จะเก็บทุกคนเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดครั้งนึงในชีวิต

ต้องขอบคุณพี่พจน์ ที่มอบโอกาสที่แสนมหัศจรรย์ให้กับพวกเรา

ถึงไม่ได้เจอกันบ่อย แต่จะส่งความรักให้กันทุกวันเลยนะ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมแก๊งดาราวัยรุ่นยุค90 ไม่เจอกัน 20 ปี โฟกัสดีๆ มีนางเอกหลายคนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook