อึ้ง สาวสวยฉายานางฟ้าข้าวผัด ประกาศถูก "พ่อแม่" คุกคามชีวิต ตอนนี้ต้องหนี

อึ้ง สาวสวยฉายานางฟ้าข้าวผัด ประกาศถูก "พ่อแม่" คุกคามชีวิต ตอนนี้ต้องหนี

อึ้ง สาวสวยฉายานางฟ้าข้าวผัด ประกาศถูก "พ่อแม่" คุกคามชีวิต ตอนนี้ต้องหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ้ง สาวฉายานางฟ้าข้าวผัด ประกาศผ่านไอจี หลังถูกพ่อแม่แท้ๆ คุกคามชีวิตอย่างน่ากลัว ตอนนี้ต้องหนี 

สาวสวยชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ชื่อว่า โฮโนกะ อิเคดะ (Honoka Ikeda) กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากมีคลิปวิดีโอขณะเธอผัดข้าวและทำอาหารอยู่ที่ร้านอาหารจีนในญี่ปุ่น ชูกะเรียวริตงตง (中華料理東東) ภาพการทำงานเป็นเจ้าของร้านอาหารของเธอ ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัว ทักษะการทำอาหาร และการเสิร์ฟลูกค้า ทำให้เธอได้ฉายาเป็น "เจ้าของร้านที่น่ารักที่สุดในโลก" "นางฟ้าข้าวผัด" รวมทั้ง "นางฟ้าราเม็ง"

โฮโนะกะเกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ค.ศ. 2002 ปัจจุบันมีอายุเพียง 21 ปีย่าง 22 ปีเท่านั้น เด็กสาวธรรมดา (แต่หน้าตาสวยเหมือนไอดอล) ต้องรับช่วงกิจการร้านราเม็งจากคุณปู่ผู้ล่วงลับ และเป็นคนดังในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวย  ปัจจุบันร้านราเม็งนี้กลายเป็นจุดเช็กอินที่นักท่องเที่ยวจากหลายประเทศต้องแวะมาลิ้มลอง และมายลโฉมความน่ารักของเจ้าของร้าน

โฮโนะกะ ปัจจุบันเรียนวิชาเอกอเมริกันศึกษา คณะวัฒนธรรมเปรียบเทียบ มหาวิทยาลัยหญิงล้วนโอทสึมะ (Otsuma Women’s University) และเป็นศิลปินในสังกัดค่าย Centforce พร้อมกับยังทำงานที่ร้านอาหารไปด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ โฮโนกะได้ประกาศว่าเธอจะออกจากร้านอาหารดังกล่าว แฟนๆ คาดเดาว่าเธอจะไปทำงานในวงการบันเทิง ร่วมกับเอเจนซี่ที่เกาหลี

แต่ต่อมา ทางครอบครัวออกมาเผยว่า เธอขาดการติดต่อไปหลายสัปดาห์ แยกตัวออกจากพ่อแม่และมีเรื่องโกหกปิดบังพวกเขา ทำให้ข่าวลือเรื่องของเธอค่อนข้างสับสน ถูกพูดถึงไปต่างๆ นานา

ล่าสุด วันที่ 15 สิงหาคม 2567 โฮโนกะได้โพสต์ประกาศขอโทษผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมทั้งเผยเรื่องราวในฝั่งของเธอว่า เธอรักร้านตงตงมาก และเธอก็ทุ่มเทกับมันมาก แต่ต้องยุติบทบาทลง ต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้เป็นปัญหาระหว่างเธอกับพ่อแม่ หลังจากที่เริ่มเป็นที่รู้จัก ทางครอบครัวได้คุกคามความเป็นส่วนตัวของเธอ 

หากเธอเปิดเผยความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันจะทำให้ทั้งเธอและพ่อแม่ รวมถึงร้านเสียหาย ดังนั้นเธอจึงพยายามจัดการเรื่องนี้อย่างระมัดระวังที่สุด แต่ชีวิตของเธออยู่ภายใต้การถูกควบคุมอย่างเข้มงวด การบีบบังคับ และการถูกด่าทอจากแม่ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัวจริง

ยกตัวอย่างเช่น เธอถูกติดตาม GPS ถูกรื้อค้นข้าวของส่วนตัว แม้กระทั่งตอนที่เธออยู่กับเพื่อน ก็ถูกสั่งให้ถ่ายรูปพร้อมกับเวลาที่ชัดเจนบนหน้าจอโทรศัพท์ กระเป๋าของเธอถูกเปิดตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน แม่มักจะบอกกับเธอตลอดว่าเธอยังอ่อนต่อโลก ทัศนคติของแม่สวนทางกับสิ่งที่เธอต้องการ และแม่ก็ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเธอ

หลังจากมีปัญหาขัดแย้งมากขึ้น แม่ได้ส่งข้อความบอกเธอว่า "อย่าพูดถึงร้านอีก อย่าใช้ชื่ออิเคดะ และอย่ามาใกล้พวกเราอีก" จากนั้นโทรศัพท์ของเธอก็ถูกยึดไป รวมทั้งข้าวของของเธอด้วย ก่อนที่เธอจะถูกไล่ออกมาจากบ้าน แต่แม่กลับไปแจ้งความว่าเธอหายตัวไปเพราะหนีออกจากบ้าน โฮโนกะกล่าวขอบคุณเอเจนซี่ที่ช่วยเหลือเธอ ในช่วงเวลาที่ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนที่พึ่งพาได้เลย และไม่มีอะไรเหลือเลยแม้แต่เสื้อผ้า

"แม่ไม่ใช่แค่เจ้าของร้านตัวจริงเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของฉัน" โฮโนกะ กล่าว

หลังจากตำรวจมาตามตัวเธอ เธอได้ขอให้ตำรวจไม่บอกที่อยู่และข้อมูลการติดต่อของเธอกับครอบครัว เพราะกลัวว่าจะถูกบังคับให้กลับไป ตอนนี้เธอไปแยกตัวออกห่างจากครอบครัวเพื่อความปลอดภัยของเธอเอง ส่วนงานของเธอตอนนี้ยังรับงานต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ แต่ยังไม่มีแพลนจะไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีตามข่าวลือ เธอจะยังทำงานกับเอเจนซี่ปัจจุบันต่อไป ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุนเธอต่อไป และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่สถานการณ์นี้ได้ก่อให้เกิดปัญหากับหลายคนที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อึ้ง สาวสวยฉายานางฟ้าข้าวผัด ประกาศถูก "พ่อแม่" คุกคามชีวิต ตอนนี้ต้องหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook