แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หายตัวไป 10 ปี หนุ่มจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง พบกับร่างของแม่ที่กลายเป็นโครงกระดูก ทั้งครอบครัวอยู่กับศพนานถึง 10 ปีโดยไม่รู้เลย 

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ที่จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่งที่รับหน้าที่ช่วยลูกค้าทำความสะอาดบ้าน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทได้เผยแพร่วิดีโอในช่อง YouTube ชื่อ "スッキリンお片付けチャンネル" ได้โพสต์คลิปวิดีโอการเข้าไปทำความสะอาดที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเดิมทีคิดว่าเป็นแค่การทำความสะอาดบ้านที่เต็มไปด้วยขยะ แต่กลับพบว่าในห้องนั้นมี "โครงกระดูกมนุษย์" หลังจากตรวจสอบเพิ่มเติมจึงพบว่าโครงกระดูกนี้เป็นของแม่เจ้าของบ้านที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี!

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว บริษัททำความสะอาดได้รับการว่าจ้างจากชายเจ้าของบ้านวัย 20 กว่า ๆ ให้มาช่วยจัดการสิ่งของที่กระจัดกระจายในบ้าน

เดิมทีเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่สาว แต่แม่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อก็เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ส่วนพี่สาวย้ายออกจากบ้านเพราะเปลี่ยนงาน สุดท้ายจึงเหลือเขาเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่ในบ้าน

เมื่อพนักงานทำความสะอาดจัดการห้อง 2 ห้องแรกเสร็จ พวกเขาก็ไปทำความสะอาดห้องญี่ปุ่นที่เคยเป็นที่พักของแม่ ซึ่งไม่มีใครเข้าไปนานถึง 10 ปี ภายในห้องนั้น นอกจากจะพบหนังสือพิมพ์เก่าและขนมหมดอายุแล้ว ยังพบสิ่งที่ดูเหมือนโครงกระดูกมนุษย์ในกองขยะ และยังเจอร่างที่ถูกห่อด้วยผ้าห่มอีกด้วย

ตอนแรกพนักงานทำความสะอาดคิดว่าเป็นเพียงโมเดล แต่เมื่อเห็นร่องรอยของไขมันที่ละลายอยู่รอบ ๆ โครงกระดูก ก็ทำให้พวกเขาแน่ใจว่านี่คือซากศพจริง

พวกเขาตกใจมากและรีบแจ้งเจ้าของบ้าน เมื่อหนุ่มเจ้าของบ้านรู้ก็ถึงกับอึ้ง และพูดว่า "เอ่อ...หา? จริงเหรอ?" เขายังบอกด้วยว่าไม่ทราบรายละเอียดการหายตัวไปของแม่เลย ไม่คาดคิดว่าแม่จะอยู่ในบ้านมาตลอด

พนักงานทำความสะอาดนอกจากจะตกใจแล้ว ยังรีบแจ้งตำรวจทันที ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อนทำการสอบสวนเพิ่มเติม

จากข้อมูลทราบว่า หนุ่มเจ้าของบ้านคนนี้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ มักทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน แม้ว่าจะอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ในห้องของตัวเองและไม่ค่อยติดต่อกัน

ในปี 2556 ตำรวจเคยมาเก็บตัวอย่าง DNA ที่บ้าน หลังจากนั้นแม่ก็ถูกจัดเป็นบุคคลสูญหาย และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเขาเลย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แม่หายตัวไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดห้อง ช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook