"บิวกิ้น" ขอโทษดราม่าจับพุง "น้องหมีเนย" ทำแฟนๆช็อก! เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษ

"บิวกิ้น" ขอโทษดราม่าจับพุง "น้องหมีเนย" ทำแฟนๆช็อก! เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษ

"บิวกิ้น" ขอโทษดราม่าจับพุง "น้องหมีเนย" ทำแฟนๆช็อก! เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิวกิ้น” ขอโทษดราม่าจับพุง “น้องหมีเนย” ทำแฟนๆช็อก! เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษนาน 8 เดือน

ทำเอาแฟนๆช็อกตามๆกัน เมื่อล่าสุดหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ประกาศเตรียมไปเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษนาน 6-8 เดือน หลังจากที่แพลนมานานแล้ว แต่ยืนยันว่าจะไม่หายหน้าไปไหนแน่นอน นอกจากนี้ยังถือโอกาสแจงดราม่าแฟนคลับ น้องหมีเนย ไม่พอใจ ที่เจ้าตัวใกล้ชิดและจับพุงน้องหมีเนย เพราะดูไม่เหมาะสม

บิวกิ้น "จริงๆก็น่าเป็นช่วงหลังคอนเสิร์ต ก็น่าจะเตรียมตัวไปแล้วครับ ก็น่าจะไปประมาณ 6 – 8 เดือน เป็นการไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อังกฤษ ก็จะไปๆมาๆ เพราะยังมีงานที่ทำอยู่เรื่อยๆที่ไทย ก็ต้องกลับมารับผิดชอบเป็นช่วงๆ ในพาร์ทของงานอื่นๆก็ยังคงมีปล่อยออกมาเหมือนเดิม ก็พยายามจะหายหน้าไปครับ   

"เราตั้งใจมาตลอดว่าเราอยากจะเรียนปริญญาโท  อยากไปลองเปิดหาประสบการณ์ใหม่ๆ หา inspiration ใหม่ๆ เผื่อจะได้ไอเดียใหม่ๆมาทำงานของเราตรงนี้ด้วย พีพีเขาารู้อยู่แล้วครับ

พีพี "นี่เธอจะไปหรอเนี่ย… หนูรู้พร้อมพี่ๆทุกคนเลยนะเนี่ย ทำไมเธอไม่บอกเลย"

บิวกิ้น "นี่เล่นละครอีกแล้วหรอ"

พีพี "เสียใจจะตายเธอไม่อยู่เนี่ย แต่พีก็ทำงานแทนได้นะ (หัวเราะ) ก็รู้มาสักพักใหญ่ๆแล้วครับ จริงๆเรื่องการเรียนต่อปริญญาโทมันเป็นแพชชั่นของบิวกิ้น ตั้งแต่ที่เรียนปริญญาตรีแล้วเขาก็จะพูดเสมอ ว่าถ้ามีโอกาสเขาอยากจะไปเรียนต่อ พีเลยรู้สึกว่าการเรียนต่อมันคือแพชชั่นของเขาเลย มันเป็นสิ่งที่เขาชอบมากๆและอยากจะทำมากๆ อะไรที่เขาชอบหรืออะไรที่เขารักพีก็พร้อมที่จะสนับสนุนอยู่แล้ว โอ้ย…พี่อังกฤษก็แค่ปากซอย(หัวเราะ) มันจะไปยากอะไรแค่6-7 ชั่วโมงเองพี่"

บิวกิ้น "วันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ วันเกิดของผมมันไม่ได้สำคัญกับเขาขนาดนั้นหรอกครับ เขาจะมารึป่าว"

พีพี "หนูก็มีวีซ่าแล้วพี่ แล้วจะเรียกว่าเซอร์ไพรส์ได้ยังไงอ่ะ แต่เรื่องที่สำคัญคือพี่ทำงานแทนได้นะ(หัวเราะ)"

บิวกิ้น "แฟนคลับช็อคหรอครับ ก็ไม่ได้หายหน้าไปไหนครับ ยังมีผลงานอยู่ พอที่จะต้องไปมันก็การเตรียมตัวค่อนข้างนานเหมือนกัน ผมกับทีมได้มีการคุยเรื่องนี้กันมาหลายปีแล้ว เราก็มีตัวเลือกว่าจะไปตั้งแต่ปีที่แล้วหรือว่าจะไปปีหน้า ต้องการการวางแผนทั้งในงานของตัวเองและงานอื่นๆด้วย ทำให้เราพยายามจะทำให้ให้มันเหมาะสมที่สุดแล้วกันในทุกๆพาร์ท อย่างที่บอกว่ามันก็มีงานหลายอย่างที่เราต้องทำอยู่ที่นี่ด้วย พยายามที่จะกลับมาให้เหมาะสมกับภาระหน้าที่ ให้รู้สึกว่าการได้ไปเรียนแล้วก็ยังได้ใช้ชีวิต ได้ไปหาประสบการณ์มีเวลาได้ไปทำนั่นทำนี่ เราก็ยังมีโอกาสได้กลับมาที่นี่ เพื่อให้มันไม่ขาดช่วงเกินไปครับ"

พีพี "ก็เคารพการตัดสินใจของเขาครับ เพราะเขาอยากทำสิ่งนี้จริงๆแล้วพูดมาตั้งนานแล้ว ก็อย่างที่บอกว่าถ้าเขารักหรืออยากทำอะไรพี่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาเสมอในฐานะพาร์ทเนอร์ ก็อาจจะมีคิดถึงบ้าง"

ส่วนในเรื่องดราม่า น้องหมีเนย ที่หลายคนไม่พอใจหลัง “บิวกิ้น” จับพุงน้องหมีเนย จนคนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะน้องหมีเนยเป็นผู้หญิง

บิวกิ้น "จริงๆผมก็ได้ดูคอมเมนต์ มีคนส่งมาให้ดูบ้าง ก็เข้าใจในมุมของแฟนๆพี่หมีเนย ที่เขารู้สึกว่าไม่พอใจอะไรต่างๆ ก็ขอโทษจริงๆครับ(ยกมือไหว้) ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี เราก็คิดน้อยด้วยในมุมหนึ่ง คือน่าหมั่นเขี้ยว น่าเอ็นดู ก็อาจจะลืมคิดลืมอะไรไปด้วย ด้วยความน่ารัก เราก็รู้สึกว่าอยากจะใกล้เขา ก็ตกใจ แต่ผมก็เข้าใจเขาในมุมหนึ่ง คือผมเห็นคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่าถ้าเกิดข้างในเป็นผู้หญิง ถ้าไปกอดตรงนั้นก็อาจจะใกล้กับบริเวณหน้าอก ผมก็เข้าใจในตรงนั้น คือพูดตามตรงเราก็ไม่รู้ว่าข้างในจริงๆเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง มันก็อาจจะไม่สมควรจริงๆในมุมหนึ่ง ผมก็อาจจะคิดน้อยไป หรือลืมคิดไปจริงๆถ้าใครไม่พอใจ ผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บิวกิ้น" ขอโทษดราม่าจับพุง "น้องหมีเนย" ทำแฟนๆช็อก! เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook