หนุ่มนักแสดงซีรีส์ ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หนุ่มนักแสดงซีรีส์ ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หนุ่มนักแสดงซีรีส์ ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักแสดงซีรีส์ ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว เจ็บ 2 สูญหาย 2 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าน้ำบางกะเจ้า

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้ง ว่ามีเรือชนกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีคนจมน้ำสูญหายและผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดระหว่างฟากฝั่งพระราม 3 กับฟากฝั่งพระประแดง ใกล้ท่าน้ำบางกระเจ้า เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานกำลังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเรือที่ประสบอุบัติเหตุถูกนำมาจอดที่ท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้บาดเจ็บมี 2 ราย ได้แก่ หญิงสาวอายุ 17 ปี และมารดาของเธอ อายุ 41 ปี ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บจากการชนกับเรือหางยาวและมีอาการฟกช้ำตามแขนขาและเจ็บปวดตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง

ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีผู้จมน้ำสูญหายอีก 2 ราย ได้แก่ หญิงอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารในเรือหางยาว และชายอายุ 64 ปี ซึ่งเป็นคนขับเรือหางยาว เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังนักประดาน้ำและผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำเพื่อค้นหาทั้งสองราย โดยประสานกับกรมเจ้าท่าให้เรือสินค้าทุกชนิดเพิ่มความระมัดระวัง

ระหว่างการค้นหา นายชินดนัย นักแสดงซีรีส์ ซึ่งเป็นคนขับเจ็ทสกีที่ชนเรือหางยาวได้ให้ข้อมูลว่า ขับเจ็ทสกีกับแฟนสาวและแม่แฟนมาจากย่านพระราม 2 เพื่อมาทานข้าวที่พระประแดง โดยทั้งหมดมี 5 ลำ หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนและเพื่อนอีกลำขับเจ็ทสกีกลับบ้าน ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืด ไม่เห็นเรือคู่กรณีที่ขับข้ามฟากมาเพราะไม่มีไฟหรือสัญญาณไฟ จึงชนเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว

ด้าน นายมงคลสวัสดิ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่จมน้ำสูญหาย กล่าวว่า ตนและภรรยานั่งเรือประมงหางยาวข้ามฟากจากฝั่งบางกระเจ้านอกไปพระราม 3 ขณะเรือกำลังขับข้ามฟากก็ถูกเจ็ทสกีชน ทำให้ภรรยาและคนขับเรือตกน้ำ ส่วนตนรอดชีวิตมาได้

ล่าสุดเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำยังคงค้นหาผู้สูญหายทั้งสองราย โดยต้องวางแผนการค้นหาอย่างรอบคอบเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรงและพื้นที่กว้าง พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้เชิญตัวนายชินดนัยและเพื่อน ไปสอบปากคำเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook