ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง" หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี

ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง" หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี

ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง" หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเคลียร์อย่างเป็นทางการ สำหรับพระเอกหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ก่อนหน้านี้ต้องเจอกับกระแสข่าวความสัมพันธ์นักแสดงสาว หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง หลังมีภาพถ่ายของทั้งคู่ขณะเดินอยู่ด้วยกันในประเทศเกาหลี ถูกแชร์ว่อนโซเชียลฯ

โดย วิน เมธวิน ได้ชี้แจงทุกรายละเอียดแบบชัดเจนตรงประเด็น พร้อมกล่าวทิ้งท้ายอยากให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน ไม่ว่าจะศิลปิน หรือใครก็ตาม...

“ก็เป็นเพื่อนตามที่ผมบอกเลยครับ และก็ตามที่พี่เขาบอกเหมือนกัน ความหมายตามนั้นเลย ถามว่าตกใจไหมที่เห็นภาพ ไม่ได้ตกใจขนาดนั้น คือเราไปทำธุระของเราที่เกาหลี แล้วก็เป็นจังหวะพอดีที่เขาอยู่เหมือนกันก็ชวนเดินเล่น กินข้าว ซึ่งเรากับเพื่อนทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เราใช้ชีวิตปกติแบบนี้อยู่แล้ว"

กดดันไหมถูกจับตามอง ?
"คือผมก็มีข่าวเรื่องพวกนี้มาตั้งนานแล้ว แต่แค่อาจจะไม่ได้รู้วงกว้างเท่านี้ ผมก็ใช้ชีวิตปกติของผม”  

ทราบไหมว่าตอนนั้นถูกถ่ายรูป ?
“มีคนติดตามเรา ก็รู้ครับว่ามีคนยกมาถ่าย คือผมอยู่กับอะไรแบบนี้มานานๆ มากแล้ว ไม่เคยรู้สึกโอเคกับสิ่งเหล่านี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก อยากให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของทุกคนแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน หรือว่าเป็นใครที่ทำอาชีพไหนก็ตาม ควรได้ความเคารพในเรื่องความส่วนตัว ถามว่าเรามีวิธีจัดการอย่างไร ส่วนใหญ่ก็จะหนี จะเดินซ้ายปุ๊บ เราไปขวา ตามไม่ทัน ผมเร็ว สับขาหลอก”

ทำให้เราระแวงหรือกลัวไปเลยหรือเปล่า ?
“ไม่เลยครับ อย่างที่ผมบอกผมมีเรื่องอะไรแบบนี้ จริงๆ มันก็แอบเห็นในโซเชียลมาอยู่ตลอด คือเราก็ใช้ชีวิตกับเพื่อน มันจะกลายเป็นเราไม่มีเพื่อนเลยหรอ เราไม่สามารถไปใช้ชีวิตกับเพื่อนแบบปกติได้เลยหรอ มันเป็นชีวิตส่วนตัวของเราแล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร เราก็ใช้ชีวิตของเราไป”  

อยากบอกอะไรกับคนที่เขาทำแบบนี้ไหม ?
"จริงๆ ไม่ใช่แค่ผมหรอก ผมก็ได้ยินเรื่องของศิลปินท่านอื่นค่อนข้างเยอะ ก็อยากจะให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวซึ่งกันและกัน อาจจะเห็นขอถ่ายรูปจบแยกย้ายแค่นั้น ไม่ได้ติดเลย แต่ว่าถ้าเกิดตาม เดินตาม ขับรถตาม ผมว่ามันเป็นอะไรที่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวกันนิดนึง และจริงๆ สำหรับฝั่งผมเอง ผมก็ปกติเลย มันเป็นเรื่องปกติที่ผมจะไปแฮงก์เฮ้าส์กับเพื่อน ไปทานข้าวกับเพื่อน เวลาพักผ่อนเราก็น้อยอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ได้ทำสิ่งเหล่านั้นเลย ชีวิตผมคงเครียดมากๆ เลย ใช้ชีวิตปกติในส่วนของผมแต่ว่าของฝั่งคนอื่นถ้าได้รับผลกระทบเนี่ยผมก็รู้สึกเห็นใจเขามากๆ ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันที่จะให้ทุกอย่างโอเค เพราะว่าเจตนาของเราปกติ เราแค่กินข้าวไม่ว่าจะกับคนไหนก็ตาม"

เพื่อนๆ เคยบ่นเรื่องนี้ให้ฟังบ้างไหม ?
"เพื่อนๆ เขาจะชินกับผมแล้ว โอเคเดี๋ยวก็มีคนขอถ่ายรูป ซึ่งเพื่อนเข้าใจทุกคน และเพื่อนๆ ก็ช่วยกันดูด้วยว่าคนไหนตามเรา เขาก็จะบอกเราแล้ว ก็เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งการ์ด”  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง" หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook