กู้ภัยให้ "คิวพี" ขับเจ็ทสกีนำทางไปจุดชน เผยนาทีพบ 2 ศพ จมอยู่กับเครื่องยนต์เรือ

กู้ภัยให้ "คิวพี" ขับเจ็ทสกีนำทางไปจุดชน เผยนาทีพบ 2 ศพ จมอยู่กับเครื่องยนต์เรือ

กู้ภัยให้ "คิวพี" ขับเจ็ทสกีนำทางไปจุดชน เผยนาทีพบ 2 ศพ จมอยู่กับเครื่องยนต์เรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยนาทีพบ 2 ศพ กู้ภัยให้ "คิวพี" ขับเจ็ทสกีนำทาง ชนตรงไหน ร่างจมอยู่ตรงนั้น พบเครื่องยนต์เรือหางยาวจมอยู่ด้วย

จากกรณี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 นายชินดนัย หรือ คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ ขับเจ็ทสกีพาแฟนสาวและแม่ของแฟนสาวซ้อนท้ายกลับจากทานข้าว พุ่งชนเรือหางยาว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และ จมสูญหายภายในน้ำอีก 2 ราย เหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือวัดบางกระเจ้านอก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำอยู่ระหว่างการค้นหาร่างผู้สูญหายทั้ง 2 ราย ซึ่งจะต้องวางแผนการค้นหาอย่างรอบครอบ เนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรง และเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งมีพื้นที่กว้างมาก ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงกลายเป็นอุปสรรคในการค้นหา

ล่าสุดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2567 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี ได้นำอุปกรณ์ซาวน์เดอร์ (เครื่องตรวจจับคลื่นสะท้อนในน้ำ) สนับสนุนที่เกิดเหตุ โดยมีหนุ่มนักแสดงละครซีรีส์ ขับเจ็ทสกี นำทางไปยังจุดที่เกิดการชน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจอยู่ไม่นาน ก็พบวัตถุต้องสงสัยอยู่ใต้น้ำ ตรงบริเวณจุดที่เกิดการชน จึงประสานให้เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำเข้าร่วมตรวจสอบ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำลงไปค้นหาบริเวณโดยรอบจุดที่อุปกรณ์ซาวน์เดอร์พบวัตถุต้องสงสัย ก็พบร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย อยู่ใกล้กับเครื่องยนต์ของเรือหางยาว จึงได้ทำการเก็บกู้ขึ้นมานำเข้าฝั่ง 

สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นายประยูร  อายุ 66 ปี ผู้ขับขี่เรือหางยาว และ นางปาริฉัจ อายุ 43 ปี ผู้โดยสารเรือ

ขณะที่ ผลการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของ นายชินดนัย หรือ คิวพี จากการตรวจวัดของพนักงานสอบสวนพบว่าค่าเป็น 0 ไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย และไม่พบใบขับขี่เรือของนายชินดนัยแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจต้องร่วมกับทางกรมเจ้าท่าดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ในทางคดี ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาฝ่ายใด จะต้องเชิญตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดและพิจารณาจากหลักฐานต่างๆอีกครั้งจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook