หนุ่มปั่นจักรยานทั้งน้ำตา 70 กม. โชคดีคนเจอ พาส่งถึงบ้าน เล่าสุดช้ำเกิดอะไรขึ้น?

หนุ่มปั่นจักรยานทั้งน้ำตา 70 กม. โชคดีคนเจอ พาส่งถึงบ้าน เล่าสุดช้ำเกิดอะไรขึ้น?

หนุ่มปั่นจักรยานทั้งน้ำตา 70 กม. โชคดีคนเจอ พาส่งถึงบ้าน เล่าสุดช้ำเกิดอะไรขึ้น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปั่นจักรยานกลับไปหาแม่ทั้งน้ำตา ระยะทางกว่า 70 กม. เล่าชีวิตสุดช้ำ จับได้เมียนอกใจ แม่ยายไล่ออกจากบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ได้รับแจ้งจากแฟนเพจว่า มีชายหนุ่มขี่จักรยานไปตามถนน สายหนองเม็ก-บ้านดุง ด้วยท่าทางอิดโรยและร้องไห้ตลอดเวลา กลัวว่าจะคิดสั้น ขอให้ไปตรวจสอบด้วย 

หลังจากได้รับแจ้ง นายวีระพล รักเสมอวงศ์ จึงได้เดินทางออกไปทำการค้นหา เมื่อไปถึงบ้านสมวิไล ตำบลบ้านตาด จ,อุดรธานี ยังหาไม่เจอ จึงได้โทรกลับคืนไปหาคนแจ้งว่าเขามาอย่างไร ตอนแรกเข้าใจว่าเขาเดินมา แต่ความจริงเขาปั่นจักรยานมา จึงได้ตามหาตามเส้นทาง พบชายที่ได้รับแจ้งขี่จักรยานกำลังจะเข้าไปที่เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง เห็นกำลังปั่นจักรยานด้วยท่าทางอ่อนแรง น้ำตานองหน้า จึงเข้าไปสอบถามว่าจะไปที่ใหน อย่างไร ได้ทำการช่วยเหลือ 

ได้ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อ นายวินัย อายุ 25 ปี เป็นชาว ต.ทุ่งใหญ่ ต.ถ่อนนาลับ และไปอยู่กับแฟน ชื่อ ป๊อก อายุ 24 ปี มีลูกติด แต่ก็รักเหมือนลูกตัวเอง ตนและเมียพากัน ไปทำงานรับจ้างสร้างสะพานแถว อ.หนองหาน อยู่ด้วนกันมาได้ 1 ปี

ในวันเกิดเหตุตนสังเกตเห็นเมียโทรศัพท์คุยกับชายอื่นตลอดทุกวัน ตนจึงต่อว่า เกิดการโต้เถียงทะเลาะกัน ตนเผลอเอามือไปผลักอกเมีย ทำให้เมียโกรธ และแม่ยายที่ทราบเรื่องก็มาด่าตน

ตนจึงออกไปที่ศาลาพักคนโดยสาร ยังถูกแม่ยายกับเมียตามมาด่าอีก พร้อมกับไล่หนีออกจากบ้าน จึงกลับไปเอาจักรยานปั่นออกมาจากบ้าน เพื่อจะที่บ้านทุ่งใหญ่ ต.ถ่อนนาลับ ทั้งปั่นทั้งเสียใจ น้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา

"ผมจะไม่กลับไปหาเขาอีกแล้ว 1 ปีที่ผ่านมามันไร้ค่า ไม่มีอะไรดีเกิดขึ้น อยากกลับไปกราบเท้าแม่ และเคยคุยกับแม่เอาไว้ว่าจะบวชทดแทนคุณให้แม่ เพื่อให้แม่ได้เกาะชายผ้าเหลือง" นายวินัย กล่าว

จากนั้นแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท จึงได้นำรถจักรยานขึ้นรถเพื่อจะนำไปส่งที่บ้านทุ่งใหญ่ แต่นายวินัยบอกว่า ขอให้ไปส่งที่บ้านสายน้ำผึ้ง ตำบลถ่อนนาลับ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของพี่ชาย เพื่อจะไปอยู่กับพี่ชาย ไปช่วยพี่ชายทำงานก่อนสักระยะ จากนั้นจึงจะพากันไปกราบเท้าแม่ และหลังจากออกพรรษา 1 เดือน จะบวชให้แม่

ซึ่งแฟนคลับของบ้านดุงอัพเดท ที่ได้ทราบต่างร่วมแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจอน่างบ้นหลาม พร้อมกับยินดีจะจัดหากองบวชให้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook