เสียชีวิตแล้ว สาวสองเหยื่อแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงกลางห้าง 6 แผล เปิดแชทสารภาพปมแค้น

เสียชีวิตแล้ว สาวสองเหยื่อแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงกลางห้าง 6 แผล เปิดแชทสารภาพปมแค้น

เสียชีวิตแล้ว สาวสองเหยื่อแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงกลางห้าง 6 แผล เปิดแชทสารภาพปมแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างไฟกระหน่ำแทงแฟนสาวสอง อุกอาจกลางห้าง จ.สุราษฎร์ฯ ล่าสุดเหยื่อเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ผู้ก่อเหตุสารภาพสิ้น พร้อมเล่าปมแค้นโดนดูถูกและเหยียดหยาม

ข่าวช่อง 3 รายงานกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน บริเวณลานจำหน่ายสินค้า ภายในห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งใน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจำหน่ายสินค้าพบรอยเลือดกระจายเต็มพื้น ส่วนคนเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุยรับตัวไปแล้ว ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้หลังก่อเหตุ พร้อมด้วยอาวุธมีด ทราบชื่อ นายเอก อายุ 23 ปี พบว่าที่มือขวามีบาดแผลฉกรรจ์จากถูกของมีคมบาดลึกถึงเส้นเอ็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปให้พยาบาลโรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ

ขณะที่ภายในห้องฉุกเฉินด้านหลังที่ผู้ต้องหาทำแผล ทางแพทย์ได้ทำ CPR เพื่อช่วยชีวิตนายรินรดา อายุ 23 ปี พบว่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก ลำตัว แขน 6 แผล และถูกตีที่ศรีษะด้วยของแข็ง อีก 1 แผล รวม 7 แผล อาการษาหัส แพทย์โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ ได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย โดยที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ ขณะที่ญาติๆ จำนวนมากมาเฝ้าดู และต่างโกรธแค้นแฟนหนุ่มที่ทำร้าย

ในเบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายเอก ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง และได้คบหากับนายรินรดา มา 4 เดือน และรักกันมาก เเละเพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่ก็ยังพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แถูกคนเจ็บดูถูกสาพัด และเหยียดหยาม ว่าตนต่างๆ นาๆ จนทนไม่ได้ พร้อมนำข้อความทางแชตไลน์มาให้ตำรวจดูด้วย

นายเอกเล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปยังห้างสรรพสินค้าที่แฟนสาวทำงานขายของ ที่ลานขายของ โดยตนได้นำโช๊คอัฟรถจักรยานยนต์ไปด้วย และพกอาวุธมีดปลายแปลมยาวกว่า 7 นิ้วเข้าไป เมื่อไปถึงตนได้ทุบศรีษะนายรินรดาด้วยโช๊คอัฟรถจักรยานยนต์ จากนั้นใช้มีดปลายแหลมกระน่ำแทงอีกหลายครั้งจนมีดหัก ยอมรับสารภาพและรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป ในเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เปิดคลิปเหตุการณ์สุดอุกอาจ พร้อมแจ้งข่าวเศร้าว่า นายรินรดาเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook