เปิดภาพปัจจุบัน คนขับรถหน้าเหมือน "เลสลี จาง" ไวรัลข้ามคืน 5 ปีผ่านมา ตอนนี้ทำอะไรอยู่?!

เปิดภาพปัจจุบัน คนขับรถหน้าเหมือน "เลสลี จาง" ไวรัลข้ามคืน 5 ปีผ่านมา ตอนนี้ทำอะไรอยู่?!

เปิดภาพปัจจุบัน คนขับรถหน้าเหมือน "เลสลี จาง" ไวรัลข้ามคืน  5 ปีผ่านมา ตอนนี้ทำอะไรอยู่?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถเมล์หน้าคล้าย "เลสลี จาง" นักแสดงชาวเอเชียผู้ล่วงลับ ปัจจุบันผ่านมา 5 ปี เขาทำอะไรอยู่ที่ไหน...?

ยังจำกันได้ไหม? เมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีคนขับรถเมล์ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ที่โด่งดังในโซเชียลชั่วข้ามคืน เพราะใบหน้าคล้ายกับ "จาง กั๋วหรง" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เลสลี จาง" นักแสดงชาวเอเชียผู้ล่วงลับ แต่ยังคงเรียกได้ว่าเป็นตำนาน

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชีวิตอันแสนธรรมมาของพนักงานขับรถ ก็เริ่มวุ่นวายขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนผู้โดยสารที่หนาแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากหลายคนพยายามขึ้นรถสายนี้ เพื่อจะได้เห็นใบหน้าของเขากับตาตัวเอง และบางคนถึงกับคิดว่านี่คือการกลับชาติมาเกิดเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันเขายังได้รับคำเชิญและโอกาสที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด คนขับรถเมล์รายดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตแชร์ภาพขึ้นรถโดยสารและพบว่าเขายังคงทำงานเป็น "คนขับรถ" ดังเดิม ซึ่งหมายความว่าเขาได้ปฏิเสธทุกโอกาสที่ถูกเสนอเข้ามา ทำให้ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเสียใจที่เขาพลาดโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตและมีชื่อเสียง อย่างไรก็ดี ยังมีหลายคนที่ชื่นชมเขาที่รู้จัก "เพียงพอ" และอดทนต่อทางเลือกของตนเอง

ในเรื่องนี้เจ้าตัวเคยเปิดเผยว่า เมื่อเผชิญกับชื่อเสียงและโชคลาภ ในตอนแรกเขารู้สึกถูกล่อลวง อย่างไรก็ตาม เมื่อคิดอย่างรอบคอบ ก็รู้ว่าตนเองไม่ต้องการใช้ชีวิตทั้งชีวิตภายใต้เงาของผู้อื่น เขาแค่อยากมีชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุข พบปะคนแปลกหน้าทุกวันบนรถโดยสาร สุดท้ายจึงถอนตัวจากสายตาของสาธารณชนอย่างเด็ดเดี่ยว และกลับไปที่เบาะที่นั่งคนขับรถ มุ่งเน้นไปที่การเรียนเพื่อพัฒนาทักษะการขับรถ และได้รับใบขับขี่ระดับสูงในอาชีพ

ปัจจุบันเขาไม่ใช่ "จาง กั๋วหรง กลับชาติมาเกิด" อีกต่อไป แต่ได้เป็นผู้สอนด้านทักษะการขับรถซึ่งมีประสบการณ์มากมาย ในขณะเดียวกัน เนื่องจากเขามีความสนใจในการถ่ายภาพมาอย่างยาวนาน จึงใช้เวลาว่างเพื่อเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพและวิธีการใช้เลนส์ เพื่อจับภาพช่วงเวลาที่สวยงามของเมืองด้วยเลนส์ของเขาเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดภาพปัจจุบัน คนขับรถหน้าเหมือน "เลสลี จาง" ไวรัลข้ามคืน 5 ปีผ่านมา ตอนนี้ทำอะไรอยู่?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook