ชาวบ้านแห่พบฤาษีรักษาสารพัดโรค!!

ชาวบ้านแห่พบฤาษีรักษาสารพัดโรค!!

ชาวบ้านแห่พบฤาษีรักษาสารพัดโรค!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบชายอ้างตัวเป็นฤาษีรักษาอาการป่วย-โรคสารพัด ชาวบ้านหลงเชื่อแห่พาญาติรักษาเพียบ

ชาวบ้านหนองปรือ หมู่ 14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา แห่พบชาย อายุประมาณ 30 ปี อ้างตนเป็นฤาษี ลักษณะการแต่งกาย ห่มผ้า และหมวกกำมะหยี่ลายเสือลักษณะคล้ายฤาษี ซึ่งภายในที่พักหลังคาผ้าใบและมีของบูชาวางอยู่ พร้อมตู้บริจาค ซึ่งเปิดรับรักษาอาการป่วยสารพัดโรค

จากการสอบถาม ชายดังกล่าวอ้างว่า เป็นหลวงปู่ฤาษี เทวราชเทพมุณี คำภีร์ อรหันต์ สายหลวงปู่ฤาษีตาปาขาวอยู่ที่สาธารณรัฐประชาชนลาวปรกติตนจะพํานักอยู่ที่ อาศรมปฏิบัตรธรรม ศรีสําราญ ตั้งอยู่เลขที่ 148 หมู่ 4 บ้านสําราญ ต.อาจสามารถ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด แต่มีผู่ป่วยเชิญมารักษาโรคตามสถานที่ต่างๆเรื่อยมา ตั้งแต่จังหวัดมหาสารคาม นครราชสีมา และมาประจําอยู่ที่ตําบลท่ากระดาน จนล่าสุดมาพักอยู่ในสถานที่ปัจจุบัน ได้ประมาณ 1 เดือน

หลวงปู่ฤาษี กล่าวต่อว่า ชาวบ้านที่เจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ ทยอยกันมารักษา ส่วนมากรักษาหายแล้วมีการบอกกันต่อ จนมีชาวบ้านแห่มาทำการรักษา จนบางวันต้องใช้บัตรคิว

"ยาที่ใช้ในการรักษานั้นล้วนแล้วแต่เป็นพืชสมุนไพรทั้งสิ้น ซึ่งบางชนิดนำมาบดปั้นเป็นลูกกลอน หรือบดเป็นผงแล้วใส่แคปซูล บางชนิดนำรากและลําต้นมาต้มแล้วให้ผู้ป่วยดื่มกินกว่าจะหมดฤทธิ์ยาแล้วค่อยต้มใหม่อีก" หลวงปู่ฤาษี กล่าว

นอกจากนี้ยังมีเครื่องรางของขลังเมตตามหานิยมค้าขายดียันต์หนีบค้าขายดี ตะกุดค้าขาย ตะกุดคง และสักน้ำมันเมตตามหานิยม ด้วย

นางสำเภา แก้วรัม อายุ 39 ปี เผยว่า ตนได้พาแม่สามีที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์และโรคเบาหวานมารักษาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ตอนแรกก่อนรักษาไม่สามารถพูดได้ แต่ตอนนี้พูดได้มั่งแล้ว รู้สึกว่าดีขึ้นและจะรักษาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook