ใจพังยับ คบแฟน 6 ปีเตรียมวิวาห์ แต่เห็น "แจ้งเตือน" เด้งข้อความเดียว ชู้ได้เป็นเจ้าสาวแทน

ใจพังยับ คบแฟน 6 ปีเตรียมวิวาห์ แต่เห็น "แจ้งเตือน" เด้งข้อความเดียว ชู้ได้เป็นเจ้าสาวแทน

ใจพังยับ คบแฟน 6 ปีเตรียมวิวาห์ แต่เห็น "แจ้งเตือน" เด้งข้อความเดียว ชู้ได้เป็นเจ้าสาวแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงมาก! สาวเตรียมแต่งงานกับแฟนที่คบมา 6 ปี แต่จู่ๆ เห็น "แจ้งเตือน" เด้งข้อความเดียว ชู้ได้เป็นเจ้าสาวแทน

หลายๆ คนคงเคยติดตั้งแอปใบแจ้งหนี้บนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ชำระเงินและตรวจสอบบิลย้อนหลังได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม มีผู้หญิงคนหนึ่งร่ำไห้เล่าว่างานแต่งของเธอกับแฟนฟนุ่มที่คบกันมา 6 ปี ต้องพังลงในพริบตา เนื่องจากการแจ้งเตือนใบแจ้งชำระสินค้าของฝ่ายชาย ที่เธอเห็นเต็มตาและตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ทันที

หญิงสาวเล่าเรื่องราวผ่านทางแพลตฟอร์ม Dcard ว่าเธอคบกับแฟนมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย รวมเวลามากกว่า 6 ปีแล้ว เธอเชื่อใจเขามากจึงจะไม่เช็คโทรศัพท์เลย เดิมทีทั้งคู่มีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานในปีนี้ แม้ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ก็ค้างคืนที่บ้านกันและกันเป็นบางครั้ง

อย่างไรก็ดี เนื่องจากช่วงที่มีโรคระบาด ทั้งคู่จึงต้องทำงานแบบ Work from home จากที่บ้าน ทำให้ตัดสินใจถามแฟนหนุ่มว่า "อยากมาอยู่ด้วยกันไหม ยังไงก็ทำงานที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องไปบริษัท ไม่อย่างนั้น เนื่องจากโรคระบาดเราอาจไม่ได้เจอกันสักพักเลย" แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธ ทำให้สุดท้ายแล้วจึงไม่ได้เจอหน้ากันนานหลายเดือน

จนกระทั่งการแพร่ระบาดลดลงในเดือนสิงหาคม ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งที่บ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังดูรายการทีวีบนโทรศัพท์มือถือของแฟนหนุ่ม จู่ๆ ก็มีการแจ้งเตือนสินค้าอุปโภคบริโภครายการหนึ่งขึ้นมาว่า "ถุงยางอนามัย 3 กล่อง" สิ่งที่เห็นทำให้ใจชองเธอว่างเปล่าทันที เพราะช่วงนั้นเราไม่ได้เจอกันเลย...

ปรากฏว่าแฟนของเธอมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน “ตอนนั้นเขาโกหกฉันว่าไปบริษัทช่วงโรคระบาด เพื่ออยู่กับผู้หญิงคนนั้น” เธอเพิ่งมารู้ความจริงว่าแฟนหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันกับผู้หญิงอีกคน จึงไล่แฟนหนุ่มออกไปจากบ้านด้วยความโกรธจัด พร้อมทั้งบอกเลิกและบล็อคการติดต่อทุกช่องทาง

กระทั่งล่าสุด เธอเพิ่งได้ข่าวว่าแฟนเก่าและเพื่อนร่วมงานที่เป็นชู้ของเขา "แต่งงานกัน" เธอยอมรับว่าเสียใจที่ต้องเสียเวลากับคนที่ไม่คุ้มค่ามา 6 ปี พร้อมทั้งแนะนำให้ทุกคนใส่ใจกับสถานการณ์ของคนรักอยู่เสมอ อย่างไรก็ดี เธอยังรู้สึกขอบคุณที่ใบแจ้งยอดแจ้งเตือนขึ้นมาตอนนั้น เพื่อบอกให้เธออยู่ห่างๆ จากผู้ชายแบบนี้ได้ทันเวลา ไม่อย่างนั้นเธอคงเป็นคนที่ต้องแต่งงานกับเขาตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook