12 ดาราสาวตำแหน่ง "สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก" ตระกูลดังตระกูลใหญ่ในสังคม

12 ดาราสาวตำแหน่ง "สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก" ตระกูลดังตระกูลใหญ่ในสังคม

12 ดาราสาวตำแหน่ง "สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก" ตระกูลดังตระกูลใหญ่ในสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพอบอุ่นนักแสดงสาวนอกจากเป็นเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว เธอยังเป็นครอบครัวเดียวกันในฐานะสะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กอีกด้วย

วงการบันเทิงนอกจากทุกคนจะเคยทำงานร่วมกันเป็นเพื่อนร่วมวงการร่วมอาชีพ และในชีวิตจริงเธอยังเป็นครอบครัวเดียวกันใช้นามสกุลเดียวกันในฐานะลูกสะใภ้ เปิดครอบครัวอบอุ่นสะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กรวมตัวกันเป็นครอบครัวใหญ่ 

ชมพู่ อารยา - แพทริเซีย สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์   

ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ธุรกิจหมื่นล้านมีลูกชาย 2 คน พี่ใหญ่คือ น็อต วิศรุต มีน้องชายคือ โน้ต วิเศษ ทางด้านของ น็อต วิศรุต แต่งงานกับนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 3 คน สายฟ้า-พายุ และน้องเกล และน้องชาย โน้ต วิเศษ แต่งงานกับนางเอกคนสวย แพทริเซีย ปัจจุบันมีลูกสาวด้วยกันคือ น้องแอลิเซีย และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทายาทคนที่สองกำลังจะมา ต้องบอกว่าสะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ สวยมากเป็นครอบครัวคนดังจริงๆ

นุสบา - กบ-สุวนันท์ สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวปุณณกันต์ 

ครอบครัวปุณณกันต์ต้องบอกว่าเป็นตระกูลเก่ามีชื่อเสียงในวงสังคมและ พี่ชายคนโต บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ มีชื่อเสียงอดีตนักการเมืองแต่งงานกับนางเอกสาว นุสบา ปุณณกันต์ มีทายาทด้วยกันเป็นหนุ่มหล่อสองคน ปุณณ์ ว่าที่คุณหมอ และกันต์ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านน้องชาย บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ แต่งงานกับนางเอกคนดัง กบ สุวนันท์ มีทายาทด้วยกันสองคน น้องณดา และ น้องณดล ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากมีภาพออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ 

เจนสุดา - เก๋ ชลดา สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวสิริสันต์ 

ครอบครัวสิริสันต์ พี่น้องสองหนุ่มลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ครอบครัวทำธุรกิจด้านสายการบินและบริษัทเดินเรือมีพี่น้อง 3 คน พี่ชายคนรอง พอล สิริสันต์ แต่งงานกับนักแสดงสาว เจนสุดา ปานโต ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 2 คน และน้องชายคนเล็ก พร้อม สิริสันต์ แต่งงานกับนางแบบพิธีกรสาวคนเก่ง เก๋ ชลดา ต้องบอกว่าครอบครัวเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ 

อีฟ พุทธิดา - ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวศักดาพร 

ครอบครัวศักดาพร ธุรกิจเครือศักดาพร กรุ๊ป มีลูกชายฝาแฝด ต้น เติมศักดิ์ และ ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร แรกๆ หลายคนอาจจะสับสนเพราะทั้งสองคนมีภรรยาเป็นคนในวงการบันเทิง โดย ต้น เติมศักดิ์ แต่งงานกับ อีฟ พุทธิดา มีทายาทด้วยกัน 2 คน ส่วน ตาม เธียรวิชญ์ แต่งงานกับนักแสดงสาวอารมณ์ดี ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ เป็นคู่สะใภ้แรกๆ ต้องตอบคำถามกันอยู่บ่อยๆ เพราะสามีมีคู่แฝดนั่นเอง

วิกกี้ สุนิสา - เบนซ์ พรชิตา สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กของครอบครัวหิรัญยัษฐิติ

ครอบครัวหิรัญยัษฐิติ สองพี่น้องเป็นนักแสดงมากฝีมือพี่ชาย ชาย ชาตโยดม และน้องชาย มิค บรมวุฒิ ทั้งคนเป็นพี่น้องที่รักกันมากผูกพันกันมาก โดย ชาย ชาตโยดม แต่งงานกับนางเอกสาว วิกกี้ สุนิสา มีลูกชายด้วยกันสองคน ทางด้าน มิค บรมวุฒิ แต่งงานกับนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 3 คน ต้องบอกว่าเป็ยครอบครัวที่ใกล้ชิดกันมากๆ เพราะทุกวันสำคัญจะเห็นภาพใหญ่ภาพครอบครัวหิรัญยัษฐิติอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา  

มายด์ ณภศศิ - มิ้นต์ ชาลิดา ว่าที่สะใภ้โบนันซ่าครอบครัวเตชะณรงค์

ยังเป็นว่าที่กันทั้งคู่กับตำแหน่งสะใภ้โบนันซ่าของครอบครัวเตชะณรงค์ ทางด้านพี่ชายคนโต สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับสาวเก่ง มายด์ ณภศศิ ช่วยกันสร้างทำธุรกิจด้วยกันจนหลายคนต่างลุ้นเมื่อไหร่จะได้เห็นข่าวดี ส่วนน้องชาย ภูผา เตชะณรงค์ คบหาดูใจกับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา รักมั่นคงมา 10 ปีแล้ว และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นอยากเห็นภาพงานแต่งเช่นเดียวกัน หากเป็นอย่างนั้น มายด์และมิ้นต์คือว่าที่สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 12 ดาราสาวตำแหน่ง "สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็ก" ตระกูลดังตระกูลใหญ่ในสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook