ลูกเขยชั่ว ตีแม่ยายขาหัก-ถุยน้ำลายใส่หน้าพ่อตา สิ้นคำแช่งไม่กี่อึดใจ พบจุดจบสลด

ลูกเขยชั่ว ตีแม่ยายขาหัก-ถุยน้ำลายใส่หน้าพ่อตา สิ้นคำแช่งไม่กี่อึดใจ พบจุดจบสลด

ลูกเขยชั่ว ตีแม่ยายขาหัก-ถุยน้ำลายใส่หน้าพ่อตา สิ้นคำแช่งไม่กี่อึดใจ พบจุดจบสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยชั่ว ตีแม่ยายขาหัก ถุยน้ำลายใส่หน้าพ่อตา สิ้นคำสาปแช่งไม่กี่อึดใจ จบชีวิตไม่ต้องถึง 3 วัน 7 วัน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ขัตติยะ เพ็ชรกล้า สารวัตร (สอบสวน) สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในครอบครัวที่บ้านหนองแวง หมู่ 14 ต.ปะเคียบ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานงานกับหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.คูเมือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณลานหน้าบ้านพบศพ นายอาคม อายุ 43 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นในสภาพไร้สติ หน่วยกู้ภัยตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณลำตัวและชายโครงจำนวน 4 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางสาวอรวุฒ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ไม่ได้หลบหนี แต่ได้นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใต้ถุนบ้าน

จากการสอบสวนนางสาวอรวุฒ เธอให้การทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับสามีมานาน 13 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงแรกไม่มีปัญหาอะไร แต่ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา สามีเริ่มดื่มสุราและมักทำร้ายเธอเป็นประจำ นอกจากนี้ยังทำร้ายพ่อและแม่ของเธอ โดยเฉพาะพ่อที่เคยป่วยเป็นอัมพาตจากเส้นเลือดในสมองแตก และต้องนั่งรถเข็น เธอพยายามปกป้องพ่อแม่จากการถูกทำร้ายมาโดยตลอด แต่ก็ยังคงถูกสามีทำร้ายอยู่เป็นประจำ เธอเคยไปแจ้งความที่ สภ.คูเมือง ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากไม่มีบาดแผลชัดเจน ชาวบ้านในละแวกนั้นก็เริ่มทนไม่ไหวกับเสียงทะเลาะกันที่เกิดขึ้นเป็นประจำ

ในเช้าวันเกิดเหตุ สามีของเธอเมามาอีกครั้งและพยายามจะทำร้ายพ่อของเธอ เธอกำลังนั่งซักผ้าอยู่จึงลุกขึ้นมาพร้อมถือกรรไกรเพื่อขู่สามี โดยบอกว่า "อย่านะ กูสู้นะ" แต่สามีกลับคว้าไม้ตีแม่ของเธอจนขาหัก แล้วพยายามจะทำร้ายพ่อของเธออีก เธอจึงตัดสินใจใช้กรรไกรแทงไปที่หน้าท้องและชายโครงของสามีประมาณ 4 ครั้ง โดยไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต เพียงต้องการระงับเหตุเท่านั้น แต่กลับไปโดนจุดสำคัญจนทำให้สามีเสียชีวิต

นายทุเรียน สะตะ อายุ 72 ปี พ่อของนางสาวอรวุฒ และเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกเขยมักทำร้ายเขาเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาที่เมา มีเพียงลูกสาวที่คอยห้าม เช้าวันเกิดเหตุ ลูกเขยได้เมาและถ่มน้ำลายใส่หน้าเขา เขาจึงสาบแช่งว่า "ขอให้มึงตายภายใน 3 วัน 7 วัน" จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน และพบว่าลูกเขยถูกแทงเสียชีวิตแล้ว เขากล่าวว่าหากเขาไม่พิการ เขาจะเป็นคนฆ่าลูกเขยเองก่อนที่ลูกสาวจะต้องทำ

ในส่วนของคดี ตำรวจ สภ.คูเมือง ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับนางสาวอรวุฒ ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริงและสอบปากคำพยานรอบข้างก่อนดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook