แอน เพชรรัตน์ สีแก้ว รองนางสาวไทย 2532 สาวเชคในตำนาน เห็นภาพปัจจุบันแล้วอึ้ง

แอน เพชรรัตน์ สีแก้ว รองนางสาวไทย 2532 สาวเชคในตำนาน เห็นภาพปัจจุบันแล้วอึ้ง

แอน เพชรรัตน์ สีแก้ว รองนางสาวไทย 2532 สาวเชคในตำนาน เห็นภาพปัจจุบันแล้วอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน เพชรรัตน์ สีแก้ว รองนางสาวไทย 2532 สาวเชคในตำนาน ออกจากวงการไปกว่า 20 ปี เห็นภาพปัจจุบันแล้วอึ้ง

เป็นอีกหนึ่งนางงามในตำนานของไทย แม้ไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ แต่ก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายและเป็นที่จดจำมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับ แอน-เพชรรัตน์ สีแก้ว รองอันดับ 1 นางสาวไทยปี 2532

แอน เพชรรัตน์ เป็นลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา มารดาเป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ บิดาเป็นชาวสหรัฐอเมริกา เธอเกิดที่จังหวัดศรีสะเกษ จากนั้นบิดาและมารดาได้ย้ายครอบครัวจากประเทศไทยไปยังนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในปี พ.ศ. 2531 ขณะกำลังศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายได้เข้าประกวดธิดาโดมแอลเอ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำนครลอสแอนเจลิส ในการประกวดครั้งดังกล่าวได้รับตำแหน่งธิดาโดมแอลเอ โดยมี เฮเลน-ปทุมรัตน์ วรมาลี ได้รับตำแหน่งรองธิดาโดม แอลเอปีเดียวกัน 

หลังจากได้รับตำแหน่งธิดาโดมแอลเอ ในปี 1988 ในปีถัดมา ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อร่วมการประกวดนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2532 ได้รับตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับ 1 พร้อมทั้งได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมการประกวดมิสเอเชียแปซิฟิก ปี 1989 เก็บตัวที่ฟิลิปปินส์และประกวดรอบตัดสินที่เกาะฮ่องกง โดยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4 

จากนั้น แอน เพชรรัตน์  ได้เข้าสู่วงการบันเทิงในประเทศไทยด้วยการแสดงละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ ตลอดจนเป็นนางแบบอยู่ระยะหนึ่ง ผลงานที่หลายคนจดจำได้คือการได้เป็น "สาวเชค" ประจำปี 2536 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการโฆษณาไทยในยุคนั้น ที่จะมีสาวสวยมาเขย่ากาแฟด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ โดยคนที่จะได้มีโอกาสเป็นสาวเชคนั้น ต้องผ่านการคัดเลือกว่ามีเสน่ห์เย้ายวน รูปร่างบุคลิคที่ดี และมีชื่อเสียงโด่งดัง

ผลงานละครเรื่องสุดท้าย ออกอากาศ พ.ศ. 2538 คือเรื่อง เสราดารัล แสดงนำ ร่วมกับ ลิขิต เอกมงคล, พิทยา ณ ระนอง, และนุสบา วาณิชอังกูร ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7

ภายหลัง แอน เพชรรัตน์ ได้เดินทางกลับสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ปัจจุบันสมรสกับนักธุรกิจชาวอินเดีย มีลูกชาย 2 คน ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในประเทศอินเดียและสหรัฐอเมริกา โดยเดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นระยะๆ  ซึ่งใครได้เห็นภาพปัจจุบันของเธอก็ต้องตะลึงในความงามเหนือกาลเวลา เพราะทั้งสวยและดูอ่อนกว่าวัย หุ่นเป๊ะสมเป็นนางแบบ ที่สำคัญคือรอยยิ้มที่สดใสและยังมีเสน่ห์ไม่แพ้สมัยสาวๆ ขนาดลูกชาย 2 คนโตเป็นหนุ่มแล้ว คุณแม่ยังสวยอยู่เลย

นางสาวไทย 2532 "ยลดา รองหานาม" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ ปัจจุบันสวยและรวยมาก

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แอน เพชรรัตน์ สีแก้ว รองนางสาวไทย 2532 สาวเชคในตำนาน เห็นภาพปัจจุบันแล้วอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook